Biến căng! Mâu thuẫn lớn giữa Lửa Chùa và tựa game từng bị VTV lên án bạo lực, nguyên nhân vì “nữ rapper”

Mới đây, cộng đồng tựa game Identity V vốn từng bị VTV lên án đã có mâu thuẫn cực lớn với người chơi Lửa Chùa. Nguyên nhân bởi một “nữ rapper” của tựa game này.

Vừa qua, một mâu thuẫn không nhỏ đã nảy sinh khi mà cộng đồng Identity V đã bóc phốt một nữ game thu/streamer, đồng thời cũng là nữ rapper nổi tiếng của tựa game Free Fire (vốn bị game thủ Việt gọi là Lửa Chùa). Nguyên nhân được cho là nữ rapper này đã lấy ảnh một hình vẽ Chibi của tựa game Identity V nhưng không ghi nguồn.

Biến căng! Mâu thuẫn lớn giữa Lửa Chùa và tựa game từng bị VTV lên án bạo lực, nguyên nhân vì “nữ rapper” - Ảnh 1.

Ngay lập tức, cộng đồng tựa game Identity V đã lên tiếng, đồng thời có nhiều bài đăng bóc phốt lại nữ rapper này. Không chỉ vậy, một bộ phận người chơi của Identity V còn sang hẳn group của nữ rapper để bình luận. Điều này đã khiến cho những game thủ Lửa Chùa, đồng thời là fan của nữ rapper phản ứng lại, dẫn đến những bình luận vô cùng gay gắt giữa hai bên.

Biến căng! Mâu thuẫn lớn giữa Lửa Chùa và tựa game từng bị VTV lên án bạo lực, nguyên nhân vì “nữ rapper” - Ảnh 2.

Được biết, hiện tại cuộc “phím chiến” này vẫn chưa có hồi kết khi mà bên nào cũng có lý lẽ riêng của mình để bảo vệ thần tượng cũng như tựa game mà bản thân vẫn đang chơi hàng ngày. Identity V nổi tiếng vì có một cộng đồng vô cùng trung thành, bất chấp việc tựa game này từng bị VTV lên án nhiều lần do có nội dung không phù hợp với đối tượng người chơi tại Việt Nam.

Biến căng! Mâu thuẫn lớn giữa Lửa Chùa và tựa game từng bị VTV lên án bạo lực, nguyên nhân vì “nữ rapper” - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Free Fire hay Lửa Chùa cũng có một cộng đồng game thủ cực kỳ trung thành. Tuy nhiên do sở hữu lượng người chơi nhí quá đông nên vô hình chung, Lửa Chùa bị cư dân mạng tại Việt Nam gắn mác “trẻ trâu”. Có lẽ cũng chính vì đặc thù của một bộ phận game thủ như thế này nên dễ hiểu khi tại sao hai cộng đồng tựa game này lại dễ nảy sinh mâu thuẫn như vậy. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.