Werewolf: Purgatory – Phần tiếp theo của game giả tưởng kinh dị nổi tiếng sẽ ra mắt trong năm 2024

Werewolf: Purgatory là chương khác trong vũ trụ Thế giới bóng tối từng đoạt giải thưởng, được mang đến cho bạn bởi Different Tales.

Werewolf: Purgatory (Người Sói: Luyện Ngục) mang đến một tựa game tiểu thuyết kinh dị giả tưởng đen tối giống như các phần tiền truyện và dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 7 năm 2024, trên Windows thông qua Steam và iOS.

Tham gia vào game Werewolf: Purgatory, người chơi sẽ vào vai Samira, một người sói tị nạn trẻ tuổi chiến đấu với thế lực đen tối và chịu đựng sự cô đơn ở Ba Lan. Giống như các tựa game trước, tựa game này mang đến trải nghiệm tabletop RPG. Game tạo ra một môi trường kỳ lạ, giống như phần Werewolf: Heart of the Forest, người chơi sẽ dần dần khám phá những bí mật và bí ẩn của câu chuyện. Bạn sẽ phải chạy trốn khỏi quê hương của mình, tìm đường vượt qua những tệ nạn xảy ra ở cả hình dạng con người và siêu nhiên.

Mỗi quyết định mà bạn đưa ra trong game Werewolf: Purgatory sẽ thay đổi kết quả của câu chuyện, bạn có thể quyết định giải quyết vụ giết người siêu nhiên rùng rợn hoặc thử khám phá bí mật đằng sau bầy người sói đáng gờm.

Là một tựa game tabletop RPG nên Werewolf: Purgatory yêu cầu người chơi phải cân bằng giữa các khía cạnh khác nhau như kho đồ, ý chí, sức khỏe và kỹ năng. Nếu bạn là người thích lối kể chuyện đầy phiêu lưu và hồi hộp thì Werewolf: Purgatory chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Werewolf: Purgatory cũng có một số phần tiền truyện cung cấp lối chơi dựa trên câu chuyện tương tự. Ở phần này sẽ được bổ sung thêm nhiều bí ẩn và vụ án để bạn giải quyết và nó cũng bao gồm các nhân vật trong các phần tiền truyện. Mặc dù Werewolf: Purgatory là phần bổ sung mới cho bộ truyện nhưng câu chuyện lại bắt đầu lại từ đầu, do đó ngay cả những người chơi mới cũng có thể thưởng thức.

Tải game cho IOS