Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng "sống" trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Mỗi game thủ chúng ta đều có 2 cuộc sống trong thế giới thực và thế giới ảo. Với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, đây chính là ngôi nhà thứ 2 tôi luôn muốn "sống" mỗi ngày.

Mỗi người trong chúng ta đều có những mục đích riêng khi đến với game online. Có người là giải trí, có người là giao lưu, có người lại thích… đồ sát. Thế nhưng có một điểm chung đó là bất kì ai cũng mong muốn được sống trong một thế giới ảo, một thế giới thứ 2 nơi mà họ có thể tạm thời quên đi bản thân để sống theo mong ước của mình.

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 1.

Bạn có thể là bất cứ ai trong thế giới ảo, nơi tạm quên đi con người thực của mình để dấn thân vào một hành trình mới

Đến với Thục Sơn Kỳ Hiệp từ cách đây hơn 1 tháng với không nhiều kỳ vọng sau khi đã trải qua hàng chục game nhập vai khác nhau, những tưởng tôi sẽ tiếp tục rời đi chỉ sau vài tuần chơi, thế nhưng hiện tại, có lẽ đây chính là trò chơi tôi chờ đợi bấy lâu, nơi tôi thực sự thuộc về.

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 2.

Không biết từ khi nào, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của tôi

Một thế giới ước mơ kỳ vĩ nhưng không kém phần chân thực

Có thể nói điểm nhấn của Thục Sơn Kỳ Hiệp ngay từ lúc đầu vào game chính là sự kỳ vĩ trong những khung cảnh đậm chất tiên hiệp. Núi non hùng vĩ, những hòn đảo bay khổng lồ… hay trải nghiệm bước trên cầu vồng đem lại cảm giác thích thú khi đến với thế giới tu tiên độc đáo.

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 3.

Thế giới rộng lớn hữu tình hữu nghĩa trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là điểm nhấn thu hút mọi game thủ

Các class trong trò chơi này được thiết kế rất chi tiết, tỉ mỉ. Thanh Thành, Bách Hoa, Côn Lôn, Đường Môn, Thiếu Lâm. Mỗi class là một tính cách riêng, một đặc trưng riêng cứ như thiết kế cho từng người chơi vậy. Bạn là "lạnh lùng boy"? Hãy chơi Thanh Thành trở thành sát thủ, bạn ngang tàng khí phách, hãy chơi Thiếu Lâm, còn nếu nhẹ nhàng, trong sáng, hãy chơi Bách Hoa… mỗi class chính là nhân vật đại diện khẳng định khí cá tính riêng của bạn.

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 4.

Mỗi class lại tượng trưng cho một cá tính, một phong cách chơi rất riêng

Tình huynh đệ, tỷ muội sâu sắc không kém gì ngoài đời

Thế giới nhập vai trong Thục Sơn Kỳ Hiệp hội tụ đầy đủ các tính năng cần thiết của một MMORPG với hàng tá tính năng PvP và PvE. Người chơi có thể lựa chọn tham gia những trận Công Thành Chiến đầy máu lửa, 3 vs 3 hay thể hiện đẳng cấp khi săn Boss thế giới, vượt các phụ bản khó mà người thường không thể qua nổi.

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 5.

Cùng nhau tham gia các hoạt động PvP và PvE, tình cảm 500 anh em bang hội ngày càng gắn kết

Trong những hoạt động, trải nghiệm đó tình cảm của các anh em bang hội ngày càng mật thiết. Hiếm có tựa game nào người chơi sẵn sàng bỏ cả Boss để giúp bạn vượt phụ bản, trả thù cướp bãi train, hay thậm chí là hát cho nhau nghe qua voice chat trước giờ công thành. Nhờ sự gắn kết đó, chẳng cần SohaGame tổ chức Offline mà bản thân mỗi bang đều thường xuyên diễn ra các buổi Offline lẻ, giao lưu với cả bang khác cực kì sôi động. Qua đó họ lại có thêm những người bạn mới, mối quan hệ mới ngay trong xã hội thực này. Đó là điều rất đáng quý mà mỗi tựa game có thể mang lại.

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 6.

Một buổi Offline lẻ của anh em bang Sát Thần trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 7.

Nhờ tình cảm khăng khít, không ít cặp đôi đã nên duyên vợ chồng trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Nông dân hay đại gia đều có đất dụng võ, kiếm tiền từ game không khó

Một điểm thú vị là trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không hề có cấp Vip hay danh hiệu "Vip" trên đầu nhân vật một cách kém sang. Bạn tiêu bao nhiêu, xài cái gì đều do bạn, chẳng ai ép buộc cả. Nạp tiền vào game cũng chẳng có đặc quyền gì thêm ngoài các gói quà hỗ trợ item, nguyên liệu, thú cưỡi… điều đó tạo nên sự cân bằng giống với các game nhập vai trước đây trên PC như Võ Lâm, MU, Thiên Long…

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 8.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không có cấp Vip , đẳng cấp người chơi minh chứng bằng những item "khủng" sở hữu chứ không phải mấy cái danh hiệu

Bạn là đại gia, có tiền mà ít thời gian thì có thể mua đồ của các nông dân, thợ săn nhờ hệ thống giao dịch trực tiếp, đấu giá, chợ đen… Dân buôn, dân cày có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng việc tận dụng bản PC để cài được nhiều tài khoản cùng lúc. Nhờ tỷ lệ rơi đồ thấp, item hiếm trong game luôn có giá trị cao, gần đây nhất còn có người bán được 1 con thú cưỡi Phượng Hoàng với giá 16 triệu. Biết đâu được 1 ngày đẹp trời bạn săn đồ được hơn cả thế thì sao?

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 9.

Item trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang rất có giá, đủ để dân cày và "đại gia" có thể chung sống hòa thuận với nhau vì lợi ích đôi bên

Tạm kết

Nói ra lại bảo quảng cáo, chứ nhìn ra ngoài đường mà xem, đâu đâu cũng thấy Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Trong lịch sử phát hành game tại Việt Nam đây là tựa game đầu tiên đường đường chính chính xuất hiện trong mọi hình thức quảng cáo từ trên mạng đến ngoài đường. Thế nên chẳng có lý do gì mà không chọn chơi game này nếu bạn yêu thích game nhập vai có cộng đồng lớn cả.

Tôi đã tìm thấy nơi mình thuộc về sau 1 tháng sống trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 10.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chắc chắn là game online được đầu tư bậc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại

Tải ngay Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ 1 click tại đây: http://thucson.vn/rd/gamek