Idle Fishing: Show tài câu cá trong thế giới 3D cực chill

Idle Fishing là tựa game câu cá casual nhẹ nhàng, thu hút người chơi bởi đồ họa trong sáng, nhạc nền vui vẻ, dễ thương.

Idle Fishing thuộc dòng game Casual, mang chủ đề câu cá giải trí được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành MalangGames Corp. Idle Fishing có bối cảnh trong sáng, mang người chơi nhập vai thành các thợ câu, trên chiếc thuyền ra khơi để câu những bé cá độc đáo, dễ thương.

Idle Fishing: Show tài câu cá trong thế giới 3D cực chill

Tựa game hấp dẫn người chơi không vì những yếu tố cầu kì, đồ họa đẹp mắt hay lối chơi lắt léo, khó nhằn. Idle Fishing thu hút người bởi đơn giản do sự nhẹ nhàng, đơn giản mà tựa game mang lại. Cùng với nền đồ họa 2D đơn giản, bối cảnh tươi sáng, màu sắc rực rỡ đậm chất tuổi thơ. Idle Fishing thích hợp cho những người chơi muốn một tựa game thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài mệt mỏi.

Lối chơi câu cá đơn giản, vui nhộn

Khi tham gia Idle Fishing, bạn sẽ được đưa lên chiếc thuyền câu của riêng mình, nhập vai thành thợ câu chuyên nghiệp để câu những chiếc cá xấu số. Yên tâm là tựa game không yêu đòi hỏi kĩ thuật quá cao, bạn có thể chọn cơ chế câu cá tự động có sẵn trong game.

Idle Fishing: Show tài câu cá trong thế giới 3D cực chill

Nhiệm vụ của bạn chỉ là chiến đấu với các chú cá đang vùng vẫy dưới cây cần câu. Điểm thú vị ở đây là giao diện chơi được xây dựng như bạn đang đấu với những quái boss trong các tựa game nhập vai khác. Mỗi chú cá sẽ có thanh máu riêng, nếu bạn câu trúng những chú cá và cầm cự đến khi chúng hết máu, chúng sẽ được câu thành công.

Vũ khí của bạn cũng chính là chiếc cần câu xinh xắn mà bạn đang cầm trên tay. Cần câu, dây cuộn, mồi câu có thể được nâng cấp hoặc đổi mới thành nhiều dạng bằng việc quay gacha, dùng vàng nâng cấp,…

Hệ thống tiền thưởng hấp dẫn

Với mỗi chiếc cá xấu số được câu hoàn thành sẽ cho bạn những đồng xu vàng, exp nâng cấp nhân vật. Những đồng xu vàng có thể dùng để nâng cấp thuộc tính nhân vật của bạn. Trông tựa game nghe đơn giản chứ hệ thống trang bị, chỉ số nhân vật cũng oách không kém những tựa game nhập vai khác đâu nha.

Idle Fishing: Show tài câu cá trong thế giới 3D cực chill

Cụ thể chỉ số nhân vật bao gồm ATK, HP, Tỉ lệ chí mạng, Sát thương chí mạng,… Và chúng đều được nâng cấp khi bạn lên level nhờ exp khi câu được cá. Hoặc bạn cũng có thể dùng tiền vàng để nâng cao các chỉ số tấn công của nhân vật. Bằng việc nâng cấp như vậy, nhân vật sẽ có thêm sức mạnh để chinh phục những chiếc cá to lớn, lì lợm hơn.

Tổng kết Idle Fishing

Idle Fishing qua đánh giá tổng quan của Mọt Game Mobile có những ưu điểm như sau:

Sở hữu nền đồ họa 2D trong sáng, nhẹ nhàng.

Âm thanh, nhạc nền vui tươi, thư giãn giúp người chơi xả stress.

Lối chơi đơn giản nhưng khá độc đáo.

Hệ thống các loài cá lên tới 500 loại.

Bản đồ vùng biển bao gồm 10 vùng cho nhân vật tha hồ chinh phục.

Idle Fishing là tựa game thư giãn nhẹ nhàng. Tuy vậy, game cũng có lối chơi hấp dẫn không kém các tựa game nhập vai khác. Hiện tại Idle Fishing đã có mặt trên nền tảng Android, hãy nhanh chóng tải game ngay để có trải nghiệm game tuyệt vời nhất nhé!

Link tải Idle Fishing cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.malang.store.idlefishing&hl=en

Bạn cũng có thể cập nhật thêm nhiều bài viết, tin tức và các tựa game hấp dẫn khác ở Mọt Game Mobile tại đây.