Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Giải đáp thắc mắc cho tân thủ

Trò chơi mới, đang nổi gần đây được đa số Gen Z yêu thích. Tự làm chủ nhà hàng lẩu của chính mình. Cùng tìm hiểu trò chơi hot hit này nhé.

Giới thiệu game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc với tựa đề quốc tế là My Hotpot Story. Tại đây, người chơi có thể hóa thân thành chủ của một chuỗi nhà hàng lẩu với nhiều chủng loại hương vị, nguyên liệu và các thể loại nhân viên.

Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc: Giải đáp thắc mắc cho tân thủ

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đã và đang thu hút rất nhiều người tham gia. Hình họa chibi 2D đẹp mắt, lối chơi dễ tiếp cận, gameplay vui nhộn là những thứ thu hút sản phẩm này

Những câu hỏi thường gặp đối với tân thủ chơi game.

Sau đây là những câu hỏi thường gặp mà tân thủ thường hay gặp trong tiệm lẩu trên đường hạnh phúc. Nếu bạn đang gặp một trong các vấn đề sau thì có thể tham khảo nhé.

Làm sao để lên cấp trong game

Hệ thống cấp bậc trong My Hotpot Story được chia thành nhiều cấp bậc tăng dần như: Sắt, Thiếc, Đồng, Bạc, Vàng,…

Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc: Giải đáp thắc mắc cho tân thủ

Mỗi cấp bậc trên sẽ có 3 cấp bậc nhỏ hơn tương đương với 1 sao. Để được tăng cấp người chơi phải tích lũy đủ các điểm cơ sở, điểm phục vụ, điểm thức ăn phù hợp với từng cấp bậc khác nhau.

Làm sao để tìm có nhiều tiền trong game

Tiền là vật cần thiết nhất trong Tiệm Lẩu trên đường hạnh phúc. Để nâng cấp điểm cơ sở cũng như điểm phục vụ. Ngoài ra, còn thể dùng để mua nguyên liệu sáng tạo với mục đích nâng điểm thức ăn.Hiện nay có thể kiếm tiền theo những cách sau:

Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc: Giải đáp thắc mắc cho tân thủ

– Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ theo bảng nhiệm vụ đề ra. Mỗi mức nhiệm vụ sẽ được một khoản tiền thưởng tương ứng. Tuy đây là số tiền không nhiều, nhưng vẫn có ích cho các bạn tân thủ.

– Có thể chuyển kim cương thành tiền. Đây cũng là cách mà đa số các game thủ hay sử dụng. Chỉ với 10 kim cương có thể đổi thành các số tiền tương ứng. Ở cấp bậc càng cao, số tiền được đổi ra càng nhiều.

– Doanh thu từ tiền kinh doanh nhà hàng lâu. Số lượng bàn mở ra càng nhiều, doanh thu càng nhiều.

Làm sao để nâng điểm cơ sở

Điểm cơ sở là một trong những thành phần quan trọng để nâng cấp nhà hàng lẩu, Đây chính là điểm cơ sở vật chất của nhà hàng.

Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc: Giải đáp thắc mắc cho tân thủ

Để nâng cấp điểm cơ sở, các game thủ cần đặt mua các trang thiết bị từ cửa tiệm. Mỗi loại trang thiết bị khác nhau sẽ có giá khác nhau cũng như đẩy nhanh doanh thu cho quán lẩu của bạn.

Làm sao để nâng điểm phục vụ

Điểm phục vụ trong nhà hàng lẩu là một trong ba thành phần quan trọng để nâng cấp nhà hàng lẩu. Số lượng nhân viên càng nhiều, điểm phục vụ càng cao.

Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc: Giải đáp thắc mắc cho tân thủ

Ngoài ra, để nâng cao điểm phục vụ người chơi còn có thể nâng cấp nhân viên. Nguyên liệu để nâng cấp chính là sổ ghi chép đào tạo nhân viên. Tùy vào cấp bậc, số sao muốn nâng cấp, số lượng sổ ghi chép sẽ thay đổi.

Làm sao để nâng điểm thức ăn

Phần cuối cùng để nâng cấp nhà hàng lẩu chính là điểm thức ăn. Trong nhà hàng lẩu có thể nâng cấp điểm thức ăn bằng các hình thức như:

– Sáng tạo nguyên liệu từ các nguyên tố được cung cấp. Các nguyên tố được nhận từ Luck Cat khi đạt được số bàn tiếp khách theo yêu cầu. Nếu nhiều kim cương, người chơi có thể nhân đôi phần thưởng bằng cách trả thêm 10 kim cương.

– Sáng tạo nước lấu để tạo ra một loại lẩu mới. Nguyên liệu để tạo sáng tạo nước lẩu là các loại hương vị đạt cấp độ 6. Để chế tạo các loại hương vị này người chơi có thể tìm kiếm trong mục “nhân viên” hoặc tìm kiếm tại Lucky Cat.

– Nâng cấp thực đơn. Trong thực đơn tại tiệm lẩu, người chơi có thể nâng cấp sao các loại nguyên liệu và nước lẩu. Sao càng cao điểm thức ăn càng nhiều và càng dễ lên cấp.

Theo nhiều người chơi nhân định, đây là điểm khó tìm nhất trong toàn game, vì nguyên liệu khó tìm cũng như thời gian làm lạnh của các cây cung cấp nguyên liệu.

Các trò chơi khác trong My Hotpot Story

Câu cá: Khi người chơi đạt được cấp độ nhất định yêu cầu, sẽ mở được một tính năng game mới đó là câu cá. Nguyên liệu câu cá cần mua ở “tìm mồi”, mỗi lần mua sẽ có giá tiền tăng dần. Khi câu đủ số điểm, bạn có thể dùng điểm để đổi ở “siêu thị” các món ăn cũng như các outfit cho các bạn nhân viên phục vụ.

Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc: Giải đáp thắc mắc cho tân thủ

Tính năng trò chơi bóng đá

Mục đích chính: Tìm sách ghi chép đào tạo nhân viên.

Ngoài ra, tại phần nâng cấp nhân viên nếu thiếu sổ tay. Người chơi có thể nhấn vào “đào tạo”, Hệ thống sẽ tạo ra các gợi ý nhắc nhở cho các game thủ cách tìm kiếm sổ tay nâng cấp. Các game thủ có thể thực hiện các thử thách chơi game để tìm kiếm điểm đổi các vật phẩm mong muốn.

Trên đây là tổng hợp những câu hỏi nhiều nhất được Kênh Tin Game tổng kết. Cùng đến với chuỗi nhà hàng lẩu và thỏa sức sáng tạo nhé.