Tiêu Dao Giang Hồ chính thức nói lời chia tay game thủ Việt sau 4 tháng ra mắt

Mặc dù mới chỉ ra mắt được 4 tháng, thế nhưng Tiêu Dao Giang Hồ đã nhanh chóng chia tay game thủ Việt khi chưa để lại được bất kì dấu ấn nào

Tiêu Dao Giang Hồ là tựa game nhập vai kiếm hiệp lấy cảm hứng từ các đại cao thủ như Lệnh Hồ Xung, Trương Vô Kỵ với khả năng tinh thông nhiều trường phái võ học trong các tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung.

Trong game, người chơi không còn bị giới hạn bởi các rào cản về môn phái mà có thể thỏa sức săn lùng bí kíp võ công lừng danh thiên hạ, tự do sáng tạo thành một bộ tâm pháp chiến đấu đặc trưng cho riêng mình.

Bước vào thế giới Tiêu Dao Giang Hồ, người chơi sẽ được gặp lại hàng chục nhân vật quen thuộc trong những danh tác kiếm hiệp nổi tiếng. Đồng thời, các game thủ cũng có cơ hội gia nhập vào các môn phái nổi tiếng trong võ lâm và tu luyện những bộ võ công vang danh thiên hạ như Bắc Minh Thần Công, Dịch Cân Kinh, Đả Cẩu Bổng,..

Ra mắt từ cuối tháng 10/2018, Tiêu Dao Giang Hồ đã được kỳ vọng trở thành sản phẩm ăn khách vào dịp cuối năm, tuy nhiên mới đây, Soha Game đã chính thức thông báo đóng cửa trò chơi vào cuối tháng 2/2019 này.

Có nhiều thông tin và lý do được đưa ra về sự chia tay này, nhưng lý do chính dẫn đến kết cục này của Tiêu Dao Giang Hồ là bởi phía đối tác ngưng cung cấp dịch vụ, cộng thêm phiên bản hiện tại đã cũ và không thể update thêm được tính năng mới cho game.

Như vậy, sự chia tay của Tiêu Dao Giang Hồ có thể nói là một sự thất bại của Soha Game khi mà tựa game này vẫn chưa được nhiều người biết đến. Có chăng chỉ những người yêu thích tựa game kiếm hiệp mới có cơ hội trải nghiệm tựa game nay