Takt Op Destiny tung trailer Gameplay với đồ hoạ cực chất

Mới đây, Takt Op Destiny đã chính thức mở phiên bản thử nghiệm Closed Beta cùng với một đoạn Trailer hé lộ Gameplay và đồ hoạ cực cháy
Mới đây, tựa game Takt Op Destiny được đồng phát triển bởi Bandai Namco và DeNA đã chính thức mở phiên bản thử nghiệm tại thị trường Nhật Bản. Đi kèm với Closed Beta là một đoạn Trailer ngắn giới thiệu Gameplay và đồ hoạ cực đỉnh. Đây chắc hẳn là tin vui với những anh em là fan cứng của bộ truyện gốc.

Sơ lược về Takt Op Destiny

Takt Op Destiny là tựa game nhập vai, giải đố kết hợp với yếu tố Gacha, được phát triển dựa trên bộ Anime đình đám cùng tên. Được biết, nhà phát triển đã xác nhận rằng trò chơi sẽ bám rất sát với nguyên tác, game thủ hoàn toàn có thể hy vọng vào những gì tinh tuý nhất của tác phẩm gốc sẽ được chuyển thể hoàn hảo vào sản phẩm lần này.

Takt Op Destiny tung trailer Gameplay với đồ hoạ cực chất

Lấy bối cảnh hậu tận thế khi trái đất vừa bị va chạm bởi một thiên thạch không xác định, đi kèm với đó là một chủng loại  ngoài hành tinh được đặt tên là D2. Những con quái vật này đe doạ đến sự sống của con người. Nhưng kỳ lạ thay, chúng lại bị thu hút bởi âm nhạc.

Vì vậy, trong thời đại này, thứ bị cấm kỵ hàng đầu chính là âm nhạc. Để chống lại những con quái vật hung ác này, nhân loại cần tới những cô gái được gọi là Musicart và người dẫn dắt họ là Conductor. Cả 2 sẽ cùng nhau chiến đấu chống lại D2.

Takt Op Destiny tung trailer Gameplay với đồ hoạ cực chất

Trong bộ Anime gốc, chúng ta sẽ được dõi theo cuộc hành trình của Takt Asahina, một thần đồng piano, sau vụ tấn công của D2 đã quyết định trở thành một Conductor. Sau đó anh ta gặp được Musicart của mình là Destiny, cả 2 cùng nhau chiến đấu với mong muốn đem âm nhạc được quay trở lại.

Takt Op Destiny tung trailer Gameplay với đồ hoạ cực chất

Được biết, những nhân vật chủ chốt đứng sau sự thành công của tác phẩm gốc cũng sẽ quay lại trong sản phẩm lần này. Cụ thể, LAM sẽ tham gia với tư cách nhà tạo hình nhân vật ban đầu, nhạc sĩ Marasy sẽ đóng vai trò là “nghệ sĩ piano chủ chốt” trong các giai điệu của game. Yish sẽ tham gia phụ trách phần nhạc nền kiêm nhạc trưởng dàn nhạc, Hirofumi Kurita sẽ tham gia với vai trò cố vấn âm nhạc.

Ngày phát hành chính thức của phiên bản toàn cầu

Hiện tại, tất cả những gì game thủ có thể biết chỉ là Closed Beta đã được phát hành tại thị trường Nhật Bản. Vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành dự kiến cho phiên bản Global từ nhà phát hành.

Tuy nhiên, với những hình ảnh đầu tiên được gửi đến game thủ thông qua đoạn trailer, chúng ta có thể hy vọng vào một sản phẩm có tính đột phá, gameplay thú vị và một nền độ hoạ cực chất. Đặc biệt là những trận chiến rực lửa đi kèm với những bản nhạc xuất sắc.

Takt Op Destiny tung trailer Gameplay với đồ hoạ cực chất

Trong khoảng thời gian sắp tới, Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật về tựa game này, anh em tiếp tục theo dõi để nhận được nhiều thông tin thú vị nhé!

Để cập nhật thêm nhiều thông tin về tựa game Takt Op Destiny, hãy ghé qua trang web chính thức của trò chơi tại đây.