Bom tấn này được đồn đoán sẽ trở thành Elden Ring thứ 2, ra mắt đa nền tảng khiến người xem thích thú

Có rất nhiều điểm đáng chú ý ở bom tấn này.

Một Elden Ring thứ 2 sắp được ra mắt?

Đó chính là những lời đồn đoán về Ballad of Antara - một sản phẩm cực đáng mong đợi tới từ Tipsworks Studio. Trước đó, công ty này đã cho ra mắt Pascal's Wager. Đây là một game Soulslike đa nền tảng, được giới chuyên môn nhận xét khá tích cực và có nhiều điểm tương đồng với Dark Souls. Sau hơn 4 năm thai nghén kỹ càng, giờ đây Tipsworks Studio đã chính thức trở lại với một IP game rất khác, cực kỳ hoành tráng với những đặc điểm nổi trội. Nhiều người mong rằng, tựa game này sẽ làm được những điều giống như Elden Ring.

photo-1726803961586

Vậy Ballad of Antara có gì đặc biệt đến thế? Chia sẻ với truyền thông, giám đốc Yang Yang của Tipsworks Studio khẳng định Ballad of Antara sẽ tạo ra một thế giới rộng lớn, cả về quy mô địa chất và sự đa dạng văn hóa. Game cho phép người chơi đi lại giữa các Para (thế giới), chiến đấu với những con quỷ cổ đại trong vai trò của các chiến binh Emissaries.

photo-1726804007592

Ballad of Antara tiếp tục là một tựa game Soulslike chặt chém cực kỳ đã mắt. Thậm chí, nét vẽ và đồ họa của nó còn khiến người chơi liên tưởng tới một phiên bản thứ 2 của Elden Ring. Cũng dễ hiểu thôi bởi những gì mà Ballad of Antara sở hữu chẳng thua kém bất cứ bom tấn AAA nào. Tipsworks Studio cũng đã xác nhận, tựa game này sẽ ra mắt đầu tiên trên PS5 và PC, hứa hẹn sẽ trở thành đối chọi tiềm năng với những siêu phẩm đình đám đương thời.

photo-1726804089871
photo-1726804105926
photo-1726804118815

Ballad of Antara sẽ có cả trên di động?

Cách đây vài giờ, Ballad of Antara đã đăng tải một PV gameplay cực đỉnh trên các fanpage chính thức của trò chơi. Game cũng xác nhận sẽ phát hành đa nền tảng, lấn sang cả mảng di động trong năm 2025 khiến người xem hết sức chú ý. Nhìn những hình ảnh quá đỗi tinh xảo, cộng đồng game thủ trong nước và quốc tế không khỏi cảm thấy vui mừng và liên tục tán dương Ballad of Antara trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ.

photo-1726804044169

Được biết, bên cạnh cốt truyện hấp dẫn dành cho chế độ chơi đơn thì Ballad of Antara còn hỗ trợ chế độ nhiều người chơi lên đến 3 người. Do đó, chắc chắn đây sẽ là một bom tấn thú vị khi có thể kết nối và mang tới những trải nghiệm tối tân nhất.