Tin vui: Pica Huyền Thoại quyết định tặng luôn Gyarados siêu mạnh lần đầu đăng nhập, ra mắt sớm 2 ngày

Để tri ân cộng đồng người chơi đã kiên nhẫn chờ đợi, BQT Pica Huyền Thoại quyết định dành tặng cho họ một món quà cực kỳ giá trị - chú Pokemon có chỉ số cao nhất hệ Nước, Gyarados.

Sau một pha đổi tên cái vèo, có vẻ như BQT Pica Huyền Thoại (tên cũ: Poke Huyền Thoại) vẫn chưa hết "bài tẩy" để khiến cộng đồng người chơi bất ngờ. Cụ thể, mới đây nhất, tựa game này đã thông báo sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến 2 ngày, chính thức mở cửa đón người chơi vào trải nghiệm vào 16/07/2019. Đây là một tin vui dành cho cộng đồng fan hâm mộ khi được rút ngắn thời gian chờ đợi, chỉ còn đếm ngược 5 ngày trước ra mắt.

Tin vui: Pica Huyền Thoại quyết định tặng luôn Gyarados siêu mạnh lần đầu đăng nhập, ra mắt sớm 2 ngày - Ảnh 1.

Tin hot nhất ngày, Pica Huyền Thoại sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến vào ngày 16/07/2019 sắp tới

Đặc biệt, cũng trong thông báo mới nhất, một tin tức khác cũng đang khiến nhiều gamer phát cuồng là vụ tặng FREE Gyarados - Pokemon có chỉ số mạnh nhất hệ Nước cho bất kỳ người chơi nào trải nghiệm ngày đầu ra mắt. Đây có thể coi là một món quà rất hời đến từ BQT tựa game, cũng là để tri ân cộng đồng fan hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian vừa qua.

Tin vui: Pica Huyền Thoại quyết định tặng luôn Gyarados siêu mạnh lần đầu đăng nhập, ra mắt sớm 2 ngày - Ảnh 2.

Được tặng FREE Gyarados, còn gì sướng hơn nữa?

Nếu như bạn đã quên thì trong thế giới Pokemon, Gyarados được coi là một trong những loài hung bạo nhất. Năng lượng từ quá trình tiến hóa kích thích mãnh liệt các tế bào não của Gyarados, khiến cho chúng trở nên cực kỳ nguy hiểm nếu gặp phải khi đang chu du trên biển. Một con Gyarados thông thường có thể nặng tới gần 250 kg nhưng vẫn sở hữu tốc độ cực nhanh dưới nước, đủ để xé đôi 1 con tàu lớn nếu có lỡ va chạm phải.

Tin vui: Pica Huyền Thoại quyết định tặng luôn Gyarados siêu mạnh lần đầu đăng nhập, ra mắt sớm 2 ngày - Ảnh 3.

Đây được coi là một con quái thú trên biển mà không ai dám sờ đến

Theo Pokedex, Gyarados chỉ có nhược điểm về hệ Điện và hệ Đá, đây sẽ là thông tin rất quan trọng cho các Huấn Luyện Viên khi bước vào Pica Huyền Thoại sắp tới, chuẩn bị sẵn kế hoạch để đánh bại các đối thủ khác.

Tin vui: Pica Huyền Thoại quyết định tặng luôn Gyarados siêu mạnh lần đầu đăng nhập, ra mắt sớm 2 ngày - Ảnh 4.

Gyarados mạnh nhưng không phải là không có điểm yếu

Quả thật, ở Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung, cơn sốt Pokemon vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Dù cho sức hút của vũ trụ điện ảnh Marvel đang ngày càng lấn át các thương hiệu khác nhưng duy nhất chỉ có Pokemon vẫn luôn đứng vững và thậm chí còn tung ra nhiều chiêu bài để cạnh tranh trực tiếp, giữ vững vị trí độc tôn.

Tin vui: Pica Huyền Thoại quyết định tặng luôn Gyarados siêu mạnh lần đầu đăng nhập, ra mắt sớm 2 ngày - Ảnh 5.

Pokemon vẫn là thương hiệu hàng đầu thế giới với mức doanh thu lên tới hơn 90 tỉ đô la Mỹ

Mùa hè này, chúng ta đã được chứng kiến sự xuất hiện của Detective Pikachu trên khắp các màn ảnh rộng. Dù doanh thu có thể chưa sánh nổi với Avengers: Endgame nhưng nó lại là tiền đề tuyệt vời để phát triển tiếp thế giới Pokemon. Mặt khác, ở phương diện game, Pokemon Sword & Shield cho hệ máy Nintendo Switch và sắp tới là Pica Huyền Thoại cho thế hệ Smartphone sẽ tiếp tục là 2 sân chơi lớn để fan hâm mộ của thương hiệu này được hiện thực hóa khát khao trở thành Huấn Luyện Viên đỉnh cao của mình.

Tin vui: Pica Huyền Thoại quyết định tặng luôn Gyarados siêu mạnh lần đầu đăng nhập, ra mắt sớm 2 ngày - Ảnh 6.
Tin vui: Pica Huyền Thoại quyết định tặng luôn Gyarados siêu mạnh lần đầu đăng nhập, ra mắt sớm 2 ngày - Ảnh 7.
Tin vui: Pica Huyền Thoại quyết định tặng luôn Gyarados siêu mạnh lần đầu đăng nhập, ra mắt sớm 2 ngày - Ảnh 8.

Pica Huyền Thoại hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi tiếp theo cho các fan Pokemon tụ hội

Với sự góp mặt sớm từ Pica Huyền Thoại, tin rằng các fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của series Pokemon sẽ sớm tìm thấy một sân chơi hoàn toàn mới để gắn bó và thỏa sức khám phá. Những công đoạn cuối cùng đã sắp hoàn thành, ngày mà chúng ta được khởi đầu cuộc hành trình vào thế giới đầy ắp những loài vật ngộ nghĩnh, đáng yêu này sẽ không còn xa.

Fanpage: https://www.facebook.com/pokeht.vn/