Tam Quốc Tranh Bá – Thử thách tư duy chiến thuật của game thủ - Game mobile

Tam Quốc Tranh Bá là tựa game chiến thuật SLG hấp dẫn vừa được nhà phát hành Ggames giới thiệu đến cộng đồng game thủ mobile vào tháng 8-2020.

Kế thừa tinh hoa của dòng game chiến thuật SLG cùng lối chơi đa dạng với nhiều tính năng đột phá bên cạnh hình tượng nhân vật được chau chuốt kỹ lưỡng, Tam Quốc Tranh Bá chính là át chủ bài chiến lược mà Ggames đem tới cộng đồng game thủ mobile vào tháng 8-2020 và vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Cốt truyện của Tam Quốc Tranh Bá cũng khá đơn giản khi game thủ bất ngờ xuyên không về thời Tam Quốc và phải chọn lựa đứng về phía thế lực Ngụy, Thục, Ngô hoặc tự đi trên con đường riêng để nhất thống giang sơn kiến tạo nên một triều đại mới.

Tam Quốc Tranh Bá - Thử thách tư duy chiến thuật của game thủTam Quốc Tranh Bá - Thử thách tư duy chiến thuật của game thủ

Lối chơi của game tái hiện chân thực chiến hỏa liên miên trên từng vùng đất như Hạ Phì, Hứa Đôm Lạc Dương… cùng với sự tham gia của các mãnh tướng dũng mãnh và mưu lược thời đó như Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân… Thông qua các chế độ hấp dẫn từ 1 vs 1 cho đến chiến trường hỗn loạn với quy mô hàng vạn quân và những trận công thành chiến máu lửa, tất cả những tinh túy của game SLG xưa đều nằm trong Tam Quốc Tranh Bá và đem đến những trải nghiệm mới thú vị hơn dành cho game thủ yêu thích game chiến thuật mobile.

Tam Quốc Tranh Bá - Thử thách tư duy chiến thuật của game thủTam Quốc Tranh Bá - Thử thách tư duy chiến thuật của game thủ

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn thu phục nhân tài, chiêu binh mãi mã, bình định giang sơn thì Tam Quốc Tranh Bá  tỏ ra khá khiêm tốn khi không yêu cầu quá nhiều tài nguyên và tương thích tốt với những dòng máy cũ tầm trung. Do đó nếu game thủ cần tìm một tựa game giải trí nhẹ nhàng sau giờ làm việc căng thẳng thì Tam Quốc Tranh Bá của Ggames chính là lựa chọn phù hợp nhất, game thủ có thể tham khảo thêm thông tin sự kiện và nhận Gift Code sự kiện tại đây hoặc tải về theo link sau: