Summon & Merge – Game nhập vai với lối chơi thú vị

Summon & Merge là tựa game nhập vai với lối chơi sưu tầm triệu hồi và match-3 giải trí sẽ sớm ra mắt trên mobile trong năm 2024.

Dòng game nhập vai với đủ thể loại và cơ chế lối chơi độc đáo đã khiến không ít game thủ yêu thích dòng game này. Hôm nay hãy cũng khám phá một tựa game nhập vai mới trên mobile, game sở hữu lối chơi sưu tầm và match-3 siêu giải trí thú vị có tên là Summon & Merge.

Người chơi sẽ được đồng hành cùng một tinh linh nhỏ bé bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm. Trong quá trình phiêu lưu, người chơi sẽ gặp gỡ và làm quen với các nhân vật ngộ nghĩnh với đủ loại tầng lớp khác nhau trong thế giới fantasy như pháp sư, chiến binh, anh hùng, quý tộc…v.v.

Summon & Merge

Summon & Merge sẽ mang người chơi tới một lối chơi nhập vai độc đáo, trong game người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm 5 nhân vật khác nhau và bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy thử thách. Tại đây người sẽ phải tham gia vào thử thách match-3 đầy thử thách để tăng sức mạnh cho các nhân vật, từ đó giúp họ trở nên mạnh mẽ và đánh bại kẻ địch trước mặt.

Bên cạnh lối chơi match-3 kịch tính, game Summon & Merge còn có vô số lối chơi để người chơi trải nghiệm trong các mini game giải trí. Từ những lối chơi đơn giản như giải đố, tìm điểm khác nhau, lật bài, cho tới các lối chơi thử thách như tìm kho báu, auto chess..v.v.

Đặc biệt, tựa game Summon & Merge còn sở hữu đồ họa 2D theo phong cách anime đẹp mắt, người chơi sẽ được khám phá hàng loạt các nhân vật độc đáo để sưu tầm và đồng hành trong cuộc phiêu lưu. Ngoài ra, game còn đầu tư cốt truyện với một bộ truyện manga được kéo dài trong suốt quá trình trải nghiệm của người chơi.

Summon & Merge

Nhìn chung, Summon & Merge là một tựa game nhập vai thú vị với đa dạng lối chơi. Đồng thời, phần đồ họa của game cũng đặc sắc không kém, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc sắc trong quá trình chơi game. Hiện game đã mở đăng ký trên cả hai nền tảng và sẽ sớm ra mắt chính thức trong tháng 8 sắp tới.

Tải game : Android IOS