Thần Kiếm Mobile mừng Xuân Nhâm Dần với game thủ Việt bằng chuỗi sự kiện “có một không hai”

Sẽ có rất nhiều quà tặng kèm hoạt động đỉnh cao xuất hiện trong chuỗi sự kiện đua TOP lần này của Thần Kiếm Mobile (Than Kiem Mobile).

Không chỉ sớm khẳng định là một trong những tựa game nhập vai kiếm hiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam, ở thời điểm hiện tại Thần Kiếm Mobile còn chứng tỏ rằng sức ảnh hưởng của mình vượt xa khỏi tầm cỡ đơn thuần của một tựa game thông thường khi tạo dựng ra một sân chơi lành mạnh và hình thành thói quen tốt cho người chơi trong việc kết nối giữa những con người xa lạ từ cả trong game lẫn ngoài đời thực đến gần nhau hơn.

Và dĩ nhiên chuỗi sự kiện đua Top vừa ra mắt cận kề dịp Tết Nguyên Đán mới đây chính là một điểm sáng như vậy. Sự kiện sẽ xoay quanh việc đem tới những màn ganh đua kịch tính trên BXH tổng, hay các trận tranh đấu PK rực lửa để khẳng định vị thế cá nhân, tập thể… Cùng nhìn xem chuỗi sự kiện lần này sẽ có những gì?

Sự Kiện Thống Nhất Thần Kiếm: Mùa 1 Trỗi Dậy

Diễn ra từ ngày 11/1 đến 4/2, sự kiện Thống Nhất Thần Kiếm lần này sẽ không dừng lại ở cấp độ Bang hội nữa mà thay vào đó sẽ là sự chung sức đồng lòng của cả một server. Được biết, trong thời gian sự kiện mỗi cụm sẽ chia thành 3 tầng giải đấu khác nhau: Thiên (chia theo SVIP),  Địa (chia theo VIP), Nhân (chia theo ND).

Các trận đấu được diễn ra lần lượt vào ngày 14/1, 21/1, 28,1 và server sẽ ghép nối liên server vào thứ 2 hàng tuần và đánh vào thứ 6 hàng tuần. Sự kiện sẽ kết thúc khi có server chiếm dc Tụ Nghĩa Đường từ 2 lần trở lên để dành lấy hàng loạt các phần quà ingame HOT như: KNB không khóa, Tứ Tượng Âm Linh Bạch Hổ, Tứ Tượng Dương Linh Bạch Hổ, Danh hiệu Thắng Thiên Nữa Quân, Pháp Tọa – Lâm Chiêu Diễm, Quyền đổi tên server và cụm server…

Độc Cô Cầu Bại (15/1 – 31/1)

Độc Cô Cầu Bại là sự kiện không còn quá xa lạ với game thủ Thần Kiếm Mobile khi đã vượt qua ranh giới của một hoạt động đua TOP đơn thuần để trở thành sân chơi thường niên quy tụ các cao thủ  hàng đầu làng game Việt muốn khẳng định tham vọng xưng bá.

Đến hẹn lại lên, Thần Kiếm Mobile lại tiếp tục khiến cho câu chuyện tại sự kiện Độc Cô Cầu Bại trở nên vô cùng sôi động. Tại đây, nhiệm vụ của người chơi tại các server 351-400, 401 đến server mở ngày 20/01 sẽ có 15 ngày để tham gia nâng cấp sức mạnh lực chiến nhân vật để lọt vào TOP người chơi mạnh nhất. Lực chiến nhân vật càng cao thì cơ hội nhận các phần thưởng càng lớn như: Danh hiệu độc quyền, Thời trang Phá Quân, KNB, Pháp Tọa – Mộng Liên Y…

Thần Kiếm Minh Chủ (15/1 – 31/1)

Cũng tương tự như sự kiện Độc Cô Cầu Bại, nhiệm vụ của người chơi tham gia sự kiện Thần Kiếm Minh Chủ vẫn sẽ tăng lực chiến nhân vật nhưng điểm tổng kết sẽ được tính từ giai đoạn đăng ký đến khi kết thúc sự kiện. Sẽ không có đất cho “pay to win” mà thay vào đó tất cả đều sẽ phải bắt đầu từ vạch đích giống như nhau rồi cùng nâng cấp điểm lực chiến. Ví dụ: Ngày 30/09 nhân vật đạt 10 triệu lực chiến sau khi hết ngày 31/10 đạt được 25 triệu chiến, vậy tổng tăng là 15 triệu.

Để nâng cao tính chất cạnh tranh và tiếp thêm động lực cho game thủ tham gia sự kiện, Thần Kiếm Mobile không ngại đầu tư vào số lượng quà tặng hấp dẫn như: Thời trang Phá Quân (Vĩnh Viễn), KNB, Danh hiệu Độc Quyền, Phi Phong – Khế Sơn Minh… để dành tặng cho TOP 50 có điểm tăng lực chiến cao nhất.

Chiến Trường Đỉnh Cao – Bạch Hổ Trỗi Dậy (đến hết ngày 31/1)

Với phạm vi server từ 1-100, 101-200, 201-300, 301-350, 351-400, 401 đến server mở ngày 20/01, trong thời gian diễn ra sự kiện Chiến Trường Đỉnh Cao, người chơi có Rank Vương Giả trở lên và đạt TOP 10 BXH Liên SV sẽ “bỏ túi” rất nhiều nhận quà hấp dẫn tương ứng với những nỗ lực của cá nhân đó.

Có thể bạn muốn xem thêm: Thần Kiếm Mobile tung ra Big Update với tính năng Thiên Dụ trợ lực nhân vật siêu khủng

Ngoài các sự kiện kể trên ra, Thần Kiếm Mobile cũng mở thêm nhiều gói quà hấp dẫn trong sự kiện “FS Tuần 1 Hỗn Thế Yêu Hầu Giáng Lâm” cho người chơi như: Gói Hoàn Lợi, Gói Siêu Hoàn Lợi, Gói Khắc Ấn Yêu Hầu, Gói Huyết Mạch Yêu Hầu… để giúp quá trình hành tẩu giang hồ dễ dàng và thuận lợi hơn.

Nhanh tay tải game để không bỏ lỡ các sự kiện, hoạt động hấp dẫn của Thần Kiếm Mobile, đặc biệt có một thế giới kiếm hiệp đa sắc màu vô cùng chân thực đang chờ bạn đến khám phá.

Trang chủ:  https://thankiemmobile.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/thankiemfuntap/