Disney Mirrorverse – ARPG lấy cảm hứng từ nhân vật Disney chuẩn bị đóng cửa

Mới đây Disney Mirrorverse đã thông báo chuẩn bị chính thức đóng cửa vào ngày 16/12/2024 sau hơn 2 năm ra mắt cộng đồng.

Disney Mirrorverse là một trò chơi nhập vai di động năm 2022 được phát triển và sản xuất dưới sự hợp tác giữa Disney và Kabam .

Trò chơi là một sự giao thoa trong một đa vũ trụ hư cấu xoay quanh các tác phẩm kinh điển khác của Disney, các nhân vật từ nhiều bộ phim hoạt hình được tái hiện trong một cốt truyện mới. Được phát hành quốc tế vào ngày 23 tháng 6 năm 2022, trò chơi được người chơi đón nhận tích cực vì sự mới mẻ của nó.

Các nhân vật hoạt hình quen thuộc của Disney hay Pixar đã gắn liền với tuổi thơ của không biết bao nhiêu thế hệ trẻ em và học sinh trên khắp thế giới. Sẽ ra sao nếu ở một vũ trụ khác, họ trở thành các chiến binh mạnh mẽ và cùng chung tay tham gia vào cuộc chiến chống lại các thế lực tà ác để bảo vệ hành tinh của mình?

Về lối chơi thì Disney Mirrorverse sở hữu lối chơi không quá phức tạp tuy nhiên để giành chiến thắng trong các trận chiến, người chơi cũng cần một chút sự khéo léo trong việc điều khiển nhân vật của mình di chuyển, tránh né đòn tấn công của kẻ thù và tung ra những kỹ năng để hạ gục chúng một cách nhanh chóng. Quan trọng là người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa càng nhiều nhân vật Disney khác.

Nhìn chung, từ khi ra mắt đến giờ thì trong Disney Mirrorverse các nhà phát triển đã rất thành công trong việc sáng tạo ra một góc nhìn hoàn toàn mới về các nhân vật hoạt hình đáng yêu. Nhưng có vẻ tình hình doanh thu của Disney Mirrorverse không khá khẩm lắm dẫn đến kết cục đáng tiếc ở trên.

Bạn vẫn có thể trải nghiệm Disney Mirrorverse trước ngày đóng cửa gần 2 tháng nữa tại :

Tải game : iOS/Android