Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt

Dự định ra mắt trong tháng 3 này, các tựa game sau đều đang được mong chờ bởi đông đảo cộng đồng game thủ trong nước và quốc tế.

1. Nhất Kiếm Cửu Thiên

Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt - Ảnh 1.

Vừa mới ra mắt vào ngày 28/02 vừa qua, Nhất Kiếm Cửu Thiên đã nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo. Trước đó tại thị trường Trung Quốc, tựa game đã lọt top BXH những game được yêu thích nhất 2020 và trở thành cái tên được truy tìm "nóng" trên MXH. Gia nhập vào thế giới Tiên - Ma, game thủ được chứng kiến quá trình hình thành hàng triệu năm và cùng tranh đấu để tranh giành ngôi vị Bá chủ Cửu Thiên.

Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt - Ảnh 2.

Tựa game được xây dựng hệ thống bản đồ 4 mùa, đem tới những trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi về một thế giới tiên cảnh. Nhất Kiếm Cửu Thiên cũng mang tới hệ thống 3 lớp nhân vật Tiên - Nhân - Ma với dàn kỹ năng và hoạt ảnh độc đáo! Bên cạnh đó, các event báo danh, bang hội, fan cứng liên tục được cập nhật nhằm đem tới những phần thưởng hấp dẫn cho người chơi.

2. Long Tướng 3Q Mobile

Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt - Ảnh 3.

Thêm một tựa game hấp dẫn sắp được ra mắt trong tháng 3 này, Long Tướng 3Q Mobile thuộc thể loại chiến thuật kinh điển, lấy đề tài Tam Quốc phân tranh vô cùng quen thuộc. Với cốt truyện mạch lạc cùng lối chơi đơn giản nhưng đầy lôi cuốn, game thủ sẽ được thể hiện tài năng lãnh đạo của mình thông qua những trận chiến oanh liệt nổi tiếng thời Tam Quốc.

Nhìn chung, Long Tướng 3Q Mobile vẫn giữ được phong cách thẻ bài quen thuộc. Các nhiệm vụ trong game cũng được phân chia rõ ràng, nhằm đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho không chỉ những người đã làm quen với các game thẻ bài chiến thuật mà còn cả các Tân thủ. Hệ thống nhân vật, danh tướng trong game cũng vô cùng đa dạng và được thiết kế tỉ mỉ. Các tính năng bổ trợ như Phó bản, Vận Tiêu, Bang hội, Đấu trường cũng luôn thường xuyên được cập nhật và cải biến.

3. Bá Đạo Tam Quốc Mobile

Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt - Ảnh 4.

Cũng lấy đề tài chiến tranh thời Tam Quốc, Bá Đạo Tam Quốc chú trọng vào việc thi triển và kết hợp các chiêu thức đẹp mắt của các vị quốc tướng nổi tiếng một thời. Tựa game hội tụ đầy đủ các tính năng cao cấp của dòng game thẻ tướng, các hoạt động nổi bật nhằm giúp người chơi trở thành một chúa công lừng lẫy giang sơn, cầm đầu thiên hạ.

Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt - Ảnh 5.

Là một tựa game đặc sắc với lối chơi đấu trường lôi cuốn, Bá Đạo Tam Quốc giúp người chơi nâng cao tư duy chiến thuật qua các chiêu thức bùng nổ cùng các trận đồ phức tạp. Trong 4 phe Ngụy, Thục, Ngô, Quần Hùng, bạn sẽ lựa chọn phe phái nào cho riêng mình để độc chiếm quyền năng tối thượng và lưu danh muôn đời? Hãy nhanh chân đặt trước một suất đăng ký sớm và trở thành những danh tướng đầu tiên cùng chinh phục thiên hạ trong Bá Đạo Tam Quốc Mobile.

4. Linh Giới 3D

Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt - Ảnh 6.

Nối tiếp những siêu phẩm sắp ra mắt là một tên tuổi nổi tiếng tới từ xứ sở Kim Chi. Nhập vai vào Ngư Linh Sư để tiếp nhận sức mạnh to lớn của Thần Thạch, Linh Giới 3D hóa thân các game thủ để bước vào trận chiến khốc liệt với Mị Linh, thu nhập 7 viên đá thần để bảo vệ chúng sinh.

Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt - Ảnh 7.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Linh Giới 3D đã mang tới nhiều phần thưởng hấp dẫn cho 3000 Tân thủ đầu tiên đăng ký và gia nhập thành công Linh Giới. Tiếp bước các môn phái lừng danh trong thiên hạ: Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần, liệu bạn có thể tận dụng triệt để sức mạnh tiềm tàng của mình để vượt qua mọi khó khăn, thử thách? Hãy liên kết bạn bè thông qua các hoạt động trực tuyến hấp dẫn và cùng khám phá thêm một thế giới Tiên Linh đầy màu sắc và kì ảo.

5. Gọi Rồng Online

Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt - Ảnh 8.

Với những fan hâm mộ của truyện tranh "7 viên ngọc rồng", chắc chắn đây chính là lựa chọn không thể nào bỏ qua trong tháng 3 năm nay. Thuộc thể loại nhập vai đi cảnh quen thuộc, game thủ sẽ được hóa thân thành các lớp nhân vật quen thuộc trong bộ truyện và luyện tập miệt mài để tăng tiến sức mạnh vô hạn. Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn có thể làm chủ các nhân vật mình đã lựa chọn để thi đấu, tu luyện và khai phá những kỹ năng còn đang ẩn giấu chưa được thức tỉnh.

Tháng 3 gọi tên những siêu phẩm game mobile hứa hẹn khuấy đảo làng game việt - Ảnh 9.

Với hệ thống bản đồ đa dạng cùng đồ họa được xây dựng chi tiết, tỉ mỉ, Gọi Rồng Online tái hiện cho người chơi những ký ức quen thuộc về thế giới Ngọc rồng thuở ấu thơ. Game cũng có hệ thống phó bản đồ sộ, chế độ săn Boss quen thuộc cùng các event độc đáo như Đại hội Võ lâm, Doanh trại độc nhãn... cùng vô vàn bí ẩn hấp dẫn. Hãy cùng đón chờ và trải nghiệm thế giới bất tận trong Gọi Rồng Online trong khoảng thời gian sớm nhất!