Tốc Chiến: Cách lên đồ cho những xạ thủ đang hot nhất hiện nay từ game thủ HHCC rank Thách đấu

Đây là những lối lên trang bị do một Thách đấu nổi tiếng với cái tên HHCC (Thái Bún) một tuyển thủ chuyên nghiệp.

#1 Draven

Đây có thể coi là lối lên đồ an toàn và gây dame nhiều nhất có thể của Draven, khi hoàn thành kiếm BF và trang bị Vũ điệu tử thần thì Draven chẳng ngại bất cứ AD nào trong tầm đánh cả. Bạn có thể thay Vũ điệu bằng Huyết kiếm hoặc Gươm vô danh tuỳ vào thế trận và team địch.

#2 Kaisa

Đây là những trang bị bạn có thể lên để tiến hoá Q một cách nhanh nhất, vì Gươm vô danh đã bị giảm SMCK nên bạn cần phải lên đồ theo lối này để tiến hoá Q của Kaisa, tiếp theo thì bạn có thể dựa vào thế trận mà lên đồ theo cách của bạn để phù hợp với team nhất.

#3 Corki

Đây có thể coi là vị tướng AD khó chịu khi lượng damage của hắn ta là hỗn hợp, khả năng gây sát thương vừa từ sát thương phép và sát thương vật lý giúp Corki có thể linh hoạt ở lối lên đồ mà không sợ đối thủ khắc chế. Đây được coi là những trang bị tối tân nhất cho anh chàng phi công này rồi.

#4 Ashe

Với khả năng nội tại làm chậm cũng như tỉ lệ chí mạng sẽ có thể làm chậm tướng địch lâu nhất từ nội tại W thì Ashe luôn là tướng top đầu cho việc "thả diều" một thuật ngữ thường gặp ở các xạ thủ kể cả PC hay Mobile. Sát thương của cô nàng là đáng kể khi kết hợp cả Gươm vô danh và Cuồng Cung tăng khả năng làm chậm đa mục tiêu.

#5 Miss fortune

Xạ thủ được cho là đang có tỉ lệ chọn rất cao tại các giải đấu Tốc Chiến cũng như trong chế độ xếp hạng ở rank Thách Đấu. Chiêu cuối có thể quét tan kẻ địch trong thoáng chốc hay khả năng gây sát thương cực lớn từ nội tại và chiêu Q. Game thủ nên dè chừng với cô nàng này, hoặc hãy chọn hoặc hãy cấm ngay nếu không muốn thua trận.

#6 Xayah

Có thể nói Xayah mặc dù là "sinh sau đẻ muộn" với các đàn anh trong vị trí xạ thủ nhưng sức mạnh của cô nàng là không phải bàn cãi. Lượng sát thương cực kỳ lớn từ các chiêu thức cũng như việc phối hợp với Rakan sẽ là đối trọng cực kỳ khó tiêu diệt ở vị trí đường Rồng. Với lối lên đồ này Xayah sẽ thoải mát bung hết sát thương cô nàng có và rút lui an toàn với chiêu cuối.