Survival Girl: Gunslinger RPG, hóa thân thành nữ đặc vụ siêu cấp đáng yêu

NPH Dreamplay Games mang đến cho người chơi đội quân thiện xạ với dàn nhân vật nữ cực chất, xách súng đi giải cứu thế giới!

Survival Girl thuộc thể loại RPG đồ họa 2D, cho phép người chơi chỉ huy một đội quân thiện xạ nữ mang trên mình nhiệm vụ giải cứu trái đất, tiêu diệt thế lực xấu xa có tên APEX.

Gameplay Survival Girl

Tham gia vào game, người chơi vào vai một người chỉ huy, lập ra một đội quân mang tên Bolter nơi tập hợp những tay súng nữ thiện chiến bắt đầu công cuộc giải cứu trái đất khỏi sự diệt vong.

Survival Girl

Cơ chế chiến đấu trong Survival Girl cho phép bạn thoải mái di chuyển ở mọi ngóc ngách trên bản đồ, vừa chạy vừa xả súng vào lũ quái vật.

Sự tăm tối của các hầm ngục với lũ quái vật đáng sợ cùng những con boss cực mạnh mang đến một trải nghiệm kịch tính nhưng cũng hết sức lôi cuốn cho trò chơi này!

Survival Girl

Điểm nhấn của Survival Girl nằm ở dàn nhân vật 2D vừa đáng yêu vừa cool ngầu, cùng với đó là hệ thống súng ống cực kì đa dạng.

Ngoài ra, trò chơi sở hữu hơn 50 nhân vật với những nét đặc trưng riêng cho người chơi tha hồ lựa chọn đội hình của mình. Trong đó, các nữ thiện xạ sẽ đảm nhiệm 1 trong 5 vai trò gồm: Ranger, Charger, Artillery, Sniper, and Support và được chia thành nhiều phẩm chất từ thông thường, quý hiếm đến huyền thoại.

Đồng thời, hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại như: súng trường, súng săn, súng ngắm,…mỗi loại súng sẽ phù hợp với một kiểu nhân vật nhất định. Người chơi có thể mạnh hóa đội hình của mình bằng cách nâng cấp nhân vật và cải tiến vũ khí.

Survival Girl

Survival Girl chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm mãn nhãn cho game thủ. Cùng tập hợp các tay súng cừ khôi và giải cứu thế giới ngay nào!

Link tải: APK

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!