Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu, tựa game chiến thuật đề tài Tam Quốc hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Quay lại lịch sử, vào vai chúa công, xây dựng một cường quốc lớn mạnh, tái hiện lại các cuộc chiến kinh điển trong lịch sử tam quốc giữa 3 nước Ngụy-Thục-Ngô.

MỤC LỤC [Hiện]

Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu là tựa game chiến thuật đề tài Tam Quốc do MOC VN phát hành. Trong game bạn sẽ gai nhập vào thế giới Tam Quốc hoàn toàn mới, bạn sẽ chọn nhập vai làm Tào Tháo, thống lĩnh trăm vạn hùng binh đến Xích Bích, hoặc chọn liên thủ với Tôn Ngô, hợp lực kháng Tào, trải nghiệm thế lực đối kháng hoàn toàn mới.

Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Hiện tại, game đang có hơn 40 tướng khác nhau như: Lữ Bố, Điêu Thuyền, Triệu Vân, Gia Cát Lượng, Tào Tháo… được chia theo các hệ khác nhau như Truyền Kỳ, Nữ Hùng, Quốc Sỹ, Danh Tướng và Lương Tài, sở hữu phong cách chiến đấu và có vai trò tương sinh tương khắc lẫn nhau.

Game có đồ họa sắc nét, bản đồ rộng lớn tái hiện khá chi tiết các tòa thành, địa hình, sông nước. Tạo hình các nhân vật, binh sĩ, đẹp, hiệu ứng bắt mắt, tái hiện lại chân thật các cuộc chiến kinh điển trong lịch sử Tam Quốc.

Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Vào game người chơi sẽ xây dựng cho mình một cơ đồ riêng, từng bước phát triển trên một bản đồ rộng lớn. Ở đây có rất nhiều người chơi khác và các quốc gia khác ở đây, bạn sẽ đi thu thập các tài nguyên xung quanh hoặc cướp bóc các tài nguyên của quốc gia khác để xây dựng, phát triển tòa thành của mình. Ở đây bạn cũng có thể là con mồi cho các quốc gia khác.

Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Chiêu mộ các danh tướng mới, mỗi tướng đều có đất dụng võ riêng, đưa ra các chiến thuật để có thể áp đảo được trận hình của đối thủ. Ở trên bản đồ rộng lớn, không biết mình sẽ là con mồi khi nào nên người chơi phải đoàn kết, liên minh với các quốc gia khác để có thể tồn tại lâu dài ở trong thế giới này, vừa phát triển kinh tế, vừa phát triển binh chủng, cùng nhau hợp tác tấn công đối thủ.

Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Thu thập các tài nguyên để bồi dưỡng, nâng cấp tướng thông qua hệ thống phát triển như: Tăng cấp, Tăng sao, Quân Sĩ, Đạo cụ, Trang bị, Túc mệnh, Tinh hồn, Phó tướng hỗ trợ, Trận pháp, Danh hiệu, Giác ngộ…Nâng cấp các trang bị để tăng các chỉ số sức mạnh như: công, phòng thủ, tốc độ, binh lực…Giúp danh tướng trở nên mạnh mẽ, khó bị hạ gục hơn.

Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Mỗi tướng khi xuất trận đều có thể mang theo 2 loại binh chủng từ 4 hệ Thương Binh, Cung Bình, Thuẫn Binh, Kỵ Binh, mỗi hệ sẽ khắc chế lẫn nhau. Khi đã biết được số lượng binh chủng, tình hình quân địch bạn có thể dễ dàng tấn công, sắp xếp đội hình ra trận hợp lý để dễ dàng giành chiến thắng.

Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Ngoài bồi dưỡng tướng và các binh sĩ, người chơi cũng cần nâng cấp thành trì của mình, để tạo nên một bức tường vững chắc làm cho đối phương khó có thể giành chiến thắng. Trong game đang còn rất nhiều hoạt động, tính năng hay khác đang đợi bạn khám phá.

Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu

Game có lối chơi đa dạng hấp dẫn, yêu cầu tính chiến thuật cao. Đồ họa sắc nét, tái hiện khá chi tiết các tòa thành, địa hình, sông nước. Nhờ vào hệ thống Quốc Chiến, người chơi có thể tự do thao tác, bất cứ lúc nào cũng có thể mở điện thoại vào Quốc Chiến. Có thể chơi cùng bạn bè, liên minh với nhiều người chơi khác để cùng nhau xây dựng cơ đồ riêng. Bên cạnh đó game có nhiều các hoạt động, tính năng hấp dẫn giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Hiện game đã mở đăng ký trước trên mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tam Quốc Chí 2022: Kỳ Mưu”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua  các group, fanpage Tam Quốc Chí 2022, các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.