Tải Fieldrunners Attack - Clash of Clans "phiên bản súng ống" vừa cập bến Android

Sau gần 1 năm ra mắt trên iOS, nay Fieldrunners Attack mới chính thức cập bến cửa hàng Play Store cho nền tảng Android.

Có thể nói, Fieldrunners là cái tên đã tạo nên một tượng đài của thể loại game thủ thành, với lối chơi cân bằng, hình ảnh đẹp và độ gây nghiện cao. Hai phiên bản Fieldrunners và Fieldrunner 2 đã bán được hàng triệu bản dù cho đây đều là tựa game trả phí.

Tải Fieldrunners Attack - Clash of Clans

Chưa dừng lại ở những thành công đó, Subatomic Studios đã cho ra mắt trên toàn thế giới phiên bản thứ 3 của series game đình đám này với tên gọi Fieldrunners Attack vào cuối năm ngoái. Sau gần một năm ra mắt trên iOS thì mới đây, trò chơi đã chính thức cập bến nền tảng Android dưới hình thức Unreleased.

Khác với 2 đàn anh đi trước, đây sẽ không còn là một tựa game thủ thành truyền thống của hãng nữa mà thay vào đó, Fieldrunners Attack lại mang phong cách chiến thuật tương tự như Clash of Clans của Supercell.

Tải Fieldrunners Attack - Clash of Clans

Trong game, bạn sẽ vào vai một người chỉ huy lãnh đạo đội quân hùng hậu của mình không chỉ để chống lại kẻ địch từ bốn phương tám hướng mà còn phải xây dựng nên những công trình phòng thủ, huấn luyện binh lính,... rồi tiến hành nâng cấp rồi đem đi chinh chiến trong các trận đấu nảy lửa chống lại các chiến binh anh dũng không kém tới từ AI hay những game thủ trực tuyến khác.

Tải Fieldrunners Attack - Clash of Clans

Fieldrunners Attack có thể coi là một bản sao của Clash of Clans song lại vẫn sở hữu những nét cá tính riêng đó là các trận đánh sẽ phụ thuộc nhiều vào khả năng điều phối của người chơi thay vì chỉ việc thả quân và cho chúng tự đánh như Clash of Clans.

Bên cạnh đó, một khác biệt nho nhỏ nữa là các chiến thuật chiến đấu trong Fieldrunners Attack phụ thuộc nhiều hơn vào việc điều khiển tướng chứ không phải những binh lính nhỏ bé vô danh chỉ đâu đánh đó. Dù có nhiều nét tương đồng với Clash of Clans về lối chơi nhưng càng về sau, bạn sẽ càng thấy game có nhiều khác biệt và rất hấp dẫn.

Tải Fieldrunners Attack - Clash of Clans

Hệ thống liên minh độc đáo trong Fieldrunners Attack sẽ cho phép người chơi tập hợp bạn bè của mình từ khắp nơi trên thế giới. Cùng với các đồng minh, người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến cạnh tranh, khốc liệt trước nhiều kẻ thù và thống nhất thế giới. Ngoài ra, khi đang trong liên minh, người chơi cũng có thể trợ giúp lẫn nhau bằng cách chia sẻ các nguồn tài nguyên, giúp đỡ nhau xây dựng thành lũy một cách kiên cố nhất.

Tải Fieldrunners Attack - Clash of Clans

Về mặt đồ họa đồ họa, Fieldrunners Attack vẫn giữ các thiết kế giống như phiên bản trước. Hình ảnh nhiều màu sắc, sinh động và các hiệu ứng được thể hiện đẹp mắt. Không quá mới lạ nhiều nhưng trò chơi vẫn hứa hẹn trở thành một trải nghiệm giải trí tuyệt vời dành cho fan của Fieldrunners lẫn Clash of Clans.

Link download: iOS/ Android