Top 10 tựa game mobile của năm dựa trên đánh giá từ chợ ứng dụng QooApp (phần 1)

PUBG, Fate/Grand Order,… không phải là những game mobile được lựa chọn cho top 10.

Với những game thủ mobile và đặc biệt là những người sử dụng hệ điều hành Android, QooApp là một trong những chợ ứng dụng quen thuộc để bạn có thể tải được những tựa game mobile mới nhất mà không phải lo vấn đề bị lock region trên Google Play. Một số tựa game nhiều server ứng với từng khu vực cũng có thể được tìm trên đây và đó là lí do mà tại sao QooApp rất phổ biến.

Mới đây, chợ ứng dụng này cũng đã đưa ra bảng xếp hạng top 10 tựa game của năm 2018 dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá.

qoo-thumb Top 10 tựa game mobile của năm dựa trên đánh giá từ chợ ứng dụng QooApp (phần 1) 1

1. Epic Seven – Game gacha phong cách

Phiên bản gốc của Epic Seven được SmileGate MegaPort giới thiệu hồi đầu năm tại thị trường Hàn Quốc và nhanh chóng tạo được sức hút lớn với cộng đồng nơi đây. Nhận thấy sự thành công này, SmileGate quyết định phát hành phiên bản quốc tế của nó vào thời gian gần đây và tiếp tục nhận được sự chú ý từ người chơi.

epic-seven Top 10 tựa game mobile của năm dựa trên đánh giá từ chợ ứng dụng QooApp (phần 1) 2

Như mọi game gacha khác, thử thách đặt ra cho mỗi người chơi là bạn phải tạo được một party cho riêng mình với sự kết hợp giữa các tuyến nhân vật nhằm có được sức mạnh lớn nhất để giải quyết các thử thách game đặt ra. Nhờ có chuyển đông nhân vật hấp dẫn cùng các hiệu ứng chuyển cảnh combat thú vị mà Epic Seven được đánh giá là tựa game gacha phong cách của năm.

Download Epic Seven

iOS

https://itunes.apple.com/vn/app/epic-seven/id1322399438?mt=8

Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.stove.epic7.google

2. Fishing Strike – Câu cá và nhiều hơn thế?!

fishing-strike Top 10 tựa game mobile của năm dựa trên đánh giá từ chợ ứng dụng QooApp (phần 1) 3

Fishing Strike là một game gacha hiếm hoi về chủ đề câu cá. Nhưng nếu bỏ qua hệ thống roll item thì Fishing Strike lại đem đến một trải nghiệm câu cá cực kì đỉnh cao tới với người chơi. Cảm giác hồi hộp xen lẫn sự nguy hiểm, vui sướng khi câu được những con cá với nền đồ họa tuyệt đẹp là cảm nhận chung của nhiều game thủ khi hòa mình vào thế giới của Fishing Strike.

Download Fishing Strike

iOS

https://itunes.apple.com/vn/app/id1168575660

Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.fishingstg

3. Idola: Phantasy Star Saga – sự cổ điển trở lại

Một tựa game có nét giống với FGO nhưng lại hơn hẳn FGO để xứng đáng có tên trong BXH lần này – Idola: Phantasy Star Saga.

.

Tái tạo lại các giá trị xưa cũ của Phantasy Star trên nền tảng di động, Idola được coi là một bản giao hưởng cổ điển trên nền tảng các thiết bị hiện đại. Cho dù có giao diện rất tương đồng với FGO, nhưng Idola lại sở hữu một phong cách chiến đấu theo lượt (turn-based) làm những game thủ gạo cội của thể loại này có thể được quay trở về thời kì đầu của dòng game. Chưa kể, Idola còn sở hữu những tính năng chỉ nó mới có và đó là đủ để tựa game này tạo được sức hút mạnh mẽ đến vậy, chưa kể là đây còn là một sản phẩm của SEGA danh tiếng.

Download Idola: Phantasy Star Saga

iOS

https://itunes.apple.com/jp/app/id1386724443

Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sega.idola

4. Seikimatsu Days – cốt truyện và cốt truyện

sd Top 10 tựa game mobile của năm dựa trên đánh giá từ chợ ứng dụng QooApp (phần 1) 4

Seikimatsu Days là một tựa game turn-based khám phá dungeon được tạo nên bởi DeNA và Spike Chunsoft. Một trong những điểm độc đáo của game là việc các dungeon được tạo ra hoàn toàn ngẫu nhiên, do vậy người chơi sẽ không bị gò bó trong bất kì khuôn khổ nào. Nhờ vậy cốt truyện của game rất phong phú, chưa kể là đơn vị sản xuất còn tạo được sự chuyển đổi liền mạch giữa khám phá dungeon lẫn hệ thống chiến đấu.

Download Seikimatsu Days

iOS

https://itunes.apple.com/jp/app/id1255049873

Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dena.a12024328

(còn tiếp…)