Tổng hợp gift code game Võ Hồn Đại Lục VNG mới nhất trong tháng

NPH VNGGames gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp game Võ Hồn Đại Lục VNG ra mắt chính thức trên thị trường.

Lấy gift code Võ Hồn Đại Lục VNG độc quyền tại AFKMobi

[Đã phát hết]

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Võ Hồn Đại Lục VNG

VHDLOB235

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Võ Hồn Đại Lục VNG

Tổng hợp gift code game Võ Hồn Đại Lục VNG mới nhất trong tháng 0

Bạn vui lòng truy cập Vào Đây chọn game Võ Hồn Đại Lục VNG và tiến hành đăng nhập. Sau đó vào mục Giftcode chọn Đổi code, chọn server và nhân vật muốn nhận thưởng.

Dùng code Võ Hồn Đại Lục VNG bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Sáng ngày 23/05/2024, game thủ Việt sẽ chính thức trải nghiệm Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game nhập vai đấu tướng chiến thuật màn hình ngang sống động trên di động có nội dung dựa trên phim hoạt hình Đấu La Đại Lục.

Tổng hợp gift code game Võ Hồn Đại Lục VNG mới nhất trong tháng 1

Trong game người chơi sẽ phiêu lưu trong thế giới Đấu La, chiêu mộ và xây dựng đội hình Hồn Sư của riêng mình. Với hơn 4 vị trí chủ lực, 12 vị trí chi viện, 2 hồn linh và 4 thần khí, trò chơi mở ra không gian vô tận cho hàng ngàn chiến thuật hấp dẫn. Thậm chí sự đa dạng này còn cho phép bạn tự do sáng tạo và khám phá lối chơi phù hợp.

Chưa dừng lại ở đó, game Võ Hồn Đại Lục VNG còn tích hợp nhiều tính năng PvP và PvE hấp dẫn, mang đến cơ hội so tài và hợp tác săn tìm tài nguyên hiếm cho các nhóm người chơi. Bên cạnh đó các phó bản nổi tiếng như Hải Thần Đảo và Hưng Thú Tấn Công cũng được tái hiện chân thực theo nguyên tác với độ khó tăng dần, đòi hỏi người chơi liên tục nâng cao kỹ năng và chiến thuật để vượt qua thử thách.