Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, "chiều hư" game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại

Bạn cũng là một dân cày chân chính, bạn tự tin vào khả năng "chắc tay cuốc vững tay cày" của mình và đang tìm kiếm một mảnh đất màu mỡ để "farm"? Tham gia Tàng Kiếm Mobile ngay hôm nay.

Với lượng đăng nhập ồ ạt, Tàng Kiếm Mobile đã có 1 ngày ra mắt thành công với những thành tích đáng nể trên BXH Store. Đúng như những gì đã dự đoán, đồ họa và tạo hình nhân vật của game là thứ được lòng 500 anh em đầu tiên, ngay từ những level đầu đã liên tiếp được tặng thời trang và thú cưỡi siêu đẹp.

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 1.

Giống như bất cứ một tựa game bom tấn nhập vai nào, Tàng Kiếm Mobile thu hút được đông đảo game thủ từ cả 2 thế lực đại gia và dân cày. Tuy nhiên thay vì quá chú trọng vào các hoạt động đua tranh mà chỉ đại gia mới có thể vươn đến như các sản phẩm khác, Tàng Kiếm Mobile chủ trương chiều lòng tất cả cộng đồng và có những kế hoạch tri ân "không sót một ai". 

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 2.

Sau nhiều ngày trải nghiệm thì các game thủ không nạp và ít nạp đã chứng thực khả năng cày chay của Tàng Kiếm Mobile, hỗ trợ khá tốt cả về cơ chế auto thông minh lẫn tỷ lệ rớt đồ. Theo lời game thủ H.H: "Tui chả nạp tẹo nào mà lực chiến 600k đây này, nạp nữa chắc cũng gần bằng ông Top 1 S2. Chăm làm hoạt động đi full phụ bản, chịu khó săn Boss ra đồ vàng ghép lên đồ đỏ, rồi để lại đồ đỏ ghép lên đồ Đỏ 5* là lực chiến vèo vèo".

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 3.

Lại nói Tàng Kiếm Mobile không những có nguồn rớt trang bị dồi dào từ Boss mà bất cứ món đồ nào cũng đều hữu dụng vì có thể ghép lên trang bị cấp cao hơn. Qua đó, game thủ (nhất là nông dân) sẽ nhận lại lợi ích ngang ngửa với công sức mình bỏ ra, từ từ ghép lại cũng có thể sở hữu set đồ Đỏ siêu mạnh. 

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 4.

Thậm chí ngay trên BXH, không khó để nhìn ra sự trỗi dậy mạnh mẽ của lớp người chơi ít nạp khi chỉ bằng số tiền ít ỏi, đáng giá vài cốc trà đá nhưng có thể tận dụng hết mọi tài nguyên một cách hợp lý, lực chiến ấn tượng và cũng PK ngang ngửa đại gia trong mọi đấu trường. Trong thời gian sắp tới khi các server đã đạt mốc mở Thủy Chiến Liên Server, cung cấp thêm nguồn rớt trang bị Đỏ 3 sao nữa thì chắc chắn, BXH sẽ còn biến động hơn nhiều.

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 5.

Dân cày có những bí kíp gia truyền của dân cày và đáng trân trọng là, những kinh nghiệm đúc kết được ấy, họ không giữ cho riêng mình. Trong Tàng Kiếm Mobile đã bắt đầu hình thành thứ văn hóa đáng quý là chia sẻ, đóng góp để cùng xây dựng cộng đồng, giúp đỡ các tân thủ "nger" mới bước vào game. Dù chỉ là một vài câu chữ thôi nhưng đó cũng toàn là lời khuyên quý giá, được tích lũy sau nhiều giờ chinh chiến chứ không phải tự nhiên mà có được đâu!

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 6.

Cày chay luôn cần "mánh", Tàng Kiếm Mobile cũng vậy

Một điều đặc biệt của Tàng Kiếm Mobile chính là khả năng "tăng VIP không giới hạn". Khi khởi đầu, toàn bộ game thủ sẽ khởi đầu ở VIP 0 tuy nhiên thông qua quá trình cày cuốc đơn giản, click click bấm bấm đều đặn, mức VIP này... đột nhiên tăng lên khiến cá nhân người viết cảm thấy vô cùng bất ngờ. Được biết, mức Vip này sẽ có thời hạn vĩnh viễn, tăng lên liên tục mỗi khi game thủ tiêu KNB, chứ không chỉ là trải nghiệm nhất thời như các tựa game khác.

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 7.

Mới vào Vip 0

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 8.

Nhoằng cái lên VIP 4

Đặc biệt, người chơi sẽ hưởng toàn bộ đặc quyền của cấp VIP vừa mở mà không cần tốn thêm bất cứ đồng nào, nhiều đến kể không hết như tăng exp train quái, nhận thưởng gấp đôi khi làm nhiệm vụ, dịch chuyển vô hạn, tăng số lần phụ bản, thêm lượt tu luyện, Boss đặc quyền, danh hiệu đặc quyền... Điều này sẽ kích thích tinh thần cày cuốc của game thủ, vừa chơi vừa nhận thưởng, dễ dàng vượt qua giai đoạn tân thủ để bước vào quá trình ganh đua, PK khốc liệt phía sau.

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 9.

Nhận trọn vẹn đặc quyền VIP cùng loạt thưởng siêu giá trị, danh hiệu riêng

Chưa kể, Tàng Kiếm Mobile còn làm rất tốt nhiệm vụ se duyên của mình khi ngay trong 2 ngày ra mắt, lượng cặp đôi muốn kết hôn tăng cao chóng mặt, thậm chí server còn "full slot tiệc". Điều này chứng tỏ trong Tàng Kiếm Mobile, bất cứ ai cũng có thể niềm vui cho riêng mình, theo cách của riêng mình.

Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 10.
Tàng Kiếm Mobile đội dân cày lên đầu, chiều hư game thủ bằng những tính năng bắt kịp thời đại - Ảnh 11.

Không khó để bắt gặp khung cảnh yến tiệc, đám cưới linh đình tại Tàng Kiếm Mobile

Giftcode chung:

TANGKIEM888

DAOHOA

NGUDOC

HUYNHDE

Tải game: https://tangkiem.onelink.me/HHDJ/gk

Fanpage: https://www.facebook.com/tangkiemmobile