The King of Fighters AFK – Game KoF mới nhất của Netmarble

Hãng game Netmarble đã chính thức ra mắt trailer giới thiệu tựa game mới nhất của KoF có tên là The King of Fighters AFK.

Trong sự kiện Tokyo Game Show 2024 (TGS24) đang được diễn ra từ ngày 26 đến 29 tháng 9, hãng game Netmarble đã nhá hàng về một tựa game KoF hoàn toàn mới với lối chơi AFK có tên là The King of Fighters AFK tại khu vực triển lãm của SNK.

Được biết, The King of Fighters AFK sẽ là tựa game AFK đầu tiên của IP KoF nổi tiếng. Game được phát triển bởi Netmarble Neo, một nhà phát triển có nhiều kinh nghiệm hợp tác với SNK. Đây có thể xem là một tựa game cực kỳ hấp dẫn và đáng được mong đợi trong thời gian tới.

Các nhân vật trong game đều là những tên tuổi nổi tiếng đến từ IP KoF quen thuộc, người chơi sẽ một lần nữa đồng hành và chiến đấu cùng với những gương mặt quen thuộc như Athena Asamiya, Iori Yagami, Kyo Kusanagi, Mai Shiranui. Đặc biệt, dàn nhân vật trong game sẽ có tạo hình pixel siêu đáng yêu được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của tựa game King of Fighters R-2 được ra mắt vào năm 1999.

Gần 150 nhân vật trong KoF sẽ có mặt trong tựa game The King of Fighters AFK này?
Gần 150 nhân vật trong KoF sẽ có mặt trong tựa game mới nhất này?

Theo như thông tin chia sẽ từ hãng game Netmarble, tựa game The King of Fighters AFK này sẽ tập hợp đầy đủ các nhân vật trong series KoF để mang đến một trải nghiệm đa dạng nhất có thể cho người chơi khám phá. Không chỉ vậy, game còn mang đến một lối chơi chiến thuật vô cùng độc đáo khác biệt hoàn toàn với những phần game trước đó, hứa hẹn sẽ khiến game thủ thích thú khi trải nghiệm. Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về tựa game mobile này, hãy theo dõi trang chủ và trang tin 2Game để cập nhật các tin tức sớm nhất nhé.

Trang chủ : https://kofafk.netmarble.com/en