Top 7 game mobile Việt Nam mới nhất sẽ được ra mắt trong tháng 9 (Phần 1)

Thị trường mobile Việt Nam sẽ trở nên sôi động hơn khi có sự góp mặt của những tựa game đầy thú vị sắp ra mắt trong tháng 9 này.

Du Long Thiên Hạ – 05/09/2024

Du Long Thiên Hạ là tựa game MMORPG có cốt truyện và đồ họa cực đỉnh, vừa được SohaGame phát hành tại thị trường game mobile Việt Nam vào đầu tháng 9. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành một anh hùng dũng mãnh và phiêu lưu khắp thế giới cùng chú rồng thần thoại của mình.

Là một tựa game được kết hợp cả thần thoại Đông Tây nên đồ họa của game Du Long Thiên Hạ Mobile được chau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đặc sắc, những sinh vật độc đáo và hàng loạt món đồ thời trang xịn xò dành cho các nhân vật trên nền đồ họa 3D ấn tượng.

Tải game : https://2game.vn/game/du-long-thien-ha-mobile

Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao – 11/09/2024

Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao là tựa game mobile nhập vai tiên hiệp hội tụ tất cả cốt truyện từ đời 1-6 của loạt Tiên Kiếm, tái hiện những hồi ức kinh điển, đồng thời mở rộng trải nghiệm cốt truyện mới sắp ra mắt tại Việt Nam. Ngoài ra còn có các nhân vật từ các đời trước tập hợp lại trong game này, có thể thực hiện tổ hợp mộng ảo xuyên thời gian!

Trong game, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác chơi game màn hình dọc khác với trải nghiệm game mobile MMORPG thông thường, dùng một tay là có thể chơi game bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, tự do khám phá mê cung, tìm trứng bí ẩn, cho phép bạn dễ dàng bắt đầu cuộc phiêu lưu Tiên Kiếm mới bất kể nơi đâu.

Tải game : https://2game.vn/game/tien-kiem-gap-lai-tieu-dao

3Q Triệu Hoán Sư – 11/09/2024

3Q Triệu Hoán Sư là tựa game thuộc thể loại thủ thành kết hợp lối chơi đấu tướng mới lạ, sắp được NPH Funzy ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9. Hứa hẹn sẽ mang đến một lối chơi đậm chất phong cách chiến thuật cho các game thủ Việt Nam.

Khác với đa số tựa game Tam Quốc trên thị trường hiện nay, game sẽ mang đến cho người chơi một lối chơi độc đáo khi kết hợp thủ thành với nhập vai đấu tướng. Tại đây người chơi sẽ vừa được trải nghiệm những trận chiến thủ thành đầy kịch tính, vừa được trải nghiệm những màn đấu trí căng thẳng với những người chơi khác. Từ đó giành lấy chiến thắng và trở thành Cửu Ngũ Chí Tôn thống nhất thế giới Tam Quốc.

Tải game : https://2game.vn/game/3q-trieu-hoan-su-funzy

Tree Of Savior: Neverland – 11/09/2024

Tree Of Savior: Neverland là tựa game MMORPG được đông đảo game thủ quốc tế quan tâm, sắp được NPH Thiên Thượng Hỏa ra mắt tại Việt Nam. Được biết, game thuộc IP Tree Of Savior nổi tiếng và được phát triển với sự góp mặt của Kim Hakkyu, cha đẻ của tựa game Ragnarok Online đình đám.

Trong tựa game MMORPG này, người chơi có thể lựa chọn các lớp nhân vật cơ bản để chiến đấu như Kiếm Sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư… Đồng thời còn có thể chọn các nghề cuộc sống như thợ rèn, thợ giả kim, đầu bếp để chế tạo ra những vật phẩm độc đáo mà ngay cả các NPH cũng không bán. Từ đó tạo nên một thế giới fantasy đa dạng và cực kỳ tự do trong game.

Tải game : https://2game.vn/game/tree-of-savior-neverland-mobile

Phong Thần Lục – 12/09/2024

Phong Thần Lục  tựa game nhập vai thẻ tướng với đồ họa anime đẹp mắt sắp được SohaGame phát hành tại Việt Nam trong tháng 9. Người chơi sẽ vào vai một anh hùng được lựa chọn để tham gia vào cuộc chiến chống lại lũ ma quái hắc ám, đồng thời tìm kiếm những vật phẩm thần thoại bị thất lạc để phong ấn lũ ma quái kia vĩnh viễn.

Trong game, người chơi sẽ phải chiêu mộ các nhân vật quen thuộc như Triệu Vân, Lý Bạch, Na Tra…v.v. để cùng họ chiến đấu và vượt qua các khó khăn thử thách. Trong game sẽ có hơn 100 nhân vật nổi tiếng đến từ những câu truyện truyền thuyết và thần thoại để người chơi có thể tự do xây dựng nên nhiều đội hình một cách đa dạng mà không bị gò bó.

Tải game : https://2game.vn/game/phong-than-luc-sohagame

Vũ Trụ Anh Hùng Gzone – 12/09/2024

Vũ Trụ Anh Hùng là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi kết hợp lối chơi chiến thuật hấp dẫn, với chủ đề đa vũ trụ anime sắp được Gzone phát hành tại Việt Nam trong tháng 9. Game sẽ đưa người chơi tới những trận chiến đỉnh cao giữa các anime nổi tiếng, từ đó sáng tạo nên vô số đội hình với các nhân vật khác nhau trong game.

Game sẽ có lối chơi đậm chất chiến thuật của dòng game nhập vai nhàn rỗi chuẩn phong cách đa vũ trụ anime hiện nay. Người chơi cần phải xây dựng đội hình với 6 nhân vật khác nhau từ 4 phe phái Hải Tặc, Sát Quỷ, Hỏa Ảnh và Tử Thần. Những nhân vật có chung phe phái sẽ nhận được các chỉ số cộng thêm để họ trở nên mạnh mẽ, và dễ dàng đánh bại các đối thủ trong những trận chiến sắp tới.

Tải game : https://2game.vn/game/vu-tru-anh-hung-gzone

Huyễn Tướng Phong Thần – ??/09/2024

Huyễn Tướng Phong Thần là tựa game đấu tướng chiến thuật với lối chơi gacha thú vị sắp được CMN phát hành tại thị trường Việt Nam trong tháng 9. Game được lấy bối cảnh từ thần thoại Châu Á, tại đây người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong Tây Du – Phong Thần, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Liêu Trai Chí Dị. Đồng thời cùng họ tham gia nhiệm vụ tìm kiếm đá ngũ sắc vá trời của Nữ Oa, để bảo vệ Luân Hồi Đạo trước sự tấn công của Đột Linh Tộc.

Tựa game gacha mobile Huyễn Tướng Phong Thần đang được đông đảo game thủ Việt Nam quan tâm
Tựa game gacha mobile Huyễn Tướng Phong Thần đang được đông đảo game thủ Việt Nam quan tâm

Với lối chơi đấu tướng hấp dẫn, người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi đậm chất chiến thuật. Trong game, người chơi có thể xây dựng đội hình gồm các nhân vật khác nhau đến từ lục giới như: Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần, Phật. Mỗi giới sẽ có ưu điểm và nhược điểm nhất định, người chơi cần phải kết hợp một cách hợp lý để phát huy tối đa sức mạnh của các nhân vật trong đội hình.

Tải game : https://2game.vn/game/huyen-tuong-phong-than-cmn