Nữ streamer xinh đẹp chửi thề, phản pháo cực gắt khi bị đối tác đòi hỏi quá đáng

Nữ Streamer Thủy Tiên là ai?

Mới đây, trên story Instagram của mình, nữ streamer Thủy Tiên đã chia sẻ quan điểm của mình trước yêu cầu quá đáng của đối tác

MỤC LỤC [Hiện]

Thủy Tiên nữ streamer làm nên tên tuổi của mình nhờ có nụ cười "vạn người mê" cùng với vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu như hot girl. Da trắng môi hồng, nụ cười răng khểnh cực duyên là ấn tượng đầu tiên của tất cả mọi người về nữ streamer Thủy Tiên.

Không những có vẻ bề ngoài xinh đẹp cô còn biết đến với khả năng chơi Liên Minh Huyền Thoại "cực đỉnh" kỳ cựu với 4 năm chinh chiến. Thủy Tiên đã tự mình leo rank tới tận Bạch Kim và đang trên con đường chinh phục những thử thách cao hơn.

Hai năm đầu là giai đoạn tiếp cận đến game nên vị trí nào cô cũng đi hết nên chưa tạo nên được ấn tượng gì với người theo dõi. Sang năm thứ ba, Thủy Tiên chuyển sang phong cách mạnh mẽ và nhiều kỹ năng nên truy hard vị trí AD. Sau một thời gian chơi AD thì Thủy Tiên nhận thấy mình đi SP hay nhất. Càng ngày Thủy Tiên càng bị lôi cuốn bởi Liên Minh Huyền Thoại vì đây là game đồng đội, đòi hỏi sự hợp tác ăn ý chứ không chỉ kỹ năng riêng mình.

Với streamer nữ vừa phải giao lưu với hàng nghìn khán giả vừa không được phép xao nhãng trong các tình huống game diễn ra chớp nhoáng là điều vô cùng khó khăn. Nhưng Thủy Tiên đã làm rất tốt công việc đó khiến nhiều phái mạnh phải kính nể. Hiện tại, Thủy Tiên cũng đang quản lý một studio.

Cụ thể, Thuỷ Tiên đã nhận được lời đề nghị chụp hình để quảng cáo cho sản phẩm nhưng đến khi gửi ảnh cho đối tác, bên này lại đưa ra những yêu cầu khác.

Trên story Instagram cá nhân, nữ streamer đã đăng tải đoạn tin nhắn, đồng thời tỏ ra vô cùng bực tức trước những yêu cầu vô lý này: "Chụp theo yêu cầu từ tay đến chân, gửi hình cho thì *** ** lại đòi kiểu khác. *** hiểu, *** muốn hiểu. Mấy kiểu hãm *** như này tốt nhất *** nên chiều, không thành ** nó diễn viên sex", Thuỷ Tiên chửi thề công khai, nhắm tới phía đối tác.

Đây quả thực là một vấn đề nhức nhối đối với những nữ streamer khi họ có thể bị lợi dụng để tạo ra những tấm hình phản cảm, quá đà.