Rush Out:4v1 Brawl Party - Một tựa game mobile thú vị lấy cảm hứng từ Dead by Daylight

Studio Vega Private Limited vừa cho ra mắt Rush Out: 4v1 Brawl Party, một tựa game mobile online với lối chơi hành động 4v1 nơi mà người chơi được chia thành 2 đội: Runners và kẻ săn đuổi Guardian.

Nếu bạn muốn một tựa game giải trí vui nhộn mà không quá u ám như Dead by Daylight thì có thể tải Rush Out: 4v1 Brawl Party thông qua Google ngay hôm nay để trải nghiệm sớm.

Rush Out: 4v1 Brawl Party là một tựa game mobile online thể loại hành động cho phép bạn trải nghiệm trận chiến 4v1 trong thời gian thực, game có 2 phe trong mỗi trận đấu với phe săn đuổi với số lượng 1 người, bên săn đuổi sẽ có một kỹ năng đặc biệt để sử dụng để đuổi theo 4 người chơi khác, trong khi bên thứ hai là bên bị săn đuổi gồm 4 người chơi với nhiệm vụ chạy trốn khỏi khu vực của kẻ săn đuổi, những người bị săn đuổi phải giúp nhau tìm một lối thoát để thoát khỏi những kẻ săn mồi. Và tất nhiên, game có nhiều loại vũ khí để người chơi lựa chọn trong trận chiến, chẳng hạn như xe máy và bóng bay, nhưng nếu bạn không thích bạo lực. có thể ẩn Bằng cách cải trang thành các đối tượng trong khu vực để những kẻ săn mồi không thể tìm thấy chúng.

Rush Out:4v1 Brawl Party

Rush Out:4v1 Brawl Party

MỤC LỤC [Hiện]