Tổng hợp gift code game Kiếm Tôn Origin mới nhất trong tháng

NPH Skyway gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp game Kiếm Tôn Origin ra mắt chính thức trên thị trường.

Lấy gift code Kiếm Tôn Origin độc quyền tại AFKMobi

[Code đã phát hết]

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Kiếm Tôn Origin

KIEMTONORIGIN

 KIEMTON14PHAI

HUYENTINH6

HUYENTINH7

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Kiếm Tôn Origin

Trong game bấm vào nút biểu tượng mở rộng kế bên bản đồ ở góc trên bên phải màn hình sau đó tiếp tục nhấn nút Giftcode và tiến hành nhập mã nhận thưởng rồi bấm Nhận thưởng, bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

Tổng hợp gift code game Kiếm Tôn Origin mới nhất trong tháng 0

Dùng code Kiếm Tôn Origin bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Kiếm Tôn Origin có thể được xem là phiên bản di động hoàn hảo của tựa game Kiếm Thế từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Lần trở lại này game tái hiện 14 môn phái quen thuộc giúp người chơi sống lại thời kỳ hoàng kim của thể loại game nhập vai kiếm hiệp như Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế.

Không chỉ tái hiện lại những yếu tố cổ điển mà game còn mang đến những cải tiến mới như hai môn phái mới là Cổ Mộ (hệ Thổ) và Bá Đao (hệ Kim), mỗi môn phái đều có hai đường Nội Công và Ngoại Công. Đồng thời game cũng được nâng cấp về mặt hình ảnh, tối ưu giao diện và tạo sự thuận tiện trong việc thao tác.

Tổng hợp gift code game Kiếm Tôn Origin mới nhất trong tháng 1

Ngoài ra các hoạt động quen thuộc như Tống Kim và Bạch Hổ Đường cũng được mang trở lại mà đảm sẽ thu hút các game thủ tham gia và trải nghiệm những giây phút hấp dẫn, kịch tính. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm vừa mới mẻ vừa quen thuộc cho cộng đồng game thủ Việt.