Top 6 game mobile dự kiến ra mắt tại Việt Nam tháng 07/2022

Điểm những game mobile sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 07/2022. Bạn đã chuẩn bị tinh thần để chiến?
TIN LIÊN QUAN

Cửu Thiên Mobile (01/07/2022)

Đây là tựa game tiên hiệp nhập vai thế giới mở phiên bản chibi cực hiếm tại thị trường Việt Nam, được phát hành độc quyền bởi NPH SohaGame. Điểm độc đáo của game về lợi tức là cho phép game thủ nhận toàn bộ ưu đãi online chỉ sau 60 phút, bao gồm KNB, pet hiếm, siêu tọa kỵ, cánh Vũ Ma, vũ Khí Thần…

Game ra mắt 01/07/2022.

Game ra mắt 01/07/2022.

Trò chơi vẫn xây dựng gameplay và tính năng thuộc dòng MMORGP cày cuốc, PK thả ga dành cho người chơi. Cơ hội dành cho người chơi là săn boss mang lại 8 phần thưởng khác nhau, với những vị trí đồ để người chơi sưu tầm đúng ý.

Tải game: https://cuuthien.onelink.me/855c/taigame

Naraka Bladepoint Mobile (dự kiến cuối 07/2022)

Bản di động đình đám của Naraka Bladepoint, Naraka Bladepoint Mobile, được cho là sẽ ra mắt vào tháng 07/2022. Game do hãng NetEase phát hành quốc tế, có hỗ trợ khu vực Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm vì game sẽ có giao diện Việt hóa hoàn chỉnh.

Naraka Bladepoint Mobile do NetEase phát hành.

Naraka Bladepoint Mobile do NetEase phát hành.

Sản phẩm này được thiết kế trên tinh thần kế thừa, phát huy từ bản PC (Steam) với việc người chơi tham gia trận chiến battle royale bối cảnh võ hiệp phương Đông. Bạn sẽ thu thập vũ khí và chiến đấu với đối phương một cách sòng phẳng nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/NetEaseNarakaMobileVN

Dynasty Warriors Overlords VNG

Nói về trò chơi Dynasty Warriors: Overlords, đây là sản phẩm do hãng Koei Tecmo của Nhật Bản nắm bản quyền và chia sẻ quyền sản xuất, phát hành cho các đơn vị khác.

Nếu như bạn quan tâm thì bản Trung Quốc của trò chơi này có tên là Chân Tam Quốc Vô Song Bá, do hai đơn vị là CMGE và Tencent phối hợp trong việc thiết kế, phát hành. Game cũng đã ra mắt ở đại lục trong một thời gian và nhận được đánh giá tích cực từ phía cộng đồng người trải nghiệm.

Fanpage: https://www.facebook.com/dw.vnggames.vn

Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy

Game mobile đi cảnh này sẽ do hãng phát hành Funtap ra mắt ở thị trường Việt Nam. Người chơi sẽ hóa thân vào một đứa trẻ bình thường, nhưng tình cờ tiếp xúc với thần khí có sức mạnh phong ấn của Tòa Thánh, hấp thụ được sức mạnh của Thần Khí.

Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy thiết kế màn hình dọc.

Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy thiết kế màn hình dọc.

Người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 class là Đại Kiếm Sĩ, Phù Thủy và Thần Xạ Thủ. Mỗi nhân vật sẽ tượng trưng cho một hệ thống sức mạnh đặc trưng riêng biệt. Đây là tựa game màn hình dọc mang lối chơi Idle rảnh tay, nên người chơi sẽ hoàn toàn thoải mái về quỹ thời gian khi tựa game tập trung khá nhiều vào tính năng auto nhiệm vụ.

Trang chủ: https://chienbinhsieuquay.playfun.vn/home

Thái Hư Tam Quốc (06/07/2022)

Game Thái Hư Tam Quốc sẽ do hãng SohaGame phát hành ở thị trường Việt Nam, ra mắt đầu tháng 07/2022. Là game thẻ bài lịch sử thế hệ mới, phong cách chibi và thẻ bài khác nhau được kết hợp với nhau sẽ mang đến tập người dùng rộng hơn.

Thái Hư Tam Quốc là game thẻ bài của SohaGame.

Thái Hư Tam Quốc là game thẻ bài của SohaGame.

Game tỉ mỉ thiết kế riêng hình động cho từng tướng, tạo nên giao diện độc đáo; trải nghiệm chiến đấu thời gian thực đầy kích thích, cốt lỗi của mỗi trận đánh thắng đều nằm trong tay người chơi.

Trang chủ: https://thaihutamquoc.vn/

Mega Đại Chiến

Mega Đại Chiến sở hữu thiết kế đồ họa 3D màn hình ngang chất lượng cao. Sản phẩm do ACEGame phát hành tại thị trường Việt Nam, ra mắt 12/07. Người chơi sẽ được hóa thân thành 1 trong 5 vị huấn luyện viên quen thuộc.

Mega Đại Chiến do ACEGame phát hành.

Mega Đại Chiến do ACEGame phát hành.

Game mang lại cảm giác chân thực, nhập vai vào một thế giới Pokémon như trong truyện tranh. Đặc biệt game còn có chế độ hệ thống thời tiết theo kĩ năng của các Pokemon mà bạn sở hữu như: nắng, mưa, bão tố, bão lửa, tuyết băng giá.

Trang chủ: https://megadaichien.vn/