Three Kingdoms GOD VS DEVIL Tam Quốc chiến 

Three Kingdoms GOD VS DEVIL tựa game với chủ đề Tam Quốc quen thuộc những lối chơi và cách chơi rất mới và khác biệt.

Giới thiệu

Three Kingdoms GOD VS DEVIL là sản phẩm của Banana Game, với bối cảnh Tam Quốc quen thuộc. Game đang được phát hành độc quyền tại khu vực SEA nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dễ dàng.

Gameplay

Three Kingdoms GOD VS DEVIL thuộc thể loại Idle chiến thuật và thẻ bài. Tuy có bối cảnh quen thuộc nhưng trò chơi có rất nhiều nét mới đáng để tìm hiểu. Trong trò chơi này sẽ giới thiệu năm phe phái khác nhau, bao gồm Thần, Quỷ, Ngụy, Thục và Ngô, nơi cuộc chiến giành quyền bá chủ và trận chiến bắt đầu. Trong thời điểm hỗn loạn này, những anh hùng vô song tham gia vào chiến trường,chiến đấu vì quyền lực và vinh quang. 

Vì lấy bối cảnh thuộc về thời kì Tam Quốc nên trong Three Kingdoms GOD VS DEVIL, bạn sẽ gặp được những nhân vật vô cùng quen thuộc như Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo… Các anh hùng này sẽ được chia thành các mức sao từ 1 đến 5, không chỉ những người nổi tiếng mà còn cả những nhân vật không được biết đến nhiều. Bạn sẽ phải chiêu mộ những người mạnh mẽ nhất vào đội hình của mình nếu muốn giành chiến thắng.

Three Kingdoms GOD VS DEVIL Tam Quốc chiến 

Điểm rất hay của trò chơi chính là bên cạnh những nhân vật quen thuộc còn có tham gia thần và quỷ. Họ phải sử dụng những vị tướng có sức mạnh đặc biệt này cùng với con người để kết hợp thành đội hình 5 thành viên. Đội hình của bạn phải đáp ứng mọi điều, từ phòng thủ, tiến công, hồi phục,…đòi hỏi tính chiến thuật rất cao.

Three Kingdoms GOD VS DEVIL Tam Quốc chiến 

Three Kingdoms GOD VS DEVIL thực sự là tựa game rất dễ chơi cũng như tính giải trí cao. Đây thuộc thể loại Idle nên bạn không cần tham gia gì quá nhiều trong khi các mãnh tướng của bạn chiến đấu. Chỉ cần sắp xếp đội hình của bạn một cách hợp lý với những thành viên mạnh nhất, hệ thống thuật toán thông minh sẽ giúp bạn hoàn thành phần còn lại. Game cũng không đòi hỏi quá nhiều thời gian để chơi mỗi lần. Nó chỉ kéo dài không quá 3 phút, nên rất thích hợp để bạn giải trí khi chờ xe hoặc giải lao ngắn.

Điểm đặc sắc của Three Kingdoms GOD VS DEVIL

Bạn sẽ phải là một nhà chiến thuật tài ba, có tầm nhìn chiến lượng và khả năng chọn lựa nhân tài trong tựa game này. Three Kingdoms GOD VS DEVIL có bối cảnh không còn mới, nhưng trò chơi này có rất nhiều điều mới lạ, đem lại hứng thú cho người chơi. Cộng thêm là một tựa game Idle và không tốn quá nhiều thời gian để tự mình hoàn thành một vòng đấu, bạn sẽ thấy hài lòng khi trải nghiệm tựa game này.

Facebook: https://www.facebook.com/threekingdomsgodvsdevil 

Tải game: Android 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?