Top 5 mỹ nhân sở hữu võ công siêu mạnh trong game Tiếu Ngạo VNG

Đây là những mỹ nhân xinh đẹp, võ công cao cường mà bất kì game thủ Tiếu Ngạo VNG nào cũng khao khát một lần chiêu mộ được.

Trong tiểu thuyết Kim Dung có không ít nhân vật nữ đặc sắc khiến bao cánh mày râu siêu lòng. Khai thác chủ đạo đề tài kiếm hiệp, chẳng phải tìm đâu xa game mobile Tiếu Ngạo VNG sở hữu trọn bộ những nữ nhân nổi tiếng xinh đẹp tuyệt trần, võ công mạnh mẽ bước ra từ tiểu tuyết Kim Dung.

Tiểu Long Nữ – Tuyệt kỹ sát thương

Tiểu Long Nữ là truyền nhân đời thứ tư của phái Cổ Mộ. Võ công của nàng được chân truyền từ sư tổ Lâm Triều Anh với bí kíp thượng thừa do Lâm Triều Anh sáng tạo là Ngọc Nữ Tâm Kinh.

Băng cơ ngọc cốt, dung mạo tuyệt đỉnh kết hợp với một thân võ công siêu phàm: hai tay đều có thể sử dụng đồng thời Ngọc Nữ Kiếm Pháp, gia tăng sức mạnh chiến đấu.

Đây là hiệp khách tấn công hàng giữa, giỏi một chiêu khống chế địch. Nếu chọn lựa tướng sát thương cho đội hình chắc chắn không thể bỏ qua Tiểu Long Nữ bởi nàng có tuyệt kĩ buff sát thương mạnh nhất server.

Chu Chỉ Nhược – Tuyệt kỹ bỏ qua phòng thủ

Đệ tử Nga Mi Phái, sau khi Nga Mi Phái phong sơn thì không trở về môn phái thanh tu và tiếp tục hành trình tìm kiếm tín vật của tổ sư khai sơn Nga Mi trong giang hồ. Mặc dù xuất thân ở môn phái toàn nữ nhi, nhưng hình tượng Chu Chỉ Nhược có rất nhiều điểm độc đáo và sâu sắc.

Không chịu làm nền cho các hiệp khách nam nhi, nàng có khí khái bất phàm chẳng kém đấng mày râu. Thuộc trường phái tấn công nhanh, vị trí của Chu Chỉ Nhược ở hàng sau chuyên đánh tank, sát thuơng tương đối lớn nhưng lợi thế nhất của nàng là tuyệt kĩ bỏ qua Phòng Thủ.

Hoàng Dung – Tuyệt kỹ duy nhất gây choáng 100%

Đệ tử tâm đắc của Bang chủ Cái Bang Kha Hàng long, từ nhỏ đã lớn lên ở Cái Bang. Chính vì xuất thân như vậy đã nuôi dưỡng nên một Hoàng Dung với cá tính độc lập, thông minh lanh lợi.

Đặc biệt nàng cực kì tinh thông các môn kỳ thuật, có thiên phú hóa giải các cơ quan ẩn thuật. Hoàng Dung là hiệp khách thuộc hệ Đao Kiếm, vị trí tấn công hàng giữa, giỏi một chiêu khống chế địch với tuyệt kỹ duy nhất game có tỉ lệ gây choáng 100%, tạo lợi thế tấn công cho đội hình sở hữu.

Nhậm Doanh Doanh – Trận nhãn của bất kỳ đội hình nào.

Thánh nữ Thiên Long giáo – nghĩa nữ của giáo chủ tiền nhiệm Đông Phương thần giáo Nhậm Ngã Hành. Xuất thân gia thế đã khiến Nhậm Doanh Doanh hình thành nên tính cách uyển chuyển rộng lượng, thông minh sắc sảo hành sự quyết đoán cay độc: có ân sẽ trả có thù tất báo. Vị trí tấn công hàng sau, thủ đoạn ngoan độc tấn công cực nhanh.

Có thể nói Nhậm Doanh Doanh là hiệp Khách ko thể thiếu trong bất cứ ván đấu nào nếu người chơi muốn nhanh chóng giành được ưu thế. Do đó nàng luôn luôn là Trận Nhãn của bất kì đội hình nào.

Đông Phương Giáo Chủ – Bá đạo bất bại

Giáo chủ Đông Phương Thần giáo, thiên hạ đệ nhất lừng lẫy chốn giang hồ một thời khiến người người nể sợ. Đây có thể là cái tên gây ra nhiều tranh cãi nhất : người yêu kẻ hận bất phân.

Tuy nhiên cuối cùng bị hai phái Võ Đang và Tiếu Lâm liên quân đánh bại, không rõ sống chết. Từ đó ẩn thân, che dấu tung tích, biệt tăm trong chốn giang hồ.

Đây là mộ trong những hiệp khách có chỉ số tốt nhất game. Vị trí tấn công thuộc hàng sau, tốc độ tấn công cực nhanh không cho đối thủ kịp trở tay gây chảy máu đối thủ “cực thấm”. Để nhận được Đông Phương Bất Bại, người chơi phải đạt vị trí Top Sever

Fanpage : https://www.facebook.com/tieungao.zing.vn

Landing : https://tieungao.zing.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaovng/