Tiên Kiếm Kỳ Hiệp tung "gói hỗ trợ" 1 tỷ tiền quà cho tất cả game thủ, "mở hàng" 2021 đầy lộc lá với Vòng Quay May Mắn kèm Giftcode

Cơn mưa quà tặng đến từ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.

Vậy là 2020 đã qua đi, chào đón một năm 2021 với biết bao khát vọng, ước mơ của mỗi người. Đây cũng là dịp các game thủ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp quây quần bên gia đình, bạn bè và có nhiều thời gian giải trí cho bản thân sau một năm học tập, làm việc vất vả. Để niềm vui được nhân đôi trong dịp đầu năm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đã quyết định mở kho quà, tổ chức cực nhiều sự kiện cho game thủ vui chơi nhận quà lấy lộc đầu năm đầy hấp dẫn.

Vòng Quay May Mắn, quay sương sương nhận toàn quà xịn

Trên trang sự kiện https://tienkiemkyhiep.vn/vong-quay, các game thủ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ được tham gia "vòng quay nhân phẩm" để đổi rất nhiều phần quà như Cánh Ngân Nguyệt, Kỵ Vượng Tài siêu đáng yêu, Phi Thăng Đan Kỵ, Bảo Hộ Đan, Đá Lôi Kiếp. Đặc biệt, vòng quay không hề tồn tại ô "chúc bạn may mắn lần sau" đâu nhé, ai ai cũng có quà.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp tung gói hỗ trợ 1 tỷ tiền quà cho tất cả game thủ, mở hàng 2021 đầy lộc lá với Vòng Quay May Mắn kèm Giftcode - Ảnh 1.

Trên vòng quay còn có các ô điểm, điểm này sẽ dùng để quyết định thứ hạng của bạn trên BXH "đệ nhất vòng quay" với hàng chục ngàn KNB khóa cùng thời trang hiếm, đá level cao. Có thể nói kho quà lần này của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cực kỳ hào phóng, đúng tính chất "mở hàng" 2021 lộc lá cho tất cả mọi người.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp tung gói hỗ trợ 1 tỷ tiền quà cho tất cả game thủ, mở hàng 2021 đầy lộc lá với Vòng Quay May Mắn kèm Giftcode - Ảnh 2.

500 anh em đang tích cực quay xổ số đọ nhân phẩm

Giftcode ngập tràn, ai cũng có phần

Để tăng thêm vốn đua tranh cho tất cả các game thủ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cũng đã xuất một loạt giftcode mới để gửi đến 500 anh em. Mỗi giftcode sẽ bao gồm KNB khóa, danh hiệu cực xịn "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp" cùng hàng loạt nguyên liệu VIP đắt giá khác:

SUU101991936693

Nhập code nhận Siêu phẩm quà Noel:NOL100622712826

Nhận ngay KNB:KNB100441773573

Nhận ngay vật phẩm VIP: SHG100381324622

5 phần quà FREE VIP 10 đã được trao

Cũng ngay trong tuần này, 5 phần thưởng FREE VIP 10 được phát động từ trước khi ra mắt cũng đã chính thức được trao cho 5 game thủ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp may mắn nhất. Đúng là nhân phẩm hơn người, bình luận sương sương 1 cái mà tiết kiệm được hàng chục triệu, còn ai sướng hơn game thủ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp nữa đây.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp tung gói hỗ trợ 1 tỷ tiền quà cho tất cả game thủ, mở hàng 2021 đầy lộc lá với Vòng Quay May Mắn kèm Giftcode - Ảnh 3.

Các phần quà đã chính thức được trao đi

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp tung gói hỗ trợ 1 tỷ tiền quà cho tất cả game thủ, mở hàng 2021 đầy lộc lá với Vòng Quay May Mắn kèm Giftcode - Ảnh 4.

Một thông tin bên lề khác là 2 đại gia đạt mốc VIP 10 đầu tiên cũng đã xuất hiện. Đấy, 5 game thủ trên đây sướng nhé, chẳng cần nạp cũng ngang tầm đại gia rồi

Và còn rất nhiều sự kiện khác

Từ nay cho đến Tết Nguyên Đán, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp chắc chắn sẽ còn tổ chức rất nhiều sự kiện siêu to khổng lồ khác để dành tặng game thủ. Đừng ngần ngại like fanpage chính chủ để cập nhật và "hốt trọn" những phần quà giá trị sắp tới nhé.

http://tienkiemkyhiep.vn/rd/prdownload