Rogue Company : Elite – Game bắn súng chiến thuật cực chất

Trải nghiệm những pha đối đầu kịch tính, khám phá và thu lượm vũ khí trên hòn đảo sinh tồn. Hãy cùng tham gia vào Rogue Company : Elite.

Bạn là một người chơi đam mê bắn súng, tham gia các trận đấu chiến thuật với đồng đội, phối hợp và sưu tầm để sinh tồn. Giờ đây, trên nền tảng mobile vừa được công bố, cái tên Rogue Company : Elite sẽ mang đến sự thu hút cực độ cho các game thủ trong thể loại game đề cập như vậy. Hãy khám phá sự độc đáo và mới lạ của tựa game bắn súng sắp ra mắt này nhé.

Lối chơi Rogue Company : Elite

Về phần lối chơi Rogue Company : Elite vẫn sẽ giữ lại những gì cơ bản nhất như các tựa game cùng thể loại. Với lối chơi Battle Royale quen thuộc, game thủ sẽ được đưa đến một chiến trường mở, thu lượm những trang thiết bị cũng như vũ khí. Sau đó bạn sẽ vừa phải chiến đấu, cạnh tranh với những người chơi khác vừa phải chú ý di chuyển đến khu vực an toàn khi vòng bo đang thu hẹp dần và trở thành người sống sót cuối cùng. Điểm thu hút của lối chơi này nằm ở việc đề cao kỹ năng cá nhân và khả năng tư duy ứng biến của người chơi trong nhiều tình huống khác nhau.

Rogue Company : Elite - Game bắn súng chiến thuật cực chất

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết bạn và cùng chiến đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới với chế độ đấu đôi (2 người) hay tổ đội (4 người). Ngoài ra hệ thống xếp hạng trong Rogue Company : Elite cũng rất đa dạng với nhiều hệ thống cấp bậc như: bạc, vàng bạch kim,… nhằm tăng tính cạnh tranh và độ kịch tính trong từng trận đấu.

Trong game Rogue Company : Elite, bạn sẽ là 1 trong số những người chơi nhảy dù xuống hòn đảo hoang rộng lớn. Thông qua những màn bắn súng sôi động và đặc sắc, mục tiêu cuối cùng của bạn là trở thành người sống sót duy nhất trên chiến trường rực lửa! Lưu ý, khu vực trú ẩn an toàn của bạn đã không còn… an toàn nữa.

Cách chinh phục đích cuối cùng

Rogue Company : Elite tái hiện sinh động nhiều bản đồ chiến đấu đa dạng với cuộc thi đấu của những game thủ khác. Bên trong chiến trường là những công trình bỏ hoang, ngôi nhà chứa vật phẩm để bạn thu thập, cướp bóc và tiêu diệt lẫn nhau – những yếu tố tạo nên 1 game bắn súng hay và gay cấn!

Ngoài bắn súng, bạn còn phải học cách điều khiển những chiếc xe trên chiến trường. Thử thách nằm ở các kiểu địa hình khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ và nhiên liệu tiêu hao của phương tiện.

Rogue Company : Elite - Game bắn súng chiến thuật cực chất

Thế giới mở được chia làm nhiều khu vực với diện tích rộng lớn. Game thử thách người chơi với nhiều kiểu địa hình khác nhau, từ khu nhà bỏ hoang, sông núi, bụi cây… thích hợp cho việc ẩn nấp và bắn súng tầm xa hay cận chiến.

Sự đa dạng nguồn trang bị

Rogue Company : Elite thì phần quan trọng nhất phải kể đến chính là các vật phẩm, trang bị. Trong game này, các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ vũ khí, áo giáp, xe cộ,…, đồng thời cũng có một số vật dụng khác mà người chơi sẽ phải đi tìm, thu thập thêm. Tại hòn đảo có đầy đủ các thứ tồn tại ở xung quanh, vì vậy mà người chơi cần cố gắng hết sức để có thể tìm thấy các vật dụng đó, duy trì sự sống cho mình.

Quá trình tìm kiếm và thu thập những vật dụng cần thiết cho nhân vật trong game Rogue Company : Elite cũng khá nhanh chóng, dễ dàng hơn một số tựa game khác cùng thể loại.

Rất nhiều mặt hàng về quần áo, áo chống đạn, giày dép hay thức uống giúp tăng lực được cung cấp giúp cho nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra thì cũng còn rất nhiều loại vũ khí để bạn có thể lựa chọn.

Rogue Company : Elite - Game bắn súng chiến thuật cực chất

Đánh giá về Rogue Company : Elite

Thế mạnh của Rogue Company : Elite còn nằm ở đồ họa chân thực tới từng chi tiết. Toàn bộ bối cảnh game nói chung và các chi tiết như nhà cửa, cây cối… đều được tái hiện sinh động như thật. ạo hình của nhân vật trong game có thể thay đổi tùy theo trang phục, phụ kiện mà các bạn lựa chọn, trang phục càng đẹp thì nhân vật của bạn sẽ càng ngầu hơn. Hệ thống thời trang cũng được đánh giá cao với các trang phục, phụ kiện, skin súng,… thiết kế vô cùng đẹp mắt, thu hút.

Rogue Company : Elite còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người chơi bởi hệ thống âm thanh mô phỏng chân thật và sinh động, phản ánh đầy đủ các chi tiết dù nhỏ nhất.