Tốc Chiến - DRK vs Team Flash bùng nổ tại vòng bảng Icon Series SEA: Mùa hè 2021

Vòng bảng Icon Series SEA 2021 ngày 16/04 đã khởi động đầy bùng nổ với sự góp mặt của 2 đội tuyển DRK và FL, trải qua 4 ván đấu đầy kịch tính, FL đã bảo toàn được phong độ và giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ!

Icon Series SEA mùa hè 2021 là giải đấu lớn đầu tiên của tựa game Tốc Chiến! Không chỉ mang tới nhiều giải thưởng hấp dẫn, mùa giải còn quy tụ những đội tuyển đầu tiên của Tốc Chiến Việt Nam và dàn MC, Caster chuyên nghiệp. Ngay chiều hôm nay, vòng bảng của mùa giải đã chính thức diễn ra với loạt trận đấu giữa DRK vs Team Flash, GameHome Esports vs SBTC Esports và RSG vs CERBERUS Esports. Mở màn với những màn combat nảy lửa DRK và Team Flash đã mang tới những dòng cảm xúc tuyệt vời cho những người hâm mộ.

Tốc Chiến - DRK vs Team Flash bùng nổ tại vòng bảng Icon Series SEA: Mùa hè 2021 - Ảnh 1.

Hai đội tuyển đều chuẩn bị kỹ càng và đưa ra những chiến thuật vô cùng hấp dẫn.

Trải qua 4 ván đấu căng thẳng, Team Flash đã giữ được ưu thế và vượt lên dành trước 3-1, đồng nghĩa với việc cầm chắc chiếc vé bước tiếp vào vòng trong. Tuy vậy, không thể phủ nhận những nỗ lực và chiến thuật tài tình của DRK khiến khán giả vỡ òa trong hồi hộp. Dù chỉ thiếu một chút may mắn, song đội tuyển vẫn nhận được nhiều lời khen ngại từ chính những BLV cũng như khán giả theo dõi. 

Tốc Chiến - DRK vs Team Flash bùng nổ tại vòng bảng Icon Series SEA: Mùa hè 2021 - Ảnh 2.

Chiến thần Fiora trong tay Goku đã giúp Team Flash chiến thắng trước đối thủ khó nhằn!

Tại ván đấu đầu tiên, Dyling đã làm rất tốt với quân bài Ezreal khi giữ được một chỉ số KDA đáng mơ ước 7/0/3. Với sự di chuyển khéo léo cùng lối đánh “bó cẩn”, nói không ngoa khi chính nhờ sự đột phá này mà Dyling đã đưa FL dành chiến thắng đầu tiên, khơi dậy tinh thần chiến đấu của đồng đội trong các ván đấu tiếp theo. Mặt khác, dù các lane đều ổn định nhưng người chơi đi rừng của DRK lại tỏ ra kém linh hoạt với quân bài Leesin của mình. Dù được đánh giá là một trong những vị tướng đột biến nhất trong Tốc Chiến nhưng Leesin của Hayurin lại không tận dụng được sức mạnh đầu game và mắc nhiều lỗi di chuyển khiến DRK chịu tổn thất nặng nề!

Tốc Chiến - DRK vs Team Flash bùng nổ tại vòng bảng Icon Series SEA: Mùa hè 2021 - Ảnh 3.

Cận cảnh Leesin của Hayurin lạc lõng ở Hang Rồng sau một pha cướp bất thành!

Sang ván đấu thứ 2, DRK được pick trước và đã nhanh tay lấy được quân bài Ezreal đang quá Imba trong mùa giải hiện tại. Không ngoài dự đoán, Whisky đã tận dụng hiệu quả và thậm chí có được highlight của riêng mình khi khéo léo sử dụng Cung Ánh Sáng kết liễu AD, SP team bạn từ khoảng cách không ngờ. Kết hợp với độ trâu bò đáng sợ từ Mundo của Hayurin cùng những pha điều cầu khéo léo của Orianna từ Tâm Hải, DRK đã bứt phá và lấy lại những gì đã mất trong một game đấu vô cùng cảm xúc và kịch tính.

Tốc Chiến - DRK vs Team Flash bùng nổ tại vòng bảng Icon Series SEA: Mùa hè 2021 - Ảnh 4.

DRK trong game đấu thứ 2 phối hợp “quá ăn ý” và khéo léo trước sự theo dõi của hàng nghìn người hâm mộ.

Tụy vậy, không nhụt chí trước sự trỗi dậy của đối thủ, Team Flash đã bàn bạc và đưa ra những chiến lược táo bạo và giành được 2 chiến thắng trọn vẹn trong game 3 và 4. Với quân bài Draven vô cùng liều lĩnh, Letina đã thể hiện sự hổ báo “hào nhoáng” của mình khi liên tục thể hiện những pha lao vào đội hình đối phương tấn công chủ lực. Kết hợp với sự bảo kê “tận răng” của glorYD, Letina đã thực sự trở thành cơn ác mộng với đội hình Braum siêu bảo kê của DRK và giúp Team Flash dành chiến thắng chóng vánh trong vỏn vẹn 20 phút thi đấu.

Tốc Chiến - DRK vs Team Flash bùng nổ tại vòng bảng Icon Series SEA: Mùa hè 2021 - Ảnh 5.

Một Draven hổ báo của Letina đối đầu với 3 tướng địch trong khi đang ép trụ Bot đầu tiên!

Cuối cùng, GoKu của team Team Flash đã tỏa sáng với quân bài Fiora siêu đẩy lẻ khi tỏ ra áp đảo Camille của Trùm Top trong mọi giai đoạn của ván đấu. Sự khó chịu của GoKu bắt đầu lộ rõ từ sau khi pha giao tranh rồng đầu tiên nổ ra, anh ta lựa chọn chiến thuật đẩy lẻ, phá rối và liên tục gây được hàng tấn sát thương lên đội hình của đối thủ. Thậm chí tại phút thứ 6, GoKu đã sở hữu một pha solo kill Tâm Hải trước con mắt ngỡ ngàng của người hâm mộ!

Tốc Chiến - DRK vs Team Flash bùng nổ tại vòng bảng Icon Series SEA: Mùa hè 2021 - Ảnh 6.

GoKu đã có một ngày thi đấu nổi bật và tỏa sáng.

Nhìn chung, Team Flash đã có một ngày thi đấu tỏa sáng của tất cả các thành viên với tinh thần cao nhất. Chắc chắn với phong độ hiện tại, sẽ khó có đội tuyển nào có thể gây khó dễ cho 5 chàng trai tài năng này trong tương lai. Bên cạnh đó, mùa giải Icon Series SEA 2021 vẫn còn rất nhiều cái tên nổi bật đang chờ đợi để tỏa sáng.