TiMi Studios gia nhập 'Liên minh chơi game vì hành tinh' của Liên hiệp quốc

02/03/2021 Game kiếm hiệp chính tông Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã chính thức công bố ngày ra mắt game thủ – 10/3 sau nhiều ngày ngóng đợi.

QUỐC TẾ_ TiMi Studios có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc được phụ trách tạo ra các trải nghiệm giáo dục để nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu trong 12 tháng tới.

TiMi Studios, studio sản xuất game Call of Duty: Mobile và Arena of Valor, mới đây đã tham gia sáng kiến của Liên hiệp quốc nhằm chống lại biến đổi khí hậu, Playing for the Planet. Đây cũng là Liên minh chơi game vì hành tinh được lập ra nhằm bảo vệ môi trường và ổn định khí hậu.

TiMi Studios gia nhập Liên minh chơi game vì hành tinh của Liên hiệp quốc

TiMi Studios gia nhập Liên minh chơi game vì hành tinh của Liên hiệp quốc

Sáng kiến của Liên hợp quốc liên quan đến video game là một nỗ lực tập thể trong ngành công nghiệp trò chơi nhằm khử cacbon và đẩy mạnh hoạt động bảo vệ môi trường vào trò chơi điện tử. Dự án này được hỗ trợ bởi Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP).

TiMi có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc được phụ trách tạo ra các trải nghiệm giáo dục, cả trong và ngoài trò chơi, để nâng cao nhận thức, ý thức của game thủ với những thách thức khí hậu trong 12 tháng tới.

TiMi cũng sẽ tham gia sáng kiến Green Game Jam, nơi các nhà phát triển trò chơi tìm ra những biện pháp giáo dục gamer về biến đổi khí hậu. Trong 12 tháng tới, TiMi Studios cam kết giảm lượng khí thải carbon.

Playing for the Planet ra mắt vào tháng 09 năm 2019 tại Hội nghị thượng đỉnh về khí hậu của Liên hợp quốc, như một phần trong nỗ lực của UNEP nhằm hỗ trợ ngành công nghiệp trò chơi về các vấn đề môi trường cấp bách. Các thành viên khác của Liên minh bao gồm Sony, Microsoft, Ubisoft, Supercell và iDreamSky.

TiMi là studio phát triển trò chơi đầu tiên từ Trung Quốc tham gia Liên minh chơi game vì hành tinh. Các tựa game của TiMi Studios được biết tới như Honor of Kings và Pokémon Unite – trò chơi MOBA sắp ra mắt.

Việc tạo ra những

Việc tạo ra những “tựa game xanh” góp phần thay đổi nhận thức người chơi về môi trường

Colin Yao, Phó chủ tịch Tencent kiêm Chủ tịch TiMi Studios, cho biết trong một tuyên bố rằng những trò chơi có thể đóng góp tích cực cho xã hội. Ông cho biết hãng rất vinh dự được đóng góp vào hoạt động ứng phó toàn cầu với biến đổi khí hậu và các tựa game có thể tạo ra tác động và mang lại những thay đổi tích cực cho game thủ.

“TiMi cam kết mang tới nhiều hoạt động có tinh thần trách nhiệm xã hội để game thủ nâng cao nhận thức về vấn đề môi trường” – ông Yao cho biết trong một email gửi tới GamesBeat.

TiMi Studios sẽ khuyến khích các đề xuất thiết kế “trò chơi xanh” cho giới trẻ trên khắp thế giới, kích thích sự sáng tạo trong game thủ trẻ và thúc đẩy nhận thức giữa các nhà phát triển trò chơi thế hệ tiếp theo.