Tải ngay Mystery of Fortune 2, game chiến thuật hấp dẫn đang miễn phí trong thời gian ngắn

Với những ai là fan của dòng game chiến thuật thì Mystery of Fortune 2 là thương hiệu không thể bỏ qua cho bạn.

Mystery of Fortune 2 đưa bạn nhập vai vào một người chỉ huy và khám khá ngục tối cùng quân lính của bạn. Với cương vị người lãnh đạo, hãy cố gắng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh mẽ, phòng thủ kiên cố và hiệu quả nhất để vượt qua hàng giờ chơi đầy thử thách. Mỗi trận chiến đều được tiến hành tự động.

Nhiệm vụ của người chơi là lập chiến thuật và nâng cấp đơn vị cho cuộc chiến trước khi bắt đầu. Người chơi cần xây dựng trước một đội hình đánh trận, gọi là Battle Macro cho đơn vị trước khi khai chiến. Ví dụ, người chơi có thể để sẵn một số câu lệnh cho các đơn vị của mình “Sử dụng kỹ năng khi chạm trán kẻ địch ở phạm vi gần” hay “Tự trị thương khi mất 50% HP”. Để chúng có thể tự xoay trở trong trận chiến

Trong quá trình chơi, người chơi có thể ghé thăm PUB, nơi bạn có thể tìm thấy một vài gợi ý chiến thuật, tuyển lính mới, mua trang bị và Battle Macro để chuẩn bị cho cuộc chiến tiếp theo. Khi cuộc chiến bắt đầu, người chơi quan sát mặt trận, sử dụng trang bị trị thương cho lính hoạt hoặc nạp Ether khi cần.

Khi quân đội của người chơi quét sạch kẻ thù trong đợt tấn công hiện tại, game sẽ tự động chuyển sang cuộc tấn công tiếp theo. Cuộc chiến sẽ kết thúc khi người chơi bị mất hết lính. Khi trận đánh kết thúc, người chơi sẽ nhận được vàng cùng trang bị dùng để nâng cấp quân đội.

Game hiện có sẵn 25 đơn vị và hơn 35 quái vật kèm hệ thống trợ giúp đánh trận quy mô lớn. Phiên bản này sở hữu nhiều thiết bị, vật dụng hơn để trang bị và thu thập. Tổng tất cả 85 ngục tối trong 14 quốc gia để bạn khám phá.

Tải game : iOS/Android