Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội "đốt cháy" tiết trời 10 độ: Người "cực phẩm vòng 1", người gây choáng vì hở bạo"... 99%

Quen mà lạ, lạ mà quen, dàn gái xinh đốt mắt tại bữa tiệc cosplay Winter Day tại Hà Nội sẽ khiến 500 anh em Gun Gun thêm một lần "ná thở"

Là 1 trong những lễ hội văn hóa Nhật - Hàn được hàng trăm bạn trẻ và cộng đồng cosplayer Hà Nội mong đợi nhất mỗi dịp cuối năm, Winter Day-Yuki no Kiseki mùa 2020 vừa được tổ chức tuần trước đã đem lại sân chơi mới mẻ với nhiều hoạt động giải trí, các mặt hàng đa dạng, ẩm thực phong phú, cuộc thi và các tiết mục đặc sắc trên sân khấu. Đến với Lễ hội, 500 anh em đã có dịp trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn và đặc biệt là đắm mình vào những màn cosplay vô cùng đẹp mắt và hoành tráng...

Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 1.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 2.

Năm nay, sự kiện Winter Day - Yuki no Kiseki không chỉ thu hút được giới trẻ đam mê văn hóa Nhật - Hàn mà còn là điểm dừng chân của các game thủ Gun Gun Mobile. Tựa game bắn súng tọa độ nhiều gái xinh nhất thị trường này vừa là nhà tài trợ, vừa sở hữu lượng game thủ nằm trong giới cosplay cực kỳ đông đảo, ấy thế nên cơ hội này đúng là có 1-0-2 để tổ chức sân chơi giao lưu, cầu nối giữa các bạn trẻ có chung đam mê - dù là game hay là cosplay đi chăng nữa.

Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 3.

Nổi bật nhất trong dàn cosplayer - và cũng là game thủ khá "lâu đời" của Gun Gun Mobile chính là cô nàng Minh Châu với nickname Mimi Chan. Từng góp mặt trong cuộc thi "bắn tim cùng Gun Gun" Minh Châu đã trở thành 1 cái tên nổi phần phật trong cộng đồng game thủ, đem đến rất nhiều vũ điệu "đốt mắt" người xem. Minh Châu tham gia cosplay từ năm 2016 và nhanh chóng có hàng triệu lượt follow trên các MXH lớn nhất như Facebook, Instagram, Twitter hay TikTok…

Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 4.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 5.

Gái xinh Gun Gun Mobile xưa nay rất nhiều và chia làm rất nhiều phong cách, Minh Châu ngay từ đầu đã gia nhập "team sexy", ngay cả bài dự thi của nàng cũng làm khán giả xao xuyến với điệu nhảy quyến rũ khó mà rời mắt. Có vẻ như nữ game thủ đã sớm lôi kéo cho mình một lượng fan không nhỏ từ cộng đồng Gun Gun Mobile rồi đấy. Xin được bật mí thêm một thông tin thú vị khác, Minh Châu hiện đang "chinh chiến" tại server 104 Chí Tôn, anh em có lỡ gặp phải thì nhớ "nhẹ tay" thôi nhé.

Dù kín cổng cao tường nhưng cô nàng vẫn toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng

Vừa là cosplayer nổi tiếng, cô nàng Minh Châu còn có niềm đam mê rất lớn với Gun Gun Mobile

Sexy có cái hay của sexy, dễ thương lại có cái hay của dễ thương và gương mặt "baby búng ra sữa" của cô nàng Minh Tú sau đây không biết đã làm tan chảy biết bao nhiêu trái tim tại buổi lễ hội rồi. Với vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt đáng yêu, Minh Tú thường chọn cosplay các nhân vật Lolita và đặc biệt là có sở thích "reo thương nhớ" mọi nơi mọi lúc.

Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 8.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 9.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 10.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 11.

Nét đẹp trong veo của cô nàng khiến trái tim 500 anh em tan chảy

Và đây, cái tên mà khiến 500 anh em "nóng rực" giữa trời đông tại buổi Winter Day chính là Hoa Mộc Lan. Cô nàng không chỉ được biết đến là 1 cosplayer xinh đẹp, quyến rũ mà còn rất tài năng và dày dặn kinh nghiệm. Với quãng thời gian tham gia trong lĩnh vực cosplay hơn 12 năm, cô nàng có thể dễ dàng hoá thân thành hàng trăm characters khác nhau, từ dễ thương, thơ mộng đến ma quái, quyến rũ: Harley Quinn, Jabami Yumeko, Muzan, Alice, Red Queen, Toga... Đặc biệt là tất cả đều do 1 tay cô này tự make-up. Danh hiệu "phù thủy" make up cũng từ đó mà ra.

Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 12.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 13.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 14.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 15.

Vẻ đẹp "thích mê" chữ ê kéo dài đến từ Hoa Mộc Lan

Một gương mặt rất đáng chú ý nữa, không thể không kể đến cô nàng Ngọc Phượng. Với "tay nghề" thiết kế thời trang đã được rèn luyện từ Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội, lại cộng thêm niềm đam mê với cosplay, Ngọc Phượng luôn xuất hiện thật hoàn hảo trong các festival lớn về văn hóa Nhật Bản và Winter Day-Yuki no Kiseki mùa 2020 cũng không phải ngoại lệ.

Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 16.

Cô nàng chuyên tự tay thiết kế các trang phục độc đáo cho màn hóa thân của mình

Trong cuộc thi "bắn tim cùng Gun Gun" được tổ chức trên MXH TikTok, Ngọc Phượng cũng từng khiến 500 anh em trầm trồ đóng góp một bài biến hình cực ấn tượng. Người xem thích thú vì bộ trang phục nữ thần "hút" mọi ánh nhìn của Ngọc Phượng 9 phần thì "rụng tim" trước đôi mắt tuyệt đẹp cũng do chính nàng trang điểm 10 phần. Phải thừa nhận, các nữ gamer nhà Gun Gun Mobile luôn biết cách xuất hiện để khiến khán giả phải "yêu từ cái nhìn đầu tiên"…

Một trong số những màn biến hình ấn tượng của sự kiện Gun Gun Mobile từ cô nàng Ngọc Phượng

Và đó mới chỉ là 4 trong số rất nhiều "girl xinh" bạn có thể tìm thấy ở Gun Gun Mobile

Phải thừa nhận, ngày càng có thêm nhiều chị em gia nhập vào đấu trường xạ thủ Gun Gun Mobile, từ rất nhiều sân chơi khác nhau như Titoker, cosplayer, model... Có lẽ, sức hút của một tựa game với tính giải trí cao, cộng đồng luôn tươi vui và những bộ thời trang siêu bắt mắt là lời mời gọi đầy quyến rũ với phái yếu đã khiến họ nhất định phải một lần thử sức, trải nghiệm. Tin rằng trong thời gian gần nhất, chúng ta sẽ còn được nhìn thấy nhiều gương mặt "tươi không cần tưới" khác nữa ở Gun Gun Mobile.

Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 18.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 19.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 20.
Tìm ra info dàn gái xinh Hà Nội đốt cháy tiết trời 10 độ: Người cực phẩm vòng 1, người gây choáng vì hở bạo... 99% - Ảnh 21.

Tìm hiểu về ngày hội Winter Day - Yuki no Kiseki cũng như Gun Gun Mobile tại fanpage chính thức nhé.