Bất ngờ nữ streamer gặp sự cố chập cháy điện ngay trước lúc thổi nến ăn mừng sinh nhật

Người hâm mộ của nữ streamer Nắng không khỏi hoảng sợ khi chứng kiến nữ streamer gặp sự cố nguy hiểm trong lúc livestream

Mới đây, những người xem livestream của Nắng khá là hoảng hốt trước sự cố lúc chuẩn bị thổi nến ăn mừng sinh nhật của cô. Sự cố mà cô nàng vừa gặp phải trong đúng thời khắc chuẩn bị thổi nến có lẽ là từ “bùng nổ” đã diễn ra theo đúng nghĩa đen.

Cụ thể là khi cô nàng đang chia sẻ về nội dung của buổi livestream là giao lưu, tâm sự với người xem và cuối cùng là cùng thổi nến và bóc quà sinh nhật thì lại xuất hiện một vài âm thanh “rẹt… rẹt…”. Sau đó là những tia lửa ở khu vực đường dây điện. Nhận ra tình hình chập cháy, nữ streamer mới phát hoảng gọi người trợ giúp. Không lâu sau, tín hiệu của link phát sóng cũng bị gián đoạn.

Cô cũng đã rất hoảng hốt và đợi khi sự cố được khắc phục thì Nắng mới ngồi lại màn hình. Đây chắc chắn là khoảnh khắc mở đầu tuổi mới không thể đặc biệt hơn của nữ streamer sở hữu hơn 630.000 lượt theo dõi này.

Có thể nói năm 2021 khá thành công đối với Nắng khi có rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Với tính cách vui vẻ, lầy lội, cô nàng streamer truyền tải khéo léo nhiều thông điệp nhân văn về tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa đến người xem livestream của mình chứ không đơn giản là những câu chuyện vô thưởng vô phạt.

Không chỉ thế, cô cũng đã thay đổi khá nhiều về phong cách ăn mặc thường lên đồ cực kỳ nóng bỏng, cuốn hút chẳng kém bất kỳ hot girl nào cả. Ban đầu gia nhập cộng đồng Streamer, Nắng hoạt động dưới khuôn khổ có sự quản lý của công ty nhưng giờ đây cô nàng đã chính thức tự mình cùng các cộng sự, lên kế hoạch và thực hiện các công việc của mình.

MỤC LỤC [Hiện]