Tổng hợp Giftcode Vạn Giới Ma Thần mới nhất, tri ân game thủ nhân dịp ra mắt

Nhận ngay bộ giftcode Vạn Giới Ma Thần mới nhất, tri ân game thủ nhân dịp ra mắt Nhân dịp ra mắt, gửi tặng game thủ giftcode

Vạn Giới Ma Thần – tựa game Mobile chủ đề dị giới với cơ chế màn hình dọc độc đáo chính thức ra mắt vào 25/11 bởi nhà phát hành Gosu. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho dòng game chiến thuật khi sở hữu một gameplay chiến thuật cách tân và kết hợp hai yếu tố Idle và AFK.

giftcode Vạn Giới Ma Thần

Tổng hợp giftcode Vạn Giới Ma Thần dùng chung

(đang cập nhật)

Tổng hợp bộ 500 code Vạn Giới Ma Thần mới nhất

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Vạn Giới Ma Thần cực đơn giản

Trong trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một chủ công nắm trong tay quyền thống trị đế quốc tứ phương, cầm nắm quyền lực quân đội hùng mạnh.

Nhiệm vụ của bạn là tìm ra cho mình các dạng chiến thuật phù hợp, đồng thời thu thập thẻ tướng và xây dựng nên những đội hình mạnh mẻ nhất.

Đặc biệt, game rất quan tâm đến cánh game thủ khi cơ hội nhận được các tướng hiếm trong tính năng gacha là rất cao. Bạn cũng dễ dàng thu thập các tướng 5 sao hiếm qua việc vượt ải và nhận lượt quay miễn phí vô hạn mỗi ngày mỗi tuần.

giftcode Vạn Giới Ma Thần

Bên cạnh chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, Vạn Giới Ma Thần còn mang đến một tổ hợp mini game giải trí quen thuộc. Những trò chơi kinh điển như Đào vàng, Thi Đấu Bắn Bia, Cờ vây, Flappy bird,…đều góp mặt đầy đủ.

Ngoài ra, game miễn phí VIP, lên cấp là lên VIP, Offline nhận tài nguyên bao la, góp phần thu hẹp khoảng cách giữa dân cày và dân nạp, một sân chơi cân bằng và quyết định thắng bại bởi chính tài dụng tướng và chiến lược của mỗi người chơi.

giftcode Vạn Giới Ma Thần

Chào mừng ra mắt, Thiên Kiếm Chi Vân dành tặng cho tất cả game thủ những mã Giftcode trải nghiệm. Nhanh tay vào game và bắt đầu chinh phục nhé!

Tải game tại:

Fanpage: Vạn Giới Ma Thần

Group: https://www.facebook.com/vangioimathangosu/groups