Top Game hài tết trên di động siêu bựa giúp bạn cười cả năm

Top game hài tết trên di động với nhiều tựa game có nội dung đặc sắc, thú vị và cực kì vui nhộn mang lại tiếng cười cho game vào năm mới.

Vậy là dịp tết năm 2023 đã cận kề với chúng ta, để chuẩn bị đón chào tin vui tất nhiên sẽ không thể thiếu những tràn cười trong năm mới với nhiều tựa game hài tết cực hấp dẫn và vui nhộn.

Top Game hài tết trên di động siêu bựa giúp bạn cười cả năm

Hiểu được nhu cầu của nhiều anh em game thủ trong dịp tết sắp tới, Mọt Game quyết định chia sẻ các tựa game cực hấp dẫn trong danh sách Top Game Hài Tết di động siêu bựa, siêu hài hước. Cùng khám phá xem những tựa game đó là gì nhé!

Top Game hài tết trên di động cực vui nhộn

Top Game hài tết trên di động: Cờ Tỷ Phú Zing Play

Cờ Tỷ Phú Zing Play có lẽ là một trong những bộ môn boardgame huyền thoại của Zing Play mà nhiều game thủ đã không còn xa lạ. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH Zing Play, nổi tiếng với nhiều tựa game dân gian đơn giản nhưng lại vô cùng phổ biến với cộng đồng người chơi.

Cờ Tỷ Phú Zing Play có lối chơi tương tự các Boardgame cờ tỷ phú mà chúng ta thường chơi từ những ngày nhỏ. Trong game, người chơi sẽ được nhập vai vào những nhà đầu tư đại tài, sẽ di chuyển khắp bàn cờ gồm 40 ô khác nhau (28 ô địa danh, 3 ô cơ hội, 3 ô khí vận, 4 ô: Bắt đầu, vào tù, lễ hội, bãi đậu xe). Khi tham gia game, bạn sẽ được điều khiển nhân vật đi theo số ô lần lượt tương ứng với số mặt xí ngầu mà bạn cho ra.

Ở mỗi ô khác nhau, người chơi sẽ phải đắn đo giữa việc mua và sở hữu những ô đất, để cho người chơi khác khi vào những ô này sẽ phải đóng tiền thuê đất, thuê nhà. Hơn hết, Cờ Tỷ Phú còn được đánh giá là một trong những tựa game luyện tập đầu óc kinh doanh cực khủng, mang yếu tố tư duy, tính toán kĩ lưỡng của mỗi người chơi.

Do đó, Mọt nghĩ Cờ Tỷ Phú Zing Play chính là một trong những tựa game cực vui nhộn mà bạn nên chơi thử trong dịp tết năm nay đấy!

Among Us

Among Us có lẽ là tựa game không còn quá xa lạ với nhiều người chơi. Game đã từng làm mưa làm bão năm 2020 với lối chơi tương tự ma sói, lấy chủ đề phi hành gia vũ trụ với những nhân vật cực nhí nhố, đáng yêu. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành InnerSloth.

Tham gia Among Us, người chơi sẽ được tham gia một trận đấu trực tuyến cùng với 4-15 người chơi. Trong đó sẽ có 1-3 người chơi là Impostor giả mạo các Crewmates. Game sẽ có hai phe: Crewmates và Impostor đối đầu với nhau. Nhiệm vụ của Impostor là tiêu diệt các Crewmates trong thầm lặng, phá hoại hệ thống phi hành đoàn. Còn Crewmates sẽ phải đi tìm Impostor và làm nhiệm vụ sửa chữa hệ thống liên tục.

Game sẽ đưa người chơi vào thế đối đầu liên tục và siêu gây cấn, sẽ có rất nhiều pha đối đầu cực căng thẳng vì bạn sẽ không thể biết ai là Impostor khi chơi cả. Với cơ chế sinh tồn đồng đội, Among Us rất phù hợp để các game thủ cùng chơi vào dịp Tết sắp tới đấy.

Play Together

Play Together là tựa game thế giới mở multiplayer, kiến tạo một cộng đồng ảo cho phép nhiều người chơi tham gia trực tuyến và tham gia các hoạt động cộng đồng cực sôi nổi, thú vị. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH Hàn Quốc HAEGIN.

Tham gia game, người chơi sẽ được tham gia vô số mini game đa thể loại trong game, từ nhập vai, hành động, phiêu lưu,… Cùng tranh tài với hàng trăm người chơi khác cùng tham gia. Hơn hết, Play Together còn cho game thủ đến với một thế giới cực kì chân thật với nhiều hoạt động sôi nổi như shopping, câu cá kiếm tiền, mua nhà, đi học,… Phù hợp cho nhiều lứa tuổi tham gia.

Nếu bạn đang tìm một tựa game có thể giúp mình kết nối với cộng đồng, thư giãn trong những ngày tết nhẹ nhàng sắp tới thì Play Together chính xác là dành cho bạn.

Ma sói – Wolvesville

Wolvesville hay còn được gọi là Ma sói Online phiên bản mobile. Đây là game phỏng theo luật chơi boardgame ma sói đúng nghĩa, phổ biến với cộng đồng game thủ trong và ngoài nước. Tham gia Ma sói Mobile, bạn sẽ được nhập vai vào nhiều vai trò khác nhau trong ván game ma sói như Tiên Tri, Phù Thủy, Dân Làng, Ma sói,… Mỗi nhân vật đều có nhiệm vụ khác nhau và đối đầu với nhau qua những cuộc tranh luận căng thẳng, sôi nổi với nhiều người chơi trực tuyến khác.

Game không chỉ mang yếu tố teamwork cực cao mà còn đòi hỏi mỗi người chơi cần phải có lập trường khi suy luận và tuyệt đối không được lơ là bất kì sơ hở nào của đối thủ. Ma sói Mobile rất phù hợp để các thành viên trong gia đình có thể tham gia và kết nối với nhiều người chơi khác trên toàn quốc trong dịp tết năm nay.

Tổng kết

Phía trên là những tựa game hấp dẫn trong Top game hài tết trên di động mà Mọt Game Mobile muốn gửi đến anh em trải nghiệm. Hi vọng mọi người sẽ thích những tựa game này, Mọt chúc anh em có được trải nghiệm game vào dịp năm mới cực kì vui vẻ bên bạn bè và người thân trong gia đình nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: