HoYoverse tung ra đầy đủ 'bom tấn' tại Japan Expo 2022

Từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 07, thương hiệu giải trí tương tác toàn cầu HoYoverse mở gian hàng tại Japan Expo 2022 ở Paris, Pháp.

quốc tế_

TIN LIÊN QUAN

Hãng sẽ mang đến ba tựa game Genshin Impact, Honkai Impact 3 và Honkai: Star Rail để triển lãm phục vụ công chúng. Một loạt các hoạt động bao gồm trình diễn cosplay, cuộc thi tại chỗ, biểu diễn trực tiếp, rút thăm may mắn và quà tặng hàng chào đón tất cả những người tham dự!

Gian hàng chính thức của HoYoverse nằm trên B642, lối đi B, sảnh 6. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về sự kiện và tham gia vào thế giới trò chơi hấp dẫn.

Ba game xịn sò của miHoYo đều góp mặt.

Ba game xịn sò của miHoYo đều góp mặt.

Game nhập vai phiêu lưu thế giới mở miễn phí của HoYoverse, Genshin Impact thiết kế gian hàng theo chủ đề Liyue, mang đến trải nghiệm lần đầu tiên đi lang thang quanh Pearl Galley trong đời thực. Tận hưởng khung cảnh sang trọng với tư cách là những vị khách được mời đặc biệt!

Một loạt các hoạt động đang chờ đợi người hâm mộ và khách tham quan cả ngày tại đây. Trong thời gian diễn ra triển lãm, 2.000 khách đầu tiên đến gian hàng mỗi ngày có thể nhận thẻ tem và tham gia vào cuộc phiêu lưu bổ ích của Ad Astra. Bằng cách hoàn thành các thử thách của sự kiện và thu thập tem, người tham dự có thể tham gia rút thăm may mắn và nhận phần thưởng đảm bảo 100%.

Tại đây cũng các sự kiện bao gồm các buổi trình diễn cosplay và các cuộc thi trực tiếp tại chỗ, nơi những người tham dự sẽ có thể gặp gỡ và giao lưu với những người có ảnh hưởng và cosplayer hàng đầu.

Japan Expo 2022 diễn ra ở Pháp.

Japan Expo 2022 diễn ra ở Pháp.

Trong khi đó, Honkai Impact 3rd xuất hiện tại Japan Expo 2022 giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau bằng cách tham gia Speedrun, Quiz Race, Lucky Pulls, cũng như xem nhạc sống và biểu diễn ảo thuật. Thông báo quan trọng dành cho những ai đam mê cosplay là khách tham quan có thể nhận được một phần quà đặc biệt nếu đến gian hàng mặc trang phục có yếu tố Honkai Impact 3rd. Khách tham quan cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các diễn viên cosplay ngay trong khuôn viên.

Honkai: Star Rail là game nhập vai mới nhất có hệ thống chiến đấu theo lượt chiến lược, chào đón những người bạn mới tham gia vào chuyến du hành giữa các vì sao. Khách tham quan có thể chơi thử bản demo trên trang web và tham dự các cuộc thi trên sân khấu để trải nghiệm trận chiến trong game.

Bằng cách tham dự cả các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến trong suốt triển lãm, chẳng hạn như chụp và đăng ảnh, theo dõi các tài khoản truyền thông chính thức, người tham dự sẽ có thể nhận được các nhãn dán đặc biệt có thể đổi lấy quà tặng. 100 người tham dự đầu tiên hoàn thành Bộ sưu tập Sticker cũng sẽ có cơ hội tham gia rút thăm may mắn, với tỷ lệ trúng thưởng 100%.