The Final Front: Inobetta – Game bắn súng khoa học viễn tưởng bối cảnh tương lai gần

Lấy bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng, The Final Front: Inobetta đem đến cho người chơi một không gian chiến đấu vô trọng lực.

Dường như có một công thức bất thành văn rằng để có được một tựa game bắn súng thành công đó là sự kết hợp giữa hai yếu tố là bắn súng và sinh tồn. The Final Front: Inobetta cũng là một trò chơi như vậy. Sở hữu đủ cả hai yếu tố, thêm vào đó là cơ chế di chuyển không trọng lực, tạo nên điểm nhấn để tựa game này gây ấn tượng với người chơi. 

Sử dụng góc nhìn thứ ba và lấy bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng trong tương lai gần, sản phẩm sẽ biến bạn trở thành một người thay đổi vận mệnh đã được thiết lập của nhân loại. 

Trong một thế giới đã bị chiến tranh tàn phá, người chơi sẽ phải tập hợp các hiệp sĩ mặc giáp để chiến đấu chống lại người khổng lồ mang tên “Empire”. Cùng với việc phát hiện ra các cơ sở tối tân được đặt dưới lòng Trái đất, bạn sẽ liên tục khám phá ra những bí ẩn kinh hoàng, đặc biệt là với tòa tháp Babel.

Vận mệnh được dẫn dắt một cách từ từ và logic khiến cho người chơi dễ dàng nhập tâm và đi sâu vào cốt truyện. Khi đó không gian và thiết bị cùng lúc thay đổi theo yêu cầu của thời đại, những loại vũ khí tối tân xuất hiện như để khoác lên vai người chơi sứ mệnh to lớn và cuộc chiến chính thức được bắt đầu. 

The Final Front: Inobetta Mobile đã làm tốt trong việc miêu tả một vũ trụ thực sự mang cảm giác xa lạ, bí ẩn và khó đoán. Từ những hành tinh xa xôi tươi tốt với hệ động thực vật lộng lẫy. Đến những thành phố và tiền đồn không gian bị tàn phá bởi chiến tranh. Bạn luôn có cảm giác khám phá thú vị ở mỗi địa điểm. 

Trò chơi cũng sử dụng tường thuật gián tiếp ở một mức độ nào đó, để phác thảo chi tiết về từng địa điểm. Từ đó người chơi có thể đưa ra kết luận và giả định của riêng mình. Trải nghiệm bối cảnh hoàng tránh cùng không gian chiến đấu mới lạ: Bằng những đường vẽ đậm chất anime, game đã phác họa một bối cảnh giả tưởng cực chân thực. 

Những chi tiết nhỏ nhất như các vệ tinh đằng xa, khối thiên thạch lơ lửng…đều xuất hiện hết sức hợp lý, nó như tô điểm thêm cho phần không gian trở nên sống động hơn. Nổi bật trên nền đó là những loại thiết bị phụ trợ cho nhân vật, được thiết kế khá lớn so với tỷ lệ màn hình, người chơi có thể lựa chọn cho mình những loại thiết giáp cứng cáp như vậy hoặc tàu chiến nhỏ gọn. 

Có rất nhiều loại trang bị khác nhau được xếp ngay ngắn trong kho chứa, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại súng thường có như AK, UMP…Sau khi đã chuẩn bị xong quân tư trang thì cũng là lúc bạn sẽ phải bất ngờ trước không gian chiến đấu trong game. 

Thay vì đứng dưới đất đánh nhau như thường lệ thì game The Final Front: Inobetta sẽ đem đến một môi trường vạn vật lơ lửng, không còn lực hút Trái đất, bạn sẽ phải làm quen với cơ chế di chuyển và cách thức chiến đấu trong môi trường này.

Lối chơi pha trộn chiến thuật thú vị: Không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa đẹp lung linh, sản phẩm còn kích thích người chơi bởi lối chơi nhịp độ nhanh, các chiến thuật hiệu quả nhất cùng nhiều lớp nhân vật và các sự kiện khác nhau. 

Đội hình khi chiến đấu của bạn có thể mở rộng tới con số 4 tướng cùng lúc, điều đó đồng nghĩa với việc tựa game này còn pha trộn một chút yếu tố chiến thuật vào trong cách thức chơi. 

Đối với các cửa ải chính, bạn có thể một mình lâm trận hoặc tự thiết lập một đội hình cho riêng mình, đây là điểm khác biệt lớn nhất của tựa game này so với các tựa game bắn súng sinh tồn khác. 

Không chỉ đặt người chơi vào trận chiến một sống hay chết mà còn cho phép người chơi sử dụng công cụ đánh tự động cho một số cửa ải chính. Bên cạnh đó, các hoạt động PVP khác của trò chơi này vẫn mang nhiều nét đặc trưng của game bắn súng sinh tồn như: đấu trường 30 người, 100 người…

Ở đây người chơi được mang theo năm loại vũ khí và có thể thay đổi ở bất kỳ kho vũ khí nào và có số lượng lớn đạn cho mỗi loại. Tuy rằng kho súng của tựa game này có phần hạn chế nhưng chúng được bù lại bởi hiệu năng và hiệu ứng đi kèm. 

Với lượng thời gian giải trí đang ngày càng ít ỏi, game mobile The Final Front: Inobetta có một cơ chế chiến đấu nhanh, không gian combat mới lạ, chắc chắn sẽ trở thành món ăn mới cho cộng đồng game đam mê bắn súng trong thời gian tới.

Tải game The Final Front: Inobetta cho    Android      –       APK       –      IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.