Top các nữ streamer lên sóng vẫn xinh đẹp “ngút ngàn" dù không cần son phấn

Mặt mộc lên sóng, các nữ streamer vẫn sở hữu nhan sắc “cực phẩm".

Không cần phải hoá thân thành các nhân vật đặc biệt, cũng không phải sử dụng tuyệt kỹ hở bạo trên sóng, các nữ streamer dưới đây giản dị dưới mức yêu cầu, chỉ mặt mộc livestream mà cũng thu hút hàng nghìn viewer.

Ngân Sát Thủ

Từ sau chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ được nhận xét có nhan sắc thăng hạng hơn nhiều.

Top các nữ streamer lên sóng vẫn xinh đẹp “ngút ngàn dù không cần son phấn - Ảnh 1.

Xinh đẹp rạng ngời không kém gì những hot girl nổi tiếng, dù hiếm khi đăng ảnh lên facebook cá nhân nhưng fan vẫn nhận ra cô nàng là nữ streamer xinh đẹp không một chút son phấn. Cô nàng thu hút người xem với làn da trắng bóc và nụ cười “hút mắt” người nhìn.

Linh Ngọc Đàm

Vốn là nữ stream cá tính mạnh, Linh Ngọc Đàm thường xuyên make up đậm trong mỗi bức hình. Tuy nhiên, cô cũng là minh chứng rõ ràng cho việc "vàng thật không sợ lửa". Đã nhiều lần, cô nàng xuất hiện đầy tự tin, quay vlog với “mặt mộc” 100%. Dù không có lớp trang điểm nhưng cô nàng cũng khiến khá nhiều cô gái phải trầm trồ vì nước da trắng không tì vết.

Top các nữ streamer lên sóng vẫn xinh đẹp “ngút ngàn dù không cần son phấn - Ảnh 3.

Thảo Nari

Chẳng phải ngẫu nhiên mà "nữ thần" của làng Liên Quân Mobile - Thảo Nari lại được lòng người hâm mộ đến vậy, đặc biệt là cánh mày râu. Cô nàng sở hữu nụ cười tươi tắn, đôi mắt to tròn cùng mái tóc suôn mượt. Vậy nên dù bỏ lớp son phấn ra, Thảo Nari trông vẫn xinh đẹp, dịu dàng đúng chuẩn con gái Việt.

Top các nữ streamer lên sóng vẫn xinh đẹp “ngút ngàn dù không cần son phấn - Ảnh 4.

Cô Ngân TV


Không còn xa lạ với cộng đồng Free Fire, cô Ngân TV sở hữu kỹ năng cá nhân cao và ngoại hình dễ thương, xinh xắn. Thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặt mộc, không kẻ chân mày, không đánh son, không kẻ mắt, thế nhưng nữ streamer sinh năm 1995 vẫn nhận về vô số lời khen từ fan vì biểu cảm đáng yêu.