Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá "xóa nhòa" ranh giới đồ họa thông thường?

Game hot là phải chơi ngay

Kiếm hiệp Kim Dung từ xưa đến nay luôn là đề tài được rất nhiều game thủ yêu mến, các tựa game mang đề tài này cũng vậy, với hệ thống nhân vật Kim Dung và cốt truyện Kiếm hiệp, tất cả đều chỉn chu và dành được nhiều tình cảm của game thủ. Nói đến những tựa game Kim Dung không thể không nhắc đến Nhất Đại Tông Sư, với tập hợp đầy đủ "vũ trụ điện ảnh" của nhà văn Kim Dung, thêm vào đó là cái tên Nhất Đại Tông Sư hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ rất nhiều điều thú vị.

Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 1.

Điều làm Nhất Đại Tông Sư nổi bật so với những tựa game cùng theme khác trên thị trường đó chính là phần "nhìn", tức là đồ họa của game. Đầu tiên là cái "gốc" võ học, những chiêu thức võ công, trong Nhất Đại Tông Sư sử dụng những sức mạnh engine đồ họa khủng nhất hiện nay để phát triển hiệu ứng, animation (cơ chế chuyển động) cho võ công Kim Dung.

Điều này đưa tính chất chân thực của chúng bám sát những bộ phim điện ảnh kiếm hiệp đình đám, đồng thời khiến từng trận thư hùng trở nên hoành tráng, trời long đất lở. Ngay những hình ảnh bên dưới đây, game thủ sẽ được chiêm ngưỡng những bộ tuyệt kỹ võ công Kim Dung đặc sắc được tái hiện rực rỡ và đầy phong cách trong game kiếm hiệp thẻ tướng khủng nhất trước nay này.

Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 2.
Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 3.
Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 4.
Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 5.
Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 6.

"Cân" tất công nghệ đồ họa

Đây là tựa game để người chơi có thể trải nghiệm được cả 2 nền đồ họa "2D và 3D". Người chơi có thể tùy chọn trên cả 2 nền đồ họa này chỉ bằng 1 click. Trên thị trường hiện nay không có nhiều tựa game được hậu thuẫn bởi cả 2 nền đồ họa 2D và 3D như Nhất Đại Tông Sư, đây cũng chính là điểm cộng lớn của tựa game này, tái hiện chân thực nhất thế giới Kiếm hiệp, trải nghiệm những trận chiến Kim Dung "nảy lửa" nhất. Nơi mà bạn sẽ phải dùng đến cả trí và lực để mang đến những đội hình hay nhất, khắc chế đối phương, khiến đối thủ "trở tay" không kịp.

Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 7.
Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 8.
Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 9.
Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 10.
Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 11.

Và đừng lo, dù có ở nền đồ họa nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm tốt nhất cái "hồn" Kim Dung, tất cả đều được đội ngũ phát triển hàng đầu Việt Nam - Hiker Games tỉ mỉ đến từng chi tiết và cẩn thận trong từng nhân vật.

Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 12.

Với gameplay được chính người Việt nghiên cứu và phát triển, Nhất Đại Tông Sư thoát khỏi lối mòn "game Tàu", tự tìm lối đi riêng khác biệt với gameplay chiến thuật sâu sắc, hợp thị hiếu dành riêng cho thị trường nội địa: Game không thể lực, tùy ý nâng phẩm tướng, bang hội liên server, farm ải nhận VIP, đồ họa full 3D... Ngay cả những lão làng, những game thủ kỳ cựu của dòng game trí tuệ cân não này cũng đã đều lên tiếng xác nhận chất lượng và sự cuốn hút đến từ gameplay của Nhất Đại Tông Sư sau giai đoạn Alpha Test, xứng đáng bước lên vị thế đỉnh cao mà trước nay chưa từng có chủ tại phân khúc thẻ tướng kiếm hiệp này.

Ở Nhất Đại Tông Sư các bạn sẽ hoàn toàn được "chủ động" trong trận đấu. Tức là thay vì "đứng im chịu trận" như loạt các tựa game khác thì bạn có thể tùy chọn ra chiêu bằng cách Target đối thủ mà mình muốn hướng tới.

Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 13.

Tự tay Target đối thủ trong trận đấu

Không những vậy, bạn còn có thể thao tác ngay cả trước và trong trận đấu. Điều này sẽ khiến bạn chủ động được cả trong kết quả. Chắc chắn với "vũ trụ điện ảnh" Kim Dung, thì đây lại càng là điều tuyệt vời nhất bởi lẽ bạn hoàn toàn có thể tạo nên lịch sử mới trong cốt truyện của nhà văn Kim Dung với hệ thống nhân vật đa dạng này, thoải mái "xả chiêu" đến kẻ thù mình muốn. Biết đâu chúng ta sẽ có một Dương Quá không thể "cân" cả team?

Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 14.

Với một tựa game mang tinh thần Kiếm hiệp tuyệt vời được chuyển thể từ những tác phẩm ăn khách nhất của nhà văn Kim Dung thì những bí kíp võ học vẫn luôn là thứ được game thủ rất "yêu" và đón chờ. Và để dập tan những định kiến thông thường trong khuôn khổ của những game thẻ tướng, Nhất Đại Tông Sư với tính chiến thuật "không giới hạn" sẽ tạo nên sự "bứt phá" bằng cách cho phép game thủ được tùy chọn mang 2 bí kíp vào trận đấu, đồng thời mang đến những hiệu ứng bổ sung "bắt mắt", hiệu quả như: Tăng tốc đánh, xuyên thủ...

Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 15.

Với hơn 100 nhân vật Kim Dung sẽ xuất hiện tại Nhất Đại Tông Sư, được phân chia đa dạng thành 5 hệ phái (Hộ vệ, Nội gia, Võ Tông, Xạ kích, Hỗ trợ), 3 nhóm thuộc tính (Ngoại vực, Hiệp Khách, Hoàng Tộc), 3 loại thế lực (Chính phái, Trung lập, Tà phái) với các đặc điểm võ công khác nhau (Nội tức, Thân Pháp, Lực tay) sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn hơn trong từng trận đánh.

Tải ngay game Kim Dung hot nhất hiện nay, đánh giá xóa nhòa ranh giới đồ họa thông thường? - Ảnh 16.

Có thể nói, Nhất Đại Tông Sư - SohaGame hoàn toàn có cơ sở để trở thành tựa game thẻ tướng Kim Dung “đắt giá” nhất tại thị trường Việt trong suốt một thập kỷ qua cả về đồ họa và gameplay. Xóa nhòa hết những gì bó buộc và định lý thông thường trong game online, và có thể còn là rất lâu sau này nữa.

Link tải game: https://nap.sohagame.vn/nhatdaitongsu

http://kenhtingame.com/tai-ngay-game-kim-dung-hot-nhat-hien-nay-danh-gia-xoa-nhoa-ranh-gioi-do-hoa-thong-thuong-20220622113918312.chn