Trải nghiệm Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên: Game nhập vai phong cách châu Âu với đề tài Chúa Nhẫn lôi cuốn

Lối chơi ở Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên vừa có cảm giác quen thuộc của những game nhập vai thường thấy nhưng cũng mang đến cảm giác lạ lẫm với hành trình thu thập các loại nhẫn của các chủng tộc.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thuộc thể loại game mobile nhập vai mang phong cách châu Âu thời kỳ Trung Cổ đưa người chơi vào hành trình tìm kiếm những chiếc nhẫn mang trong mình sức mạnh huyền bí của các tộc Người, Yêu Tinh, Người Lùn và Chư Thần. Thay vì phân chia thành chủng tộc riêng biệt, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên cho người chơi lựa chọn giữa hai chức nghiệp Chiến Sĩ và Cung Thủ đại diện cho nhân vật nam hoặc nữ. Về sau người chơi có thể chuyển đổi thành Pháp Sư bằng vật phẩm yêu cầu mà không cần phải chơi lại từ đầu.

Gây ấn tượng với người chơi nhờ đồ họa đẹp mắt, các chiêu thức kĩ năng chi tiết có hình, có dạng, có màu sắc bắt mắt, đặc biệt người chơi nào cũng có một kĩ năng đặc biệt là hóa Thần để gia tăng sức mạnh giúp tiêu diệt những Chúa Nhẫn mạnh mẽ. Kết hợp với đó phông màu nhã nhặn đậm chất châu Âu Trung Cổ, thay đổi theo từng bản đồ, vẽ ra trước mắt người chơi một kỷ nguyên cổ điển đầy hào khí và sang trọng. Ngoài ra, nội dung game phát triển xoay quanh 25 chiếc nhẫn ma bị thất lạc, mỗi chiếc nhẫn ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp, muốn sở hữu sức mạnh đó, người chơi không những phải tìm ra nó, mà còn phải vượt qua thử thách của chúa nhẫn. 

Ban đầu, người chơi sẽ được dẫn dắt theo cốt truyện, thực hiện các nhiệm vụ để tăng cấp và tích đủ phần trăm để khiêu chiến Chúa Nhẫn và giành lấy chiếc nhẫn thuộc về vị Chúa đó. Việc khiêu chiến giành được Nhẫn ma còn giúp người chơi biến nó thành kĩ năng phù hợp với nghề nghiệp của bản thân, vì vậy giai đoạn đầu hầu như chỉ có làm nhiệm vụ mở kĩ năng, nhận thú cưỡi, cộng điểm thuộc tính cho nhân vật. Phải đến cấp độ 50, các nhiệm vụ hàng ngày mới bắt đầu xuất hiện cho người chơi khám phá.

Nghe thì có vẻ nhàm chán nhưng nhờ tốc độ lên cấp khá nhanh, trang bị tím cũng thu thập được đầy đủ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, thêm vào đó là những câu chuyện hấp dẫn xoay quanh lịch sử của những chiếc nhẫn, những chủng tộc thời kỳ đó nên rất nhanh người chơi đã đạt đến cấp độ 50. Ở giai đoạn sau hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị với hàng tá hoạt động hấp dẫn: Chúa Nhẫn Trở Lại, Vực Thẳm Ác Ma, Phế Tích Ma,…cùng các sự kiện Ma Cốc Angmar, Bãi Đấu Ma Thú, Bãi Luyện Hồn, Guild Chiến thử thách bản lĩnh của người chơi.

Nhìn chung, tựa game này tạo ra một môi trường công bằng cho cả những người chơi đam mê cày cuốc và những người chơi đại gia. Trong game, người chơi có thể tự do trao đổi, mua bán các trang thiết bị vật phẩm cần thiết. Khu chợ sầm uất trong game này bày bán tất cả vật phẩm có được từ việc săn boss hoặc hoàn thành nhiệm vụ khiến người chơi không phải lo lắng việc mình tiêu tốn nhiều thời gian là vô ích, hoặc nếu không có thời gian cày cuốc, người chơi cũng có thể bỏ tiền ra để giao dịch với người bạn vật phẩm mình đang cần.

Đặc biệt, yếu tố hành động chặt chém của Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên sẽ đáp ứng hoàn hảo sở thích Pk của những game thủ yêu thích việc thử thách và thể hiện bản lĩnh cá nhân. Chế độ PvP được cho phép trên tất cả các bản đồ, mọi lúc mọi nơi mà không cần phải tham gia hoạt động hay phó bản. Nều là những người có lực chiến kém hơn, người chơi hoàn toàn có thể lập tổ đội để đánh bại những người chơi sở hữu lực chiến cao. Với những ưu điểm đó, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên sẽ làm tăng sự tương tác giữa những người chơi với nhau, tạo nên không khí căng thẳng với những mối nguy rình rập khắp nơi vừa gắn kết tinh thần đồng đội, buộc người chơi phải luôn sát cánh với những người đồng đội để tồn tại trong thế giới này.

Fanpage: https://www.facebook.com/vhknmob/