Asian Cup Tournament 2021 chính thức khởi tranh: Theo dõi ngay hôm nay để cổ vũ cho màu cờ sắc áo trên đấu trường quốc tế

30/07/2021 QUỐC TẾ_ Doanh thu từ 3 game mobile của Riot Games đã mang đến sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa cho công ty game có trụ sở tại Mỹ.

Trong khuôn khổ giải đấu quy mô Châu lục này, ZingSpeed Mobile có 3 đại diện: Kyo, Wuang và UBT Chicken. 3 game thủ Việt Nam này sẽ tranh đấu với những người chơi xuất sắc nhất đến từ Trung Quốc, Đài Loan, HongKong, Macau và Thái Lan.

Là tựa game đua xe 3D thịnh hành nhất tại thị trường Việt Nam và kế thừa tất cả những tinh hoa của tiền bối phiên bản PC, ZingSpeed Mobile luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng game thủ Việt ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2018. Đó cũng là lý do mà Giải đấu Asian Cup Tournament 2021 đang thu hút hoàn toàn sự chú ý của các tín đồ đam mê “bộ môn tốc độ” ZingSpeed Mobile này.

Zingspeed Mobile

Được biết, giải đấu Asian Cup Tournament 2021 là một trong những giải đấu/sự kiện esports lớn nhất trong năm 2021 đối với “bộ môn” ZingSpeed Mobile tại Việt Nam. Với tổng giải thưởng lên đến gần 4 tỷ đồng, thật khó để có thể “ngó lơ” độ hot của giải đấu này. Đặc biệt hơn nữa, đó là việc trong 24 Racer tham gia tại giải đấu này, có 3 đại diện Việt Nam là Kyo, Wuang và UBT Chicken.

Zingspeed Mobile

Wuang: TOP 1 Giải Đấu Cộng Đồng Mùa Hè 2021
Kyo: Top 2 ZingSpeed National Cup Season 2. Top 3 Giải Đấu Cộng Đồng Mùa Hè 2021
UBTヽChicken: Top 03 Giải đấu Drift To Win. Top 5 Giải Đấu Cộng Đồng Mùa Hè 2021

Nước “chủ nhà” Trung Quốc có 12 Racer tham dự, trong khi đó Đài Loan có 4 đại diện, HongKong 1 người, Macau 1 người, trong khi đó thì Việt Nam và Thái Lan đều có 3 suất để tranh tài tại giải đấu siêu to khổng lồ này. Được biết, Giải đấu Asian Cup Tournament 2021 sẽ được chia thành 3 giai đoạn thi đấu, cụ thể:

Asian Cup Tournament – Tuần 1: 27.07 – 01.08
Asian Cup Tournament – Tuần 2: 05.08 – 08.08
Asian Cup Tournament – Chung kết: 21.08

Mặc dù phải đối đầu với nhiều Racer sở hữu kỹ năng thượng thừa cũng như kinh nghiệm đầy mình, nhưng không vì vậy mà các đại diện của Việt Nam tỏ ra e ngại. Trước cơ cấu giải thưởng siêu khủng của Asian Cup Tournament 2021, người chơi đoạt danh hiệu Quán Quân cũng đồng nghĩa với việc sẽ giành được 1,6 tỷ VNĐ và vị trí Á Quân cũng tương đương với hơn 700 triệu đồng. Đây sẽ là động lực lớn để các đại diện Việt Nam phấn đấu và “vững tay lái” hơn trên đường đua tới chức vô địch.

Dù có nhiều bất lợi khi phải thi đấu trong điều kiện không hoàn hảo do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các đại diện của ZingSpeed Mobile Việt Nam đã, đang và sẽ luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Hãy cùng ZingSpeed Mobile Việt Nam thể hiện sự ủng hộ và cổ vũ cho các tuyển thủ bằng cách tham gia cộng đồng cũng như theo dõi hành trình của 3 ngôi sao nước nhà nhé!

Tải ngay ZingSpeed Mobile tại: https://zingspeedm.vn/
Theo dõi diễn biến giải đấu và cổ vũ cho các Racer Việt Nam tại: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng