Chị em tranh cãi nảy lửa vì các chàng trai trong Ngôi Sao Lấp Lánh mobile quá hot

Là tỏa sáng hay vụt tắt, định mệnh chính là do bạn định đoạt trong game mobile thời trang ngôn tình Ngôi Sao Lấp Lánh (Ngoi Sao Lap Lanh).

Dạo gần đây trong các cộng đồng chị chị em em, đặc biệt là đối với các chị em đam mê ngôn tình, lãng mạn đều đang dậy sóng bởi một trong những siêu phẩm game Otome chuẩn bị cập bến tại Việt Nam.

Không chỉ thu hút bởi lối chơi game thời trang, quản lý idol, hẹn hò,… mà ở Ngôi Sao Lấp Lánh điều khiến chị em không dứt ra được chắc có lẽ là do dàn Nam Thần trong game quá Hot khiến các nàng cứ tranh nhau nảy lửa!

Cùng tìm hiểu xem định mệnh sẽ đưa chúng ta đến gặp gỡ với các chàng trai như thế nào trong Ngôi Sao Lấp Lánh nhé!

Bác sĩ Quan Tồn – Ôn nhu lại thâm tình

Chị em tranh cãi nảy lửa vì các chàng trai trong Ngôi Sao Lấp Lánh mobile quá hot

Xuất thân từ gia đình có truyền thống nhiều đời theo Y học, Quan Tồn đã sớm bộc lộ tài năng của mình trong lĩnh vực y khoa.

Là một người dịu dàng khiêm tốn,Quan Tồn nói chuyện với người khác bằng sự tinh tế, lời nói và tính cách khiến người ta bị mê hoặc, tất cả những cô gái độc thân trong bệnh viện đều dõi theo anh, người bệnh phải lòng anh có thể xếp hàng dài từ phòng khám ra tới cổng bệnh viện.

Mặc dù như thế, Quan Tồn đã giữ lại một vị trí cho quá khứ, mãi đợi chờ người con gái thanh mai trúc mã của mình. Vốn tất cả mọi thứ chẳng có giao điểm gì với cuộc đời của bạn cả.

Nhưng bất ngờ bạn trùng sinh, lại trở thành người ở trong trái tim anh ấy từ trước tới giờ! Từ đó trong câu chuyện của “đôi bạn thân thiết thuở ấu thơ cưng chiều hết mực” đã mang chút vị đắng lạ…

Nhạc sĩ thiên tài Cố Tinh Trần – Ước mơ của các nàng thơ

Chị em tranh cãi nảy lửa vì các chàng trai trong Ngôi Sao Lấp Lánh mobile quá hot

Là một nhà nhạc sĩ thiên tài, Cố Tinh Trần thông thạo hết tất cả các loại nhạc cụ là tài năng hiếm có trong nước.Trong công việc, anh là một người vô cùng nghiêm túc,yêu cầu của anh cực kỳ cao về mặt chuyên môn, chỉ cần không đạt đến tiêu chuẩn của anh, anh sẽ nói ra những lời khiến người khác tổn thương, người ta hay đồn đại một câu nói rằng là “Anh ấy lại làm thực tập sinh khóc nữa rồi”.

Anh là một thiên tài độc miệng, rất ghét bị trói buộc. Hầu hết các phóng viên đều “vừa yêu vừa hận” anh, vừa ghét cách làm việc không biết kiêng kỵ gì của anh, nhưng lại buộc phải thừa nhận rằng anh có tài năng và độ hot không không phải ai cũng sánh bằng được.

Tổng tài Ngôn Nhất Trì – Ngoài lạnh trong nóng

Chị em tranh cãi nảy lửa vì các chàng trai trong Ngôi Sao Lấp Lánh mobile quá hot

Từ lúc còn trẻ, Ngôn Nhất Trì đã có cảm tình với bạn nhưng vẫn luôn chưa có động thái gì thổ lộ sợ sẽ mất luôn cả tình bạn vốn có của hai người. Đến tận khi anh nhận được tin người anh yêu qua đời ngoài ý muốn mới hối hận không thôi. Từ đó trong mắt anh chỉ có việc kinh doanh của công ty. Với tài năng của mình trong kinh doanh, không điều gì có thể ngăn cản anh phát triển sự nghiệp của mình.

Anh vốn đã quen với việc ra quyết định trên chốn thương trường nên sẽ khá ép buộc người khác, không nói nhiều nhưng luôn đúng trọng tâm, thậm chí không hề nể mặt. Nhưng bên ngoài lạnh lùng là thế, nhưng trong anh hình bóng người con gái ấy vẫn không thể quên đi được, nó như một điều bí mật mà anh chôn giấu trong lòng mình bấy lâu nay, day dứt không thôi. Cho đến khi được gặp lại bạn…..

Phóng viên Hạ Mộc – Chàng trai mang nụ cười của nắng

Chị em tranh cãi nảy lửa vì các chàng trai trong Ngôi Sao Lấp Lánh mobile quá hot

Hạ Mộc từng là một phóng viên chiến trường, anh đi từ mưa bom bão đạn sang những vùng hiểm nguy trùng trùng để đưa tin, nhưng thứ không thay đổi đó là trái tim bền bỉ như thuở ban đầu của anh.

Là một người thích dùng máy ảnh để lưu giữ lại khoảnh khắc, bất kể là điều tốt đẹp, hay là tội ác. So với các nhiếp ảnh gia thương mại phục vụ cho các tạp chí và ngôi sao, Hạ Mộc lại một lòng theo đuổi nghệ thuật vượt sức tưởng tượng. Người trong nghề luôn dành những lời khen có cánh cho anh, kỹ thuật chụp ảnh của anh luôn khiến người ta liên tưởng tới bóng dáng của một bậc thầy nhiếp ảnh quốc tế.

Không ai ghét việc được tiếp xúc với Hạ Mộc cả, bởi vì anh ấy mang lại ánh dương rực rỡ, chiếu rọi con tim của mọi người xung quanh. Vì thói quen của phóng viên điều tra, anh sẽ cố sức ngụy trang mình thành người qua đường, nhưng sẽ không ảnh hưởng đến sự hài hước thú vị nơi anh, vì chỉ có người lạc quan mới thật sự sống sót được khi gặp hiểm nguy chân chính.

Có thể bạn muốn xem thêm : Ngôi Sao Lấp Lánh thể hiện đẳng cấp game hẹn hò 2021, vừa ngôn tình lại có thời trang đỉnh

Lần lượt gặp gỡ các chàng trai, liệu ai sẽ là người mà chị em luôn muốn được ở bên cạnh? Cũng chính vì mỗi chàng một vẻ, từ tính cách cho đến tâm hồn đã khiến cho các chị em luôn muốn tìm được con người thật của họ.

Đằng sau vẻ ngoài ấy liệu là một con người như thế nào? Hãy cùng chờ đợi siêu phẩm game thời trang, quản lý idol Ngôi Sao Lấp Lánh ra mắt để được đắm chìm vào thế giới đầy lãng mạn mà các cô nàng luôn mong muốn nhé!

Ngôi Sao Lấp Lánh hiện tại đã mở đăng ký trước. Tìm hiểu thêm về game tại :