Top 7 game mobile sẽ đưa bạn về tuổi thơ dữ dội trong năm 2024

Dưới đây là danh sách những tựa game mobile được ra mắt trong năm 2024, hứa hẹn sẽ đưa người chơi quay về tuổi thơ một thời.

CAPTAIN TSUBASA: ACE

CAPTAIN TSUBASA: ACE là được phát triển và phát hành bởi Program Twenty Three, game mobile dựa trên IP Captain Tsubasa tuổi thơ được nhiều người yêu mến. Sở hữu đồ hoạ 3D đỉnh cao cùng tạo hình nhân vật như từ trong manga bước ra, hứa hẹn sẽ khiến cho các fan của anh chàng Tsubasa thích thú không thôi.

CAPTAIN Tsubasa: ACE cung cấp cho người chơi hai chế độ chơi khác nhau: Dream League – chế độ 11v11 trong đó người chơi điều khiển toàn đội để đối đầu với đối thủ và Trump Tag Competition – chế độ 5v5 trong đó người chơi điều khiển một người chơi và hợp tác với đồng đội trong trận chiến).

Tải game: Android – APK – iOS

Quả Bảo Vô Song

Quốc Bảo Vô Song hay còn có tên khác như Fruit Treasure Warriors hoặc 果宝无双, tựa game hành động mecha này được phát triển và được cấp phép phát hành từ chính chủ IP Robot Trái Cây nổi tiếng. Đây là bộ phim tuổi thơ được chiếu trên màn hình nhỏ vào những năm 2010 với bộ ba Quýt Ú, Thơm Lùn hay Táo Ngố cực kỳ hài hước.

Trở về tuổi thơ trong game mobile Quả Bảo Vô Song vừa được ra mắt trong năm 2024
Trở về tuổi thơ trong game mobile Quả Bảo Vô Song vừa được ra mắt trong năm 2024

Lối chơi của Quả Bảo Vô Song có phần khá giống với các tựa game hành động chặt chém, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển và tấn công kẻ địch. Sẽ có tối đa 3 Robot Trái Cây để người chơi có thể thay phiên điều khiển và thay đổi chiến thuật một cách nhanh chóng.

Tải game : TapTap – IOS

Clash of Tanks

Clash of Tanks là game casual với lối chơi quen thuộc với nhiều game thủ mọi thế hệ. Nếu như bạn đã từng chơi qua game bắn xe tăng trên máy NES thì sẽ cảm thấy bất ngờ vì NPH Next-Gen Studios đã mang tựa game tuổi thơ năm nào lên mobile theo một phong cách hoàn toàn mới trong năm 2024 này.

Game được thiết kế vô cùng chỉn chu với tạo hình nhân vật và môi trường độc đáo rực rỡ sắc màu, cùng với đó là Hiệu ứng môi trường và cảnh sắc bố trí khá bài bản làm liên tưởng đến những ô vuông 8 bit trong phiên bản cũ. Ngoài chế độ chơi cơ bản quen thuộc, trò chơi còn mang lại thêm 6 chế độ khác nhau cho game thủ thỏa sức trải nghiệm. Mỗi chiếc xe tăng đều có kĩ năng đặc biệt để người chơi sử dụng trong trận chiến, bạn có thể tự do lựa chọn một phương tiện phù hợp với lối chơi của mình.

Tải game: Android – APK

Fish Clash

Feeding Frenzy hay Cá Lớn Nuốt Cá Bé là tựa game tuổi thơ của nhiều game thủ thế hệ 8x 9x. Tuy đã nhiều năm trôi qua nhưng hồi ức về tựa game đấy vẫn khiến nhiều game thủ nhớ mãi không quên. Do đó, hãng game Nox Interactive Technology Limited đã cho ra mắt tựa game mobile casual đậm chất tuổi thơ có tên là Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ.

Tựa game Cá Lớn Nuốt Cá Bé tuổi thơ chính thức có mặt trên mobile trong năm 2024
Tựa game Cá Lớn Nuốt Cá Bé tuổi thơ chính thức có mặt trên mobile trong năm 2024

Vẫn sở hữu lối chơi cổ điển của thể loại  “fish eat fish”, tựa game casual Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm quen thuộc nhưng cũng không kém phần mới mẻ. Người chơi sẽ được điều khiển chú cá nhỏ di chuyển xung quanh một khu vực nhỏ để ăn các loài cá nhỏ hơn. Khi ăn đủ số lượng nhất định thì chú cá nhỏ của người chơi sẽ trở nên to lớn hơn và có thể đi săn các loài cá lớn hơn.

Tải game : Android – IOS

Ragnarok: Battle of The Original Heart

Ragnarok là cái tên gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ thế hệ 8x 9x, dù đã có nhiều phiên bản game remake lẫn fanmake trên PC và mobile, nhưng độ hot của IP này chỉ tăng chưa không hề giảm đi tí nào. Hôm nay hãy cũng khám phá một tựa game MMORPG Ragnarok: Battle of The Original Heart sắp ra mắt được cho là phiên bản mobile được tái hiện thế giới Ragnarok chân thật nhất.

Được biết, game sẽ kế thừa gần như nguyên bản các tính năng và hệ thống của phiên bản PC gây sốt một thời. Bên cạnh đó, các nhân vật trong game sẽ được cải tiến để phù hợp cho phiên bản mobile. Từ đó tạo nên một lối chơi đặc sắc vừa quen vừa lạ, hứa hẹn sẽ khiến cho các game thủ thích thú trải nghiệm. Lối chơi của tựa game MMORPG Ragnarok này cũng được cải tiến để phù hợp cho phiên bản mobile. Một trong số đó là cơ chế tự động hoàn thành và di chuyển nhiệm vụ đã được tối ưu hơn trước rất nhiều.

Tải game : Android – APK – IOS

Power Rangers All Stars

Siêu nhân hay Super Sentai (Power Rangers), một cái tên vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Đây có thể nói là một trong những series lâu đời và nổi tiếng nhất trên toàn cầu hiện nay. Hãy cùng khám phá một tựa game mobile nhập vai chiến thuật được lấy cảm hứng từ series siêu nhân tuổi nhân có tên gọi là Power Rangers All Stars (파워레인저 올스타즈) vừa được ra mắt trong năm 2024 tại Hàn Quốc.

Power Rangers All Stars là một tựa game mobile có đồ họa 3D theo phong cách chibi vô cùng đáng yêu trong năm 2024. Người chơi sẽ được gặp gỡ và chiêu mộ hơn 46 chiến đội Siêu Nhân trong game. Từ đó, người chơi có thể tạo nên một đội hình siêu nhân trong mơ mà chưa tập phim nào có cả. Trong game, người chơi sẽ phải chọn ra 5 trong số những siêu nhân hiện có để xây dựng một đội hình mạnh mẽ để bắt đầu hành trình “trừ gian diệt ác”.

Tải game : Android – IOS – APK

Kung Fu Panda: Dragon Warrior

Kung Fu Panda: Dragon Warrior là tựa game mobile thể loại nhập vai chiến thuật được lấy cảm hứng từ series phim Kung Fu Panda nổi tiếng với tuổi thơ của nhiều người. Người chơi sẽ được khám phá thế giới động vật độc đáo cũng như cùng nhau chiến đấu với các chiến binh thú mạnh mẽ để chống lại những thế lực xấu xa.

Kung Fu Panda: Dragon Warrior có lối chơi nhập vai chiến thuật được thiết kế theo phong cách độc đáo. Người chơi sẽ phải xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật đến từ 4 phe phái khác nhau trong game. Bên cạnh lối chơi đầy mới lạ và hấp dẫn, tựa game mobile này còn cho phép người tham gia bang hội để bắt đầu các trận chiến trên bản đồ rộng lớn, đồng thời khám phá các hoạt động PvE và PvP thú vị. Ngoài ra, các tính năng trong game cũng được thay đổi và chỉnh sửa phù hợp với bối cảnh Kung Fu Panda.

Tải game : Android – APK