Tiêu Nhân Mobile – Game nhập vai hành động đỉnh cao lấy chủ đề võ hiệp

Tiêu Nhân Mobile là tựa game võ hiệp chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên tại Trung Quốc đã chính thức đánh tiếng ngày phát hành trong quý 1 năm 2021.

Tiêu Nhân Mobile là một trò chơi nhập vai lấy chủ đề võ hiệp cổ xưa được phát triển từ bộ truyện tranh cùng tên khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Bối cảnh của game diễn ra trong thời kì nhà Tùy và nhà Đường rối ren. Dấn thân vào game người chơi sẽ sắm vai một lãng khách chuyên tháp tùng một đoàn người chức sắc quan trọng hay áp tải các vật phẩm có giá trị liên thành. Cũng trong quá trình vận tiêu đó game thủ sẽ phải đối đầu với rất nhiều thế lực khác nhau và từng bước tìm hiểu sâu về cốt truyện game hơn.

Trò chơi gây ấn tượng mạnh bằng phong cách combat siêu cuồng nộ, nơi mỗi lưỡi kiếm – cung tên bắn ra chứa cả tấn sát thương, tốc độ mạnh làm rung động cả màn hình. Đi kèm hiệu ứng chiến đấu mang màu sắc truyện tranh nhờ công nghệ đô họa cel-shading đỉnh cao khiến game Tiêu Nhân Mobile như một ngọn lửa đang cháy bừng bừng trên tay người chơi vậy! Cho nên nếu được tận mắt, tận tay điều khiển nhân vật lao thẳng vào đội hình địch mà quần thảo trong game sẽ khiến bạn gắn chặt vào chiếc điện thoại đấy!!!

Trong đó hệ thống điều khiển nhân vật chiến đấu chính là điểm tập trung mạnh mẽ của trò chơi khi loại bỏ hoàn toàn các nút bấm băm bổ, loằng ngoằng thường thấy của thể loại MMORPG di động. Bù lại nếu muốn tận dụng hết sức mạnh của nhân vật người chơi phải thực hiện đúng theo thứ tự đòn đánh, từ đó hợp lại thành một chuỗi combo cuồng bạo và khủng bố nhất lên người đối phương.

Bên cạnh lối chơi vượt ải làm nhiệm vụ, Tiêu Nhân Mobile cũng có rất nhiều yếu tố hấp dẫn khác trong khía cạnh nâng cấp, phát triển nhân vật thông qua hệ thống vũ khí, trang bị, kỹ năng đa dạng được thiết kế trong game.

Trang chủ https://br.dailygn.com/

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com