Nữ streamer Em Bé lên tiếng giải thích về hành động "thân thiết" của mình với Độ Mixi

Sau một thời gian im lặng, nữ streamer Em Bé cũng đã lên tiếng giải thích khép lại drama đầu năm nay.

Có lẽ vụ việc mà cộng đồng mạng quan tâm gần đây nhất đó là về drama của nữ streamer Em Bé. Xuất phát từ hành động khoác tay thân thiết với Tộc trưởng Độ Mixi trên sân khấu ở một lễ trao giải, Em Bé gây tranh cãi, thậm chí là bị người xem chỉ trích về sự hồn nhiên có phần "kém duyên".

Và gần đây, cô đã lên tiếng giải thích trong buổi phát sóng đầu tiên sau sự hiểu nhầm này.

Cụ thể, Em Bé chia sẻ do những ngày qua cô khá bận rộn với công việc nên chưa có thời gian để lên sóng, trò chuyện cùng khán giả. Lời đầu tiên cô nàng bày tỏ:

"Trong sự kiện, em chỉ xin chụp với hai người là Nhism và anh Độ. Em không nghĩ hành động của mình gây ra hậu quả cũng như đưa mọi chuyện đi xa đến vậy. Có nhiều người mắng em cũng có nhiều người quan tâm đến em".

Nói về hành động đang gây nhiều tranh cãi của mình, nữ streamer xinh đẹp này cũng trần tình rằng, hành động ấy là có lý do:

"Em vịn tay anh Độ để chụp ảnh thôi, vì camera phía trước kêu tạo dáng, em cũng không biết anh chụp xong chưa nên giữ nguyên dáng đó hơi lâu. Em chụp tấm hình xong mà ăn 'gạch' quá trời. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu còn nhiều thiếu sót, mình sẽ cố gắng làm tốt hơn nếu có cơ hội".

Khi trả lời câu hỏi của fan về thái độ của vợ Độ Mixi thì cô nàng trả lời: "Cả anh Độ và chị Trang đều bình thường. Mình có là cái gì đâu mà chị Trang phải ghen với mình chứ".

Về phía nam streamer Độ Mixi, trong buổi reaction sự kiện, Tộc trưởng cũng đã giải thích rằng:

"Trong hình ảnh tôi đứng ngây người ra là đang suy nghĩ sao lâu thế nhỉ chứ không phải như cộng đồng mạng ghép. Còn bạn nữ kia cũng chỉ vì hâm mộ, muốn lên chụp ảnh thôi. Chẳng lẽ lúc ấy tôi bảo bạn đó đứng xê ra à. Nhiều người trên mạng cũng nói bạn ấy hơi quá lời".

Dẫu được streamer Độ Mixi cũng lên tiếng nói giúp, thế nhưng đây chắc chắn là bài học đáng nhớ cho cô nàng Em Bé về cách ứng xử trong các sự kiện lớn.

MỤC LỤC [Hiện]