Top Game 18+ hay nhất bắt chước y xì GTA 5 nhưng miễn phí 100%, máy cấu hình nào cũng chơi được

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những tựa game offline có lối chơi giống GTA 5 nhưng lại đẹp và nhẹ thì có thể tham khảo các game dưới đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, GTA là một trong số các series game phiêu lưu hành động thế giới mở nổi tiếng mang đến cho người chơi một hệ sinh thái đồ sộ và khổng lồ. Hiện tại, có tới 5 tựa game GTA dành cho thiết bị di động và tất cả các sản phẩm này đều có thể mua trên các kho tải. Tuy nhiên, các tựa game GTA này khá nặng và không dành cho các thiết bị có cấu hình yếu. Vì vậy, 5 tựa game dưới đây có thể giúp game thủ “chống vã” và sẽ là lựa chọn thay thế khá hoàn hảo.

Top Game 18+ hay nhất bắt chước y xì GTA 5 nhưng miễn phí 100%, máy cấu hình nào cũng chơi được - Ảnh 1.

Super Crime Steel War Hero Iron Flying Mech Robot

Một tựa game có cái tên “dài ngoằng” và dung lượng chỉ hơn 100 Mb. Trong tựa game này, bạn sẽ đóng vai một người sắt đi khắp nơi để càn quét tội phạm và giải cứu mọi người. Tựa game này mang đến cho game thủ những trải nghiệm như khám phá thành phố rộng lớn, ăn trộm và lái siêu xe, bắn súng… nói chung là những lối chơi trong GTA đều được tái hiện trong sản phẩm này. Nhìn chung, có thể xem đây là một bản Mod biến game thủ thành siêu anh hùng trong một thế giới tương tự như GTA.

Top Game 18+ hay nhất bắt chước y xì GTA 5 nhưng miễn phí 100%, máy cấu hình nào cũng chơi được - Ảnh 2.

Grand City Thug Crime Gangster

Đây là một bản sao của GTA Vice City với dung lượng tương tự tựa game ở trên, game thủ sẽ nhập vai vào một tên xã hội đen, lái xe xung quanh thành phố và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để trở thành một “ông trùm” trong khu vực mà mình sinh sống.

Top Game 18+ hay nhất bắt chước y xì GTA 5 nhưng miễn phí 100%, máy cấu hình nào cũng chơi được - Ảnh 3.

Grand Gangsters 3D

Tựa game này sẽ tập trung vào phong cách trộm xe và cố gắng chạy thoát khỏi các cuộc truy đuổi. Nếu game thủ là người thích cảm giác phiêu lưu, hồi hộp khi luôn trong tình thế của những cuộc truy lung, càn quét thì đây chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người chơi. Điều quan trọng hơn cả là tựa game này có dung lượng vô cùng dễ chịu mà đồ họa thì ở mức chấp nhận được.

Top Game 18+ hay nhất bắt chước y xì GTA 5 nhưng miễn phí 100%, máy cấu hình nào cũng chơi được - Ảnh 4.

Grand Gangster Miami City Auto Theft

Tựa game này thì lại là bản sao của GTA 5 với phong cách, lối chơi và đồ họa khá giống nhau. Sự khác biệt ở đây chính là game thủ sẽ vào vai những người đem lại yên bình cho thành phố thay vì các cuộc đào tẩu và trộm cướp như trong GTA. Nhiệm vụ chính của game thủ sẽ là giải phóng thành phố Miami khỏi các băng nhóm tội phạm và mafia khác nhau.

Top Game 18+ hay nhất bắt chước y xì GTA 5 nhưng miễn phí 100%, máy cấu hình nào cũng chơi được - Ảnh 5.

Gangs Town Story

Đây là tựa game được đánh giá là đậm chất hành động hơn những cái tên kể trên. Bước chân vào Gangs Town Story, game thủ sẽ nhập vai vào một ông trùm mafia ngay lập tức với mục tiêu là tiến hành các cuộc chiến chống lại các tổ chức tội phạm khác trong thành phố để “xưng bá”. Có hàng trăm loại súng và phương tiện trong tựa game này như súng phóng lựu, phun lửa… và thậm chí là cả xe tăng.

Top Game 18+ hay nhất bắt chước y xì GTA 5 nhưng miễn phí 100%, máy cấu hình nào cũng chơi được - Ảnh 6.