Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG

Game thủ Việt đã có những cảm nhận thích thú khi lần đầu tiên đặt chân vào thế giới fantasy đầy kỳ ảo của Cloud Song VNG.

Là một trong những MMORPG 3D chuyển sinh thế giới fantasy được mong đợi hàng đầu trong thời gian gần đây, Cloud Song VNG chính thức cập bến Việt Nam vào đúng 10h sáng ngày 8/9 vừa qua. Ngay lập tức, tựa game nhập vai Chibi này đã khiến game thủ thực sự thích thú và đắm chìm trong thế giới đầy mộng mơ của vùng đất Cloudia xinh đẹp và tươi vui.

Hút hồn từ cái nhìn đầu tiên

Phải nói rằng, Cloud Song VNG đã mang đến một trải nghiệm khác biệt giữa nhiều sản phẩm MMORPG thời gian qua. Từ cách tạo hình nhân vật cho đến việc nhà phát triển sử dụng màu sắc, ánh sáng và sự tương phản đều đem đến cho nhãn quan của người chơi cảm giác êm dịu và bay bổng. Điểm mạnh của phong cách Chibi chính là mang đến cảm giác gần gũi và đáng yêu, nhanh chóng giành được thiện cảm của người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên, bất kể là nam hay nữ.

Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 1.
Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 2.

Không chỉ có hệ thống nhân vật mà ngay cả những chú Pet trong Cloud Song VNG, một trong những tính năng và là người bạn đồng hành vô cùng quan trọng, cũng là điểm nhấn đặc sắc cả về ngoại hình lẫn lối chơi của tựa game này. Hiệu ứng kỹ năng trong Cloud Song VNG được xây dựng phù hợp với hoàn cảnh, lúc thì nhẹ nhàng, thư giãn, có khi lại sôi động, cam go; nhưng trên hết vẫn là cảm giác thư thái chứ không ồ ạt, dồn dập hay ngộp thở.

Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 3.

Có điều, hãy khoan nói về gameplay mà cùng ngắm nhìn thế giới Fantasy đầy mộng mơ trong Cloud Song VNG. Hệ thống phong/bối cảnh trong game được xây dựng chỉn chu, chi tiết. Nhà phát triển đã đầu tư, tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi một vùng đất. Từ phong cách kiến trúc, âm nhạc cho đến chuỗi nhiệm vụ đều có điểm nhấn đặc trưng, khiến người chơi thực sự hóa thân thành nhân vật, đắm chìm trong game tự lúc nào chẳng hay. Điều đó đã góp phàn làm cho thế giới trong Cloud Song VNG trở nên đa dạng, phong phú khiến mỗi một nhiệm vụ luôn thực sự tươi mới và không bị rơi vào vòng lặp nhàm chán, ít nhất là về mặt điểm nhìn.

Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 4.

Game thủ không tiếc lời khen ngợi.

Khi đã bị quyến rũ bởi hệ thống hình ảnh và âm thanh trong Cloud Song VNG, mọi người hẳn sẽ khó có thể "cưỡng" lại được sự lôi cuốn trong gameplay của tựa game này. Cũng giống như đồ họa, lối chơi Cloud Song VNG dẫn dắt game thủ từng bước gia nhập vào thế giới ấy một cách vô cùng duyên dáng và khéo léo.

Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 5.

Hình ảnh game thủ đông vui nhộn nhịp trong ngày Cloud Song VNG ra mắt.

Những nhiệm vụ trong Cloud Song VNG sẽ được dần mở theo từng ngày và từng cấp bậc. Nhờ vậy mà người chơi có thời gian để trải nghiệm hết tất cả tính năng mà không bị "bơi" trong "biển hoạt động". Người chơi có thể theo dõi các tính năng được mở theo từng cấp ở Mục Thông Báo Tính Năng. Khi chinh phục được mỗi mốc, game thủ cũng sẽ nhận được những phần thưởng khuyến khích tương ứng. Đồng thời các cấp độ của từng ải, hoạt động cũng sẽ được mở dần theo sự phát triển của nhân vật.

Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 6.

Cloud Song VNG là tựa game được dân cày đặc biệt yêu thích khi không bị "ép" phải đầu tư quá nhiều. Chỉ cần phiêu bồng trong thế giới của game, thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ và tham gia phụ bản cùng những người chơi khác là game thủ có thể cảm thấy khá no đủ và dư dả rồi.

Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 7.

Một game thủ đã chia sẻ hình ảnh ngày thứ 4 của "anh em nông dân" trong Cloud Song VNG khiến cho không ít người cảm thấy ngạc nhiên.

Gục ngã trước hệ thống Pet siêu cấp đáng yêu và đầy nội lực

Như đã nói ở trên, hệ thống Pet trong Cloud Song VNG là một trong những điểm nhấn đặc sắc của tựa game này. Nhiều game thủ đang nỗ lực tìm cách để nâng cấp Pet của mình trở nên mạnh hơn. Chàng game thủ tại server 9 dưới đây đã khiến cho tất cả phải cảm thấy ngạc nhiên khi khoe thành tích Pet Tập Kết của mình. Cụ thể, người chơi này đã tích lũy đủ 4 giai đoạn mà đỉnh cao nhất chính là 50 Pet 5 sao. Chưa hết, Pet Rồng Viêm Đấu của người chơi này còn được nâng lên 3 sao tím với tư chất cực kỳ đáng gờm, và tất nhiên cũng đáng ganh tị.

Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 8.
Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 9.
Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 10.

Có thể thấy, cộng đồng Cloud Song VNG đang cảm thấy vô cùng phấn khích với những trải nghiệm mà tựa game này mang lại. Bất kể là người đầu tư hay dân cày thì hệ thống gameplay trong Cloud Song VNG cũng đều khiến người trải nghiệm cảm thấy ưng ý. Việc gameplay không gò bó, cho người chơi tự do phát triển theo định hướng cá nhân cũng góp phần tạo nên hệ sinh thái đa dạng và phong phú.

Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 11.
Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 12.
Trải nghiệm Cloud Song VNG: Chất mộng mơ trong từng bước chạy, làn gió lạ của thị phần MMORPG - Ảnh 13.

Cloud Song VNG lúc nào cũng đông vui, nhộn nhịp bất kể thời gian

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Cloud Song VNG để được chuyển sinh thành nhà mạo hiểm Skywalker. Ở đó, bạn sẽ được tham gia vào hành trình phiêu lưu, khám phá xứ sở Cloudia xinh đẹp; sát cánh cùng những người bạn và các chú Pet dễ thương chống lại thế lực hắc ám, bảo vệ nền hòa bình cho vùng đất pháp thuật.

Tải ngay Cloud Song VNG tại: https://cloudsongvn.onelink.me/Zrj8/KenhTinGame

Theo dõi fanpage: https://www.fb.com/cloudsong.vnggames/

Tham gia group cộng đồng: https://www.fb.com/groups/cloudsong.vnggames